Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Giữa thời điểm ‘vườn không nhà trống’, liệu Jung Hae In có lập nên cú hích cho sự nghiệp?

Sau vai diễn chàng cảnh sát điển trai trong “While You Were Sleeping”, nam diễn viên 29 tuổi tiếp tục đảm nhận phim mới lên sóng ngay trong tháng 11 này.
 

Jung Hae In hiện đang là một trong những nam diễn viên được chú ý nhất gần đây. Kể từ vai Han Woo Tak trong Khi nàng say giấc, chàng cảnh sát vừa đẹp trai vừa đáng yêu của nam diễn viên họ Jung đã giúp anh được săn đón hơn.

Jung Hae In đã vào vai chàng cảnh sát Han Woo Tak rất xuất sắc trong bộ phim "While You Were Sleeping" vừa qua.

Thế nhưng ít ai biết được anh vào nghề khá muộn, khi đã 26 tuổi với tác phẩm The Three Muskeeter. Tên tuổi của anh dần được biết đến nhiều hơn và chỉ thực sự bùng nổ với While You Were Sleeping, thậm chí 1 số người xem nhận định anh lấn át cả vai nam chính Lee Jong Suk.

Mặc dù có xuất phát điểm chậm hơn các nam diễn viên cùng lứa, thế nhưng Jung Hae In có một điểm thuận lợi hơn so với các đồng nghiệp đó là anh đã hoàn thành xong kỳ nghĩa vụ quân sự bắt buộc. Đây được xem là “cơn ác mộng” với nhiều ngôi sao vì việc phải “biến mất” trong gần 2 năm quả thực sẽ khiến tên tuổi và danh tiếng có phần giảm sút.

Sở hữu gương mặt vừa điển trai lại có nét đáng yêu, dễ thương cùng một body chuẩn sáu múi, Jung Hae In đã đánh cắp kha khá trái tim của các fan girl yếu đuối.

Và ở thời điểm hiện tại của năm 2017, có rất nhiều ngôi sao đình đám đã phải “ra đi theo tiếng gọi của tổ quốc”. Bao gồm những nam diễn viên như Lee Min Ho, Ji Chang Wook, Kang Ha Neul, Kim Soo Hyun và sắp tới có thể là Lee Jong Suk, làng điện ảnh Hàn giờ vắng bóng khá nhiều tài tử trẻ.

Bên cạnh đó, Song Joong Ki vừa kết hôn và đang tận hưởng thời gian đầu êm ấm bên cô vợ Song Hye Kyo, Bi Rain bận bịu chăm Kim Tae Hee mới sinh cũng như các hoạt động âm nhạc, nhiều tiền bối và các tên tuổi gạo cội chọn thời điểm cuối năm để nghỉ ngơi, có thể nói, đây hoàn toàn là thời điểm “vườn không nhà trống”.

Những tên tuổi đình đám của điện ảnh Hàn giờ đều đang bận bịu khiến "vườn không nhà trống".

Đây chính là một ưu điểm lớn để Jung Hae In có thể tỏa sáng. Anh chàng hiện đang tham gia vào bộ phim Smart Prison Living (tạm dịch Nhật ký nhà tù), tác phẩm do Shin Won Ho, đạo diễn của series đình đám Reply 1988 sản xuất, cùng dàn diễn viên tên tuổi. Bộ phim có khởi đầu khá thuận lợi khi 2 tập gần đây đều đạt rating lần lượt là 4,638% và 5,381%, một con số quá "khủng" đối với các phim của đài cáp, ở đây là đài tvN.

Tạo hình của Jung Hae In trong phim mới.

Không xoay quanh những chuyện tình lê thê hay là một bộ phim theo phong cách hình sự, Nhật ký nhà tù mang phong cách hài hước đúng nghĩa khi nói về cuộc sống đằng sau cách cửa phòng giam với những thân phận, mảnh đời khác nhau. Nhiều tình huống và sự việc sẽ diễn ra cùng cốt truyện độc lạ chắc chắn sẽ khiến tác phẩm nhận được sự ủng hộ từ công chúng.

Có lẽ Jung Hae In sẽ tận dụng những lợi thế này của bản thân và của bộ phim để tìm kiếm một cơ hội bật lên giữa rừng diễn viên đang ngày càng thực lực hơn. Liệu nam diễn viên họ Jung có làm nên chuyện?

Jung Hae In liệu sẽ sớm ghi tên mình vào danh sách những nam thần của màn ảnh?

Đây vẫn còn là câu hỏi bỏ ngỏ câu trả lời. Tuy nhiên với những lợi thế mà Jung Hae In đang có, người hâm mộ có quyền hy vọng một cú hích từ anh để đưa nam diễn viên này lên hang tài tử nổi tiếng của điện ảnh Hàn.

Theo The Gioi Tre

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.