Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Go Ah Sung- Hành trình từ cô nữ sinh trong “Quái vật sông Hàn” đến cô nàng công sở kém may mắn trong “Văn phòng lấp lánh”

Được mệnh danh là một trong những huyền thoại diễn viên nhí của làng điện ảnh Hàn Quốc sau khi đạt giải thưởng “Best New Actress” và giải “Rồng Xanh”, thừa thắng xong lên, cô nữ sinh của “Quái vật sông Hàn” Go Ah Sung giờ đây ngày càng trưởng thành, xinh đẹp và chiếm trọn tình cảm của khán giả lối diễn xuất tự nhiên, trong phim “Văn phòng lấp lánh”.

Sau bộ phim “ăn khách” nhất lịch sử điện ảnh “Hàn Quốc - The Host”, tên tuổi Go Ah Sung xuất hiện khắp nơi. Cô nàng sinh năm 1992 từng được các nhà phê bình Cannes đánh giá là diễn viên “có màn trình diễn tinh tế” hay “vẻ đẹp diễn xuất tự nhiên không hề gượng ép”. Thừa thắng xong lên, cô nàng nhanh chóng góp mặt trong nhiều tác phẩm điện ảnh như “The Happy Life” (2007), “A Brand New Life” (2009), và bộ phim truyền hình “Văn Phòng Lấp Lánh” kể về cuộc sống văn phòng với những mặt sáng tối đan xen. 

Hóa thân thành cô nàng công sở trong “Văn phòng lấp lánh”, Go Ah Sung khiến người xem như lạc vào những cung bậc cảm xúc khác nhau bởi lối diễn xuất tự nhiên, khắc họa rõ hình ảnh tâm lý cùng những áp lực chồng chất của người trẻ. Đảm nhận vai Eun Ho Won, cô gái trẻ chăm chỉ vừa học, vừa đi làm để trang trải cuộc sống. Dù tốt nghiệp với tấm bằng loại ưu nhưng cô vẫn chưa tìm được một công việc chính thức. Gánh nặng tài chính cùng với áp lực công việc khi liên tục bị các công ty từ chối đã khiến Eun Ho Won nảy sinh ý định tự tử nhưng không thành. Chỉ đến khi được đưa vào viện cấp cứu, cô mới phát hiện ra mình đang mắc phải một căn bệnh nan y.

Cuộc sống tưởng chừng như lâm vào bế tắc thì đúng lúc đó, cô được nhận vào làm nhân viên văn phòng. Không may, Ho Won liên tục phải đối mặt với người sếp khó tính Seo Woo Jin. Anh luôn đòi hỏi cao về hiệu quả công việc, coi Ho Won như một người chuyên gây rắc rối và luôn tìm cách gây hiềm khích và cãi nhau với cô. Cũng từ những mâu thuẫn, bất đồng nhỏ nhặt trong công việc, Eun Ho Won và Seo Woo Jin nảy sinh tình cảm với nhau. 

Bên cạnh câu chuyện về cô nàng công sở Eun Ho Won, “Văn phòng lấp lánh” còn tái hiện rõ nét những vấn đề thường nhật của cuộc sống văn phòng, những áp lực chồng chất không chỉ về tài chính, công việc mà còn xoay quanh áp lực nảy sinh từ những mối quan hệ trong cuộc sống hằng ngày. Phim còn có sự góp mặt của những chàng diễn viên điển trai Kim Dong Wook, Jang Kang Ho và Lee Dong Hwi.

Cùng gặp lại cô nàng công sở Go Ah Sung trong “Văn phòng lấp lánh” phát sóng lúc 17h00 hàng ngày trên YouTV.

Chi tiết truy cập: www.youtv.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.