Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Glenn liệu có tử nạn trong The Walking Dead 7

Các fan hâm mộ của series phim kinh dị "The Walking Dead" hẳn vẫn đang hồi hộp từng ngày chờ đợi phần tiếp theo để có thể tìm ra nạn nhân xấu số sẽ tử nạn dưới tay Negan.

Phần 6 của series phim kinh dị The Walking Dead  kết thúc với phân cảnh Negan đang phân vân chọn lựa một người trong nhóm của Rick để giáng đòn chí tử, nhưng góc máy bất ngờ chuyển đổi khiến khán giả không thể đoán được nhân vật nào là người được chọn.

Glenn lieu co tu nan trong The Walking Dead 7  hinh anh 1
Ai sẽ là nạn nhân xấu số của Negan?

Theo như cốt truyện, nhân vật bị sát hại chính là Glenn. Tuy nhiên, các tình tiết trong phim đôi khi có sự khác biệt khá lớn so với nguyên tác nên không ai dám khẳng định chắc chắn về thông tin này.

Khán giả cũng đặt nhiều nghi vấn về vận mệnh của Glenn khi nam diễn viên Steven Yeun liên tiếp xác nhận tham gia hai dự án điện ảnh là MayhemOkja. Bộ phim Mayhem được khởi quay vào cuối tháng 3, trong khi Okja sẽ ghi lại những phân cảnh đầu tiên vào ngày hôm nay, tức 23/04 theo giờ Mỹ.

Việc Steven Yeun liên tiếp nhận phim mới trong khi The Walking Dead đã có kế hoạch triển khai cụ thể, bắt đầu vào tháng 5 tới khiến người hâm mộ thực sự băn khoăn, nhất là khi anh nằm trong tuyến nhân vật chính của series.

Glenn lieu co tu nan trong The Walking Dead 7  hinh anh 2
Khán giả vô cùng tò mò về số phận của Glenn trong "The Walking Dead 7". 

Tuy nhiều lần lên tiếng chỉ trích cái kết đột ngột, dễ gây ức chế của mùa 6, nhưng khán giả vẫn hồi hộp mong đợi từng trailer và hình ảnh của bộ phim để có thể tìm ra manh mối dự đoán về thành viên tử nạn của nhóm Rick.

Thêm vào đó, nếu quả thật Glenn sẽ chết dưới tay Negan, người hâm mộ cũng nên cảm thấy mừng cho nam Yeun bởi khi tham gia Okja, anh sẽ có cơ hội làm việc với nhà làm phim danh tiếng lẫy lừng Bong Joon Ho. Đây là cơ hội tốt mà không phải diễn viên nào cũng có được. Chính vì vậy, có thể nói, sau The Walking Dead, Steven Yeun đã tìm được một vai diễn chất lượng để duy trì danh tiếng của mình.

Glenn lieu co tu nan trong The Walking Dead 7  hinh anh 3
Nạn nhân chính thức của Negan sẽ được tiết lộ trong phần 7 của series. 

Bộ phim The Walking Dead mùa 7 dự kiến phát sóng vào mùa thu năm 2016. Với tình hình hiện tại, khi nhà sản xuất nhất quyết “ém” thông tin đến cùng, hẳn khán giả sẽ còn phải tư duy để tìm ra nhân vật xấu số nhằm thỏa chí tò mò.  

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.