Press Esc to close

Thông tinWorld
Giữa tâm bão scandal, Lâm Tâm Như lại bị khui ảnh 'nóng' với vũ công thoát y
Sau khi bị “đào” lại loạt ảnh bikini, bà xã Hoắc Kiến Hoa tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý vì ảnh gợi cảm bên các vũ công nam.

Sáng nay (21/9), các tờ báo lớn Trung Quốc “khui” lại loạt ảnh nóng bỏng của Lâm Tâm Như bên các chàng vũ công bán nude.

giua-tam-bao-scandal-lam-tam-nhu-lai-bi-khui-anh-nong-voi-vu-cong-thoat-y

Được biết, đây là hình ảnh trong dịp sinh nhật lần thứ 39 (năm 2015) của "nàng Hạ Tử Vy". Bữa tiệc này còn có mặt Tô Hữu Bằng – người vừa lên tiếng bênh vực cô trong scandal về nụ hôn nóng bỏng khi quay Hoàn Châu cách Cách cùng diễn viên Châu Kiệt (vai Phúc Nhĩ Khang).

giua-tam-bao-scandal-lam-tam-nhu-lai-bi-khui-anh-nong-voi-vu-cong-thoat-y-1

Trong ảnh, Lâm Tâm Như thoải mái ngồi giữa 5 vũ công nam đang múa thoát y. Thậm chí, cô không ngại để các anh chàng bế bổng mình và tạo dáng chụp ảnh. 

giua-tam-bao-scandal-lam-tam-nhu-lai-bi-khui-anh-nong-voi-vu-cong-thoat-y-2
giua-tam-bao-scandal-lam-tam-nhu-lai-bi-khui-anh-nong-voi-vu-cong-thoat-y-3

Bên cạnh đó, bà xã Hoắc Kiến Hoa còn tỏ ra thích thú khi được tặng chiếc bánh kem hình body 6 múi. Ngay sau khi loạt ảnh được phát tán, cư dân mạng không tiếc lời chỉ trích cô là “kẻ không biết xấu hổ”. Trong khi đó, người hâm mộ của mỹ nữ xứ Đài lại lên tiếng bênh vực cô và cho rằng đây là hành động nhằm bôi nhọ hình ảnh của Lâm Tâm Như trong giai đoạn nhạy cảm này.

giua-tam-bao-scandal-lam-tam-nhu-lai-bi-khui-anh-nong-voi-vu-cong-thoat-y-4

Lâm Tâm Như đang trở thành cái tên nóng trên các mặt báo khi Châu Kiệt thanh minh về nụ hôn năm nào cùng cô trong phim Hoàn Châu Cách Cách. Theo đó, khi Lâm Tâm Như tham gia chương trình truyền hình Khang Hy đến rồi ở Đài Loan đã chia sẻ cô khiếp đảm vì nụ hôn của bạn diễn vì thô bạo và miệng không thơm tho, sạch sẽ. Dù Lâm Tâm Như không nói cụ thể là ai, nhiều người vẫn đoán đó là Châu Kiệt. 

Trên trang cá nhân, Châu Kiệt viết rằng Lâm Tâm Như đã nói xấu anh. Tài tử này viết: "Nếu khó chịu vì nụ hôn đó sao cô ấy không nói thẳng với mọi người, không lẽ ê kíp ghi hình hôm đó là họ hàng nhà tôi hết? Lâm Tâm Như nói như vậy chính vì không ngờ được sau nhiều năm, mạng xã hội phát triển như vậy, khiến cho điều cô ấy nói bị lan truyền khắp nơi". Châu Kiệt cũng cho rằng người Đại lục đến Đài Loan đóng phim đều vấp khó khăn vì bị diễn viên bản địa coi thường, thiếu hợp tác. 

Nhiều người bất ngờ quay sang ủng hộ Châu Kiệt và tẩy chay nữ diễn viên. Sự việc chưa kịp lắng xuống, người đẹp sinh năm 1976 lại bị “khui” chuyện châm kim vào hình nộm Tiểu Yến Tử hay bộ ảnh bikini nóng bỏng thời mới gia nhập làng giải trí.

giua-tam-bao-scandal-lam-tam-nhu-lai-bi-khui-anh-nong-voi-vu-cong-thoat-y-5
giua-tam-bao-scandal-lam-tam-nhu-lai-bi-khui-anh-nong-voi-vu-cong-thoat-y-6
giua-tam-bao-scandal-lam-tam-nhu-lai-bi-khui-anh-nong-voi-vu-cong-thoat-y-7
giua-tam-bao-scandal-lam-tam-nhu-lai-bi-khui-anh-nong-voi-vu-cong-thoat-y-8
giua-tam-bao-scandal-lam-tam-nhu-lai-bi-khui-anh-nong-voi-vu-cong-thoat-y-9
giua-tam-bao-scandal-lam-tam-nhu-lai-bi-khui-anh-nong-voi-vu-cong-thoat-y-10
giua-tam-bao-scandal-lam-tam-nhu-lai-bi-khui-anh-nong-voi-vu-cong-thoat-y-11
giua-tam-bao-scandal-lam-tam-nhu-lai-bi-khui-anh-nong-voi-vu-cong-thoat-y-12

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.