Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Giữa 'tâm bão', nhiều nghệ sĩ YG muốn rời công ty

Sau loạt scandal khiến YG rơi vào khủng hoảng, sắp tới sẽ có những nghệ sĩ 'rời mái nhà chung'.

Mới đây, bài báo có tiêu đề "'Vụn vỡ từ bên trong?' Một lượng lớn nghệ sĩ muốn rời YG" trên Natethu hút sự chú ý của khán giả Hàn Quốc. Theo tờ Nhật báo hàng ngày Segye, một quan chức trong ngành tiết lộ, nhiều người nổi tiếng tại YG đang muốn rời công ty.

Quan chức này cho biết: "Hình ảnh về YG trong mắt công chúng đã suy giảm mạnh do những tranh cãi gần đây, đặc biệt là vụ án ma túy. Với tư cách là những ngôi sao cần giữ hình tượng sạch sẽ, nhiều người đang xem xét nghiêm túc việc thay đổi công ty quản lý". Theo nguồn tin, nhiều diễn viên trực thuộc YG đang tích cực liên hệ với những cơ quan đại diện khác. "Các công ty khác đang đưa ra những điều kiện cụ thể, chẳng hạn như khi có người rời YG, họ sẽ chỉ định một luật sư để hủy hợp đồng với YG".

Yoo In Na, Kang Dong Won và Nam Joo Hyuk là 3 trong số những diễn viên thuộc YG.

Yoo In Na, Kang Dong Won và Nam Joo Hyuk là 3 trong số những diễn viên thuộc YG.

Trên thực tế, thời kỳ khủng hoảng của YG sẽ ảnh hưởng không ít đến các ca sĩ, diễn viên trực thuộc công ty. Một bản kiến nghị gửi đến chính phủ, yêu cầu cấm các nghệ sĩ YG hoạt động, đã nhận được hơn 30.000 chữ ký từ netizen Hàn. Nhiều nguồn tin còn cho hay, một số công ty quảng cáo đã tìm kiếm những hợp đồng mới do không muốn dính dáng đến nghệ sĩ YG. Trong các nguồn thu, thù lao quảng cáo giữ một tỷ lệ lớn. Nếu như hình ảnh của nghệ sĩ bị "hoen ố" vì YG, sẽ chẳng có nhãn hàng nào muốn hợp tác. Chính vì vậy, hành động chấm dứt hợp đồng với YG là điều nằm trong dự liệu của nhiều người.

Một số bình luận trên Nate: "Giờ này mà vẫn bám lại mới lạ đấy?"; "AKMU xin hãy trốn chạy đi"; "YG có thế mạnh về nhạc số nhưng tôi nghĩ các thương hiệu giờ sẽ ngại làm việc với họ, nên chả có lý do gì diễn viên ở lại. Giới quảng cáo sẽ dè chừng YG kể từ lúc này thôi"; "Tình thế này ai mà muốn ở lại nữa?"; "Không biết anh chị nào sẽ nhảy dù đầu tiên nào"...

CL và Dara là một trong những nghệ sĩ được fan ủng hộ sớm rời YG để tìm bến đỗ mới.

CL và Dara được fan ủng hộ sớm rời YG để tìm bến đỗ mới.

YG Entertainment là công ty quản lý nhiều mảng như ca sĩ, diễn viên, người mẫu. Kể từ khi YG bắt đầu suy thoái vào năm 2017, nhiều nghệ sĩ đã rời công ty như PSY, Epik High, diễn viên Goo Hye Sun, Lee Jong Suk, Lee Sung Kyung, Yoo Byung Jae... 

Hiện, YG Entertainment có biệt danh "hiệu thuốc" do những tranh cãi ma túy liên tục của các nghệ sĩ công ty. Chủ tịch Yang Hyun Suk đã rút khỏi tất cả vị trí, như để cứu vãn niềm tin của các nhà đầu tư trong cuộc khủng hoảng suốt nhiều tháng qua. Những diễn viên còn ở lại như Choi Ji Woo, Cha Seung Won, Kang Dong Won, Yoo In Na, Nam Joo Hyuk... hay những nhóm nhạc, ca sĩ như AKMU, Dara, CL, Lee Hi... đang được fan cổ vũ rời YG càng sớm càng tốt.

 

Theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.