Press Esc to close

Thông tinWorld
Gối ôm biết nói cho người độc thân

Một chiếc gối ôm in hình cô gái được vẽ theo phong cách hoạt hình, biết nói và biết thủ thỉ mỗi khi chủ nhân chạm vào "người", người Nhật tin rằng đó là thứ mà những ai độc thân đang cần có.

Nhà sáng chế Koichi Uchimura được giao nhiệm vụ phát triển một công nghệ mới dành cho cộng đồng "Otaku" - thuật ngữ dùng để chỉ những người (đặc biệt trong giới trẻ) đam mê phim hoạt hình, truyện tranh hay trò chơi điện tử. 
 
Sản phẩm công nghệ này chính là chiếc gối ôm có in hình cô gái được vẽ theo phong cách manga, biết nói những câu khác nhau với giọng điệu khác nhau, có phản ứng khi chủ nhân "động chạm" đến các phần trên "cơ thể".
 
Gối ôm biết nói cho người độc thân
Từng dùng những chiếc gối in hoạt hình thuần túy, nhưng Uchimura luôn cảm giác không thỏa mãn. "Khi "chúng tôi" ngủ chung giường, tôi bắt đầu nghĩ "ước gì cô ấy nói được". Và tôi muốn biến điều đó thành hiện thực". 
 
Gối ôm biết nói cho người độc thân
 
Đó là lý do Uchimura bắt đầu làm việc với "Ita-Supo" - chiếc gối ôm tinh tế biết nói có in cô gái hoạt hình.
 
Chìa khóa để giao tiếp với chiếc gối chính là sự động chạm. "Nếu bạn không chà lên gối, "cô ấy" sẽ không phát ra âm thanh. Và âm thanh từ cô ấy sẽ khác nhau tùy thuộc vị trí động chạm, ví dụ rên lên đầy nữ tính nếu được xoa nhẹ nhàng hoặc trở nên tức giận nếu bạn quá "mạnh tay". Cô ấy còn biết nói: "Sẽ thế nào nếu em bắt đầu yêu anh nhiều hơn cả tình yêu em dành cho anh bây giờ", "Này, đau đấy!", "Này, bỏ tay ra!". Nếu chủ nhân tiếp tục thiếu dịu dàng, "cô ấy" sẽ giận đến mức im bặt, không "thèm" nói nữa. Người dùng không có cách nào khác là phải "tôn trọng" chiếc gối của mình.
 
Với các Otaku, đây chính là chiếc gối trong mơ. Chiếc gối được cài 500 mẫu câu, ngữ điệu nói khác nhau nên người dùng không bao giờ nhàm chán. Uchimura cho biết sẽ phát triển thêm các mẫu câu và ngữ điệu.
 
Uchimura đã hút được 1.030.000 yen (khoảng 8.609 đô la Mỹ) qua trang web gây vốn Lakuake - vượt xa mục tiêu ban đầu chỉ 500.000 yen (hơn 4000 đô la Mỹ). 
 
Chiếc gối sẽ có giá 20.000 yen (165 đô la Mỹ) và có 3 mẫu để lựa chọn: Rina, Shion Kamitsuki, Shiho Natsuki khi xuất hiện trên thị trường.
 
 
Theo dantri
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.