Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
'Góa phụ nhí': Khi trưởng thành cũng là lúc người quên vội lời thề xưa

Từng là đôi bạn thanh mai trúc mã, cùng nhau vượt qua không ít thử thách, tình cảm ngây ngô đầu đời của Gangaa và Sagar vẫn không tránh khỏi sự nghiệt ngã của thời gian.

Bộ phim truyền hình Ấn Độ Góa phụ nhí khai thác đề tài tảo hôn, góa phụ, qua đó làm bật lên những góc khuất đau đớn của phận đời phụ nữ kém may mắn. Mất chồng và cha trong một cuộc bạo động bên bờ sông Hằng ở Varanasi, nữ chính Gangaa trải qua không ít khó khăn, truân chuyên trong cuộc sống. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên ngôi sao Bollywood như Aditi Sharma, Vishal Vashishtha, Panchi Bora, Abhishek Tiwari…

'Goa phu nhi': Khi truong thanh cung la luc nguoi quen voi loi the xua hinh anh 1
Gangaa và Sagar quấn quýt bên nhau thuở ấu thơ.

Góa phụ nhí được phát sóng lúc 20h hàng ngày trên kênh TodayTV. Chỉ sau 2 tập, phim lọt top 20 chương trình có thị phần khán giả cao nhất khung giờ vàng. Tính đến hôm này 12/6, phim chính thức bước sang tập 118. Lúc này, Gangaa và người bạn thanh mai trúc mã Sagar đều trưởng thành và gặp lại nhau sau nhiều năm bị ngăn cách.

Thời thơ ấu Gangaa và Sagar từng dành cho nhau thứ tình cảm đầu đời ngây ngô, vụng về nhưng vô cùng mãnh liệt. Đó là cái ôm nhẹ những lúc đối phương có chuyện buồn, là lúc cùng phá lên cười khi phát hiện những trò vui thú vị, hay thậm chí là hy sinh mạng sống để bảo vệ người kia mà không chút nao lòng…

'Goa phu nhi': Khi truong thanh cung la luc nguoi quen voi loi the xua hinh anh 2
Gangaa giờ đã trở thành thiếu nữ xinh đẹp. Cô mong chờ ngày gặp lại Sagar.

Hơn cả tình yêu, sợi dây gắn kết giữa đôi nhân vật chính là tình thương, sự trân trọng, sự hết lòng, không phải nói thay đổi là thay đổi, nói đứt là đứt. Nhưng mọi chuyện vội vàng kết thúc sau cuộc phẫu thuật tim của Sagar. Cậu bé buộc phải chuyển đến London (Anh) để theo đuổi việc học. Lúc này, đoạn ký ức tuổi thơ - nơi có Gangaa, người cùng cậu trải qua thời niên thiếu và cũng là người tình nguyện trở thành vợ Sagar mãi mãi - dần trôi vào quên lãng.

Thời gian 10 năm không phải quá dài nhưng đủ để con người ta quên đi lời hứa năm xưa. Như một lẽ tự nhiên, Sagar chìm đắm trong tình yêu mới hạnh phúc với cô bạn học Jhanvi. Trong khi anh đã lãng quên người vợ tại quê nhà, Gangaa vẫn giữ nguyên tình yêu thuở bé và cố gắng chu toàn bổn phận làm vợ.

'Goa phu nhi': Khi truong thanh cung la luc nguoi quen voi loi the xua hinh anh 3
Sagar vui vẻ bên tình mới Jhanvi.

Cũng vì vậy, trái tim Gangaa không tránh khỏi tổn thương, đau lòng khi nghe tin Sagar cùng người yêu mới trở về sau 10 năm xa cách. Thay vì mừng rỡ chạy đến và ôm lấy “chồng” như tưởng tượng, giờ đây “góa phụ nhí” chỉ biết trốn tránh và khóc thầm. Còn gì đau đớn hơn việc Sagar không coi trọng lời hứa thuở ấu thơ và dành trọn tình yêu cho Jhanvi.

'Goa phu nhi': Khi truong thanh cung la luc nguoi quen voi loi the xua hinh anh 4
Gangaa nuốt nước mắt vào tim khi gặp lại Sagar.

Chuyện tình Sagar và Gangaa rồi sẽ đi đến đâu? Liệu những cảm xúc ấu thơ và tình yêu bền chặt của Gangaa có giữ chân được Sagar? Cô phải làm gì khi “người chồng” lúc này đã trở nên quá xa lạ và khác biệt? Và sự xuất hiện Jhanvi sẽ đóng vai trò gì trong mối quan hệ của Gangaa và Sagar? Độc giả theo dõi thông tin bộ phim Góa phụ nhí tại đây.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.