Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
'Godzilla: King of the Monsters' đã mở đường cho 'Godzilla Vs. Kong' như thế nào?

Ngay cả trước khi 'Godzilla: King of the Monsters' bắt đầu bấm máy, chúng ta biết rằng sẽ có một bộ phim khác xuất hiện trong MonsterVerse - 'Godzilla Vs. Kong'.

Godzilla: King of the Monsters đã mở đường cho Godzilla Vs. Kong như thế nào? ảnh 0

Godzilla hầu như sẽ không có thời gian để phục hồi sau khi chiến đấu với Vua Ghidorah, Rodan và Mothra trong King of the Monsters trước đó,  để đối mặt với một Titan khác chính là King Kong trong Godzilla vs Kong.

Lấy bối cảnh năm năm sau các sự kiện của Godzilla, phần tiếp theo tìm thấy thế giới ở một nơi rất khác, tại đây sự tồn tại của những Titans đã được tiết lộ nhờ vào những cố gắng không ngừng của Monarch.

Đây là nơi mà Skull Island - nhà của King Kong - lần đầu tiên được tìm thấy, nhưng cốt truyện chính không thực sự liên quan đến Kong.

Thay vào đó, nó nhanh chóng tiết lộ rằng nhà khoa học của Monarch, Tiến sĩ Emma Russell (Vera Farmiga), đang hợp tác với eco-terrorist (kẻ khủng bố trong lĩnh vực nghiên cứu sinh thái học) Alan Jonah (Charles Dance) để đánh thức những Titans trên khắp thế giới bằng máy Orca của cô và giao tiếp với họ. Tại sao? Chà, động lực của cô ấy hơi giống với Thanos, thật đấy.

Godzilla: King of the Monsters đã mở đường cho Godzilla Vs. Kong như thế nào? ảnh 1

Tiến sĩ Russell tin rằng đánh thức những Titans sẽ là chìa khóa để cứu thế giới. Con người đã làm rối tung hành tinh đến mức không thể tránh khỏi sự tuyệt chủng hàng loạt, vì vậy bằng cách để những Titans giết chết nhân loại, hành tinh này có thể được phục hồi. Cô đưa ra quan điểm rằng bất cứ nơi nào những Titans đã đi qua, thiên nhiên đã phát triển mạnh mẽ nhờ vào bức xạ của họ.

Kế hoạch của cô có chút không như ý muốn khi Vua Ghidorah cũng có kế hoạch của riêng mình là đánh thức những Titans còn lại để định hình lại hành tinh và khiến loài người tuyệt chủng.

May mắn thay, Godzilla đứng về phía con người và sau khi con gái của Tiến sĩ Russell Madison (Millie Bobby Brown) sử dụng Orca để ngăn chặn Titans phá hủy mọi thứ, Godzilla đánh bại vua Ghidorah để đòi lại ngai vàng của mình.

Godzilla: King of the Monsters đã mở đường cho Godzilla Vs. Kong như thế nào? ảnh 2

Cuối cùng, đây là nơi thiết lập rõ ràng nhất cho Godzilla vs Kong khi chúng ta thấy một loạt bài báo trong vài tuần sau các sự kiện của bộ phim. Trong một thông điệp kỳ lạ, có vẻ như sự tuyệt chủng đã làm nên điều kỳ diệu, bằng việc Tiến sĩ Russell được chứng minh là đúng và thế giới bắt đầu phát triển mạnh.

Bức xạ của Titans đang được sử dụng làm năng lượng sạch, thiên nhiên đang nở rộ ở bất kỳ nơi nào bị phá hủy bởi chính những Titan và mọi thứ dường như đang diễn ra tốt đẹp đến đáng ngạc nhiên. Sau đó, có dấu vết cho rằng những Titans mới đang di chuyển đến Đảo Skull, trong khi đó, một số báo cáo thấy rằng nguồn gốc của những Titans có thể được phát hiện bên dưới hòn đảo bí ẩn.

Điều này phù hợp với bản tóm tắt của Godzilla vs Kong khi nói rằng bộ phim sẽ là cuộc hành trình của Monarch khi nó 'dấn thân vào một nhiệm vụ nguy hiểm ở một nơi chưa được khám phá và khai quật được nguồn gốc của Titans'. Monarch đã xuất hiện tại nhà của Kong ở Kong: Skull Island, vì vậy có lẽ đó chỉ là một phần chưa được khám phá của hòn đảo.

Godzilla: King of the Monsters đã mở đường cho Godzilla Vs. Kong như thế nào? ảnh 3

Dù họ đang can thiệp vào bất kỳ điều gì, chúng ta có cảm giác rằng cuối cùng họ sẽ mang Godzilla đến Skull Island. Sau một cuộc chạm trán với Kong, chúng ta hy vọng rằng bộ phim sẽ chứng kiến những Titans hợp sức chống lại bất kỳ mối đe dọa mới nào xuất hiện từ bên dưới.

Nhưng đó hiện giờ chỉ là phỏng đoán.

Đó là tất cả những gì chúng ta có thể giả định cho Godzilla vs Kong vì đoạn after-credit của King of the Monsters không tiết lộ tình tiết gì cho bộ phim tiếp theo - chúng ta biết điều này bởi vì Charles Dance đã xác nhận với Digital Spy rằng anh ta không tham gia phần tiếp theo.

Mặc dù vậy, Millie Bobby Brown được xác nhận sẽ trở lại với vai diễn Madison và Kyle Chandler sẽ tham gia với tư cách là cha của cô, Tiến sĩ Mark Russell, và Zhang Ziyi với vai trò là nhà khoa học của Monarch, Tiến sĩ Ilene Chen.

Vera Farmiga sẽ không trở lại với vai diễn là mẹ của Madison bởi vì cô đã bị giết trong trận chiến đỉnh cao trong Godzilla: King of the Monster. Điều tương tự cũng xảy ra với sự trở lại của các nhân vật trong Godzilla là Ken Watanabe và Sally Hawkins trong vai các nhân vật của họ là Tiến sĩ Ishirō Serizawa và Tiến sĩ Vivienne Graham.

Godzilla: King of the Monsters đã mở đường cho Godzilla Vs. Kong như thế nào? ảnh 4

Godzilla: King of the Monster hiện đang được  chiếu tại các rạp phim. Godzilla vs Kong sẽ được ra mắt vào 13.03.2020

Theo saostar.vn.

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.