Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Gợi ý loạt kiểu tóc tết hay ho dễ ứng dụng cho mùa Xuân/Hè 2015

Cùng chiêm ngưỡng những mẫu tóc tết "độc nhất vô nhị" được các thương hiệu tích cực lăng xê trong mùa mốt Xuân/Hè 2015.

 

Vẫn là kiểu tóc tết ba truyền thống nhưng những lọn tóc được tết ngay từ giữa đầu tạo nên một tổng thể vừa quen thuộc vừa mới mẻ. Đây được chọn làm kiểu tóc chủ đạo cho BST Xuân/Hè 2015 của thương hiệu Peter Som.

Nhà mốt Michael Kors lại biến kiểu tóc tết ba trở nên sexy và phóng khoáng hơn bội phần bằng cách tết lỏng tay kết hợp với chút đánh rối nhẹ.

Phần tóc hai bên được thả xõa ôm nhẹ lấy gương mặt mang tới cho bạn nét đẹp phóng khoáng, cá tính nhưng vẫn rất ngọt ngào.

 
Kiểu tết ba messy này sẽ quyến rũ hơn nữa nếu mái tóc được uốn xoăn nhẹ nhàng trước đó.
 
Cảm hứng bohemian hiện hữu rõ nét trên mái tóc của người mẫu trình diễn cho BST Xuân/Hè 2015 của Vera Wang. Mái tóc xoăn mềm mại được tô điểm bằng hai lọn tóc tết nhỏ xinh ở hai bên. Mỗi lọn tóc đều được tết theo hai kiểu: nửa đầu tết đuôi cá, nửa sau tết ba truyền thống.
 
Cũng chọn một lọn tóc tết nhỏ nhắn kéo dài từ mang tai xuống gáy làm điểm nhấn cho cả mái tóc nhưng những người mẫu của Lisa Folawiyo lại để tóc thẳng tự nhiên.

Kiểu tóc tết dây thừng đơn giản mà tinh tế đã trở thành một trong những điểm nhấn khó quên trong show diễn Xuân/Hè 2015 của Donna Karan.
 
Những nút tết dịu dàng ẩn hiện trong kiểu tóc búi thấp sang trọng và thanh lịch trên sàn diễn Xuân/Hè 2015 của thương hiệu Tadashi Shoji.
 
Nhà mốt Dannijo Spring đã mượn cách tết đuôi cá để "nâng tầm" cho kiểu tóc đuôi ngựa thấp.
 
Kiểu tóc tết đuôi cá được lăng xê trong show diễn của thương hiệu Tome gây ấn tượng với những lọn tết óng ả được tết rất chặt tay giúp tôn lên tối đa phong cách thanh lịch, tinh tế.
 
Hẳn hiếm cô nàng điệu đà nào lại không rung động trước mẫu tóc tết quá đỗi nữ tính và lôi cuốn này.

Đây là kiểu tóc chủ đạo trong show diễn Xuân/Hè 2015 của Rachel Zoe.

Các bước thực hiện kiểu tóc tết phức hợp của Rachel Zoe.

Thương hiệu Marissa Webb đã chứng tỏ được rằng tóc tết hoàn toàn có thể mang dáng vẻ cực "ngầu" và cá tính với kiểu tết đậm chất "rock chic" này.
 
Mẫu tóc tết trong show của Marissa Webb được tạo nên bởi ba lọn tết với hai lọn sát mang tai và một lọn giữa đầu; ba lọn tết này sau đó được cố định lại với nhau và nằm lệch về một bên gáy.

Sàn diễn Xuân/Hè 2015 của Bibhu Mohapatra cũng mang đến một mẫu tóc tết cá tính không kém.

Mẫu tóc tết này được ưu ái gọi với cái tên "tóc tết chiến binh" vì cảm giác mạnh mẽ, dữ dội mà nó mang đến cho người diện.

Kiểu tóc cực kỳ tinh xảo và bắt mắt này không chỉ trở thành trung tâm của sự chú ý trong show diễn của thương hiệu Suno mà còn được đánh giá là kiểu tóc tết nổi bật nhất trong mùa mốt Xuân/Hè 2015. 

Kiểu tóc này là phép lai giữa tết đuôi cá và tết Pháp...
 
... với phần tóc phía trên đỉnh đầu được chải mượt và bóng.

Kiểu tóc tết messy cực kỳ táo bạo và phóng khoáng trong show diễn của Baja East được tạo nên bởi thao tác kéo tóc và ghim từng lọn tóc riêng biệt theo nhiều hướng khác nhau.
 
Kiểu tóc này mang đến cho thân chủ nét đẹp phóng khoáng pha chút hoang dại rất quyến rũ.

Một biến thể khác của kiểu tết đuôi cá trên sàn diễn Xuân/Hè 2015 của Mara Hoffman. 
 
Sau khi tết đuôi cá, từng nút tết được kéo ra nhiều hướng tạo sự lộn xộn có chủ ý.
 

Theo

Falabella / Trí Thức Trẻ
 
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.