Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Gợi ý mẫu thiết kế căn hộ nhỏ nhưng “mạnh mẽ và cá tính”

Đối với những căn nhà nhỏ, các kiến trúc sư thường ưu tiên sử dụng gam màu sáng để tạo cảm giác không gian rộng hơn so với thực tế. Tuy nhiên, với những chủ nhân yêu sự mạnh mẽ, cá tính thì dường như những màu nhạt khó có thể thỏa mãn yêu cầu của họ.

Mẫu căn hộ dưới đây sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho cách sử dụng gam màu đậm vào không gian nhỏ mà không gây ra sự nặng nề, bí bách.

Nhìn chung bố cục thiết kế, ta có thể thấy căn hộ này được phân thành 4 gian chính. Trong đó, gian bếp được thông thẳng với phòng khách. Đây là một kiểu thiết kế không gian mở nhưng không hoàn toàn.

 


Hành lang từ cửa chính dẫn vào trung tâm ngôi nhà được kết hợp với tủ để áo quần và gian bếp

Hành lang từ cửa chính dẫn vào trung tâm ngôi nhà được kết hợp với tủ để áo quần và gian bếp

 

Vì kích thước khu vực hành lang khá hẹp nên kiến trúc sư đã sử dụng màu trắng làm chủ đạo để không gian trở nên rộng hơn trong thực tế. Đồng thời tăng sự thân thiện với những vị khách bước vào căn phòng. Ngoài ra, việc sử dụng những thiết bị làm bếp màu đen đã tạo ra điểm nhấn cho khu vực này, khiến không gian không bị tẻ nhạt.

 

Gian phòng khách chính là nơi chủ nhân dùng để thể hiện hết cá tính của mình qua những chi tiết trang trí đặc trưng và màu sắc được sử dụng ở đây. Điểm nhấn của căn phòng chính là vị trí bức tường màu xám đậm được treo hai bức tranh có màu sắc hết sức sặc sỡ. Ở vị trí này, một chiếc ghế sô pha màu kem được sử dụng để trung hòa lại màu sắc tránh sự nặng nề.

 

Một vị trí khác của phòng khách cũng giúp ta thấy được sự cá tính của không gian này. Tường nhà mặc dù được sơn trắng nhưng lại tạo hiệu ứng 3D vô cùng độc đáo. Các thiết bị nội thất như đèn hay bàn ghế đều có thiết kế đặc sắc.

Bên cạnh đó phòng khách cũng sử dụng hai chiếc cửa sổ lớn để tận dụng lợi thế của một chung cư cao tầng là tầm nhìn tuyệt đẹp xuống bên dưới.

Phòng ngủ được bố trí rất khéo léo ngay sát phòng khách mà vẫn đảm bảo sự riêng tư và yên tĩnh.
Phòng ngủ được bố trí rất khéo léo ngay sát phòng khách mà vẫn đảm bảo sự riêng tư và yên tĩnh.

 

Phòng tắm được đặt ngay sát cửa ra vào. Kiểu bố trí này khá phổ biến tại các khách sạn và nhà nghỉ.

 

 

Theo dantri.com.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.