Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Giữa ồn ào với Trấn Thành, Đức Thịnh tâm sự thất vọng về 1 đồng nghiệp

Diễn viên Thanh Thúy thấy thương chồng khi Đức Thịnh buồn bã vì sự nghiệt ngã của giới giải trí.

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên Thanh Thúy chia sẻ khoảnh khắc ông xã Đức Thịnh tới thăm cô tại bệnh viện. Nữ diễn viên vừa sinh bé trai hôm 7/2 (mùng 3 Tết). Thanh Thúy tâm sự dù tới thăm vợ nhưng cô vẫn nhận ra nét buồn trên gương mặt của chồng.

“Thấy chồng đi làm về vào bệnh viện thăm mình, thấy ông buồn buồn, hỏi ông về doanh thu phim Trạng Quỳnh. Ông nói rất tốt, rất khủng. Tôi hỏi mãi sao anh không vui”, Thanh Thúy chia sẻ.

 
 

Nữ diễn viên cũng buồn khi nghe chồng nói về sự nghiệt ngã của nghề diễn.

“Anh im lặng rất lâu rồi nói anh buồn vì cái nghề của mình. Sao ai muốn nói, muốn bình phẩm gì cũng được thậm chí cả nhục mạ”, Thanh Thúy kể lại.

Giua on ao voi Tran Thanh, Duc Thinh tam su that vong ve 1 dong nghiep hinh anh 1

Chia sẻ dành cho chồng của nữ diễn viên Thanh Thúy.

Điều khiến Đức Thịnh buồn hơn nữa là sự quay lưng của một đồng nghiệp từng đồng hành với anh.

“Anh buồn nhiều hơn là buồn về một đồng nghiệp đã từng là đồng đội, đồng hành. Họ biết rõ anh cực khổ như thế nào, trải qua khó khăn ra sao để thực hiện bộ phim Trạng Quỳnh. Sao họ lại cư xử như vậy? Rất không đúng chút nào. Từ nay anh sẽ không trân trọng họ như từng trân trọng và quý mến. Đến giờ anh vẫn tự hỏi tại sao họ làm vậy”, Thanh Thúy thuật lại lời tâm sự của chồng.

Do mới sinh em bé, Thanh Thúy không rõ chuyện gì đã xảy ra. Cô chỉ thấy thương chồng sau ồn ào không đáng có. Trong mắt cô, ông xã là người rất hiền lành. Đức Thịnh hiếm khi trách móc ai trừ khi người đó rất quá đáng.

“Mình hỏi nhưng mà chuyện gì, anh chỉ lặng lẽ ôm cu Tết và nói thôi bỏ đi về nhà là phải vui. Anh coi như một một người mà anh tưởng là tốt”, Thanh Thúy viết.

Giua on ao voi Tran Thanh, Duc Thinh tam su that vong ve 1 dong nghiep hinh anh 2
Thanh Thúy chia sẻ chồng cô buồn lòng vì một đồng nghiệp từng đồng hành.

Trước khi Thanh Thúy chia sẻ về việc Đức Thịnh buồn phiền, đạo diễn Trạng Quỳnh đối diện không ít ồn ào là người đứng sau chơi xấu ê-kíp Cua lại vợ bầu. Tin đồn này xuất phát sau chia sẻ của Trấn Thành trên trang cá nhân.

Theo lời chia sẻ của MC Trấn Thành, phim Cua lại vợ bầu liên tục bị đánh giá 1 điểm ngay sau khi phim ra mắt. “Những ngày đầu công chiếu, phim được đánh giá 9,3 điểm. Sau ngày mùng 2 Tết, chúng tôi bị kéo xuống 6,7 điểm. Thật sự Trấn Thành quá đau lòng”, anh viết.

Trấn Thành đặt câu hỏi về thế lực ngầm đứng sau chiêu trò này với mục đích chơi xấu Cua lại vợ bầu: “Chúng tôi không biết tổ chức nào đã làm việc này và làm để được lợi ích gì. Nhưng đây là điều đáng buồn và đáng xấu hổ trong cạnh tranh công bằng”.

Giua on ao voi Tran Thanh, Duc Thinh tam su that vong ve 1 dong nghiep hinh anh 3
Trước đó, Đức Thịnh phải lên tiếng về tin đồn chơi xấu ê-kíp Cua lại vợ bầu.

Cuối cùng, MC Trấn Thành đanh thép: “Ai đó làm chuyện này xin hãy suy nghĩ lại”. Dù không nêu tên bất kỳ cá nhân hay tổ chức nào đứng sau vụ việc nhưng bài chia sẻ của Trấn Thành đã khiến Đức Thịnh cùng ê-kíp Trạng Quỳnh bị đặt nghi vấn.

Thời điểm hiện tại, các rạp phim Việt chiếu ba phim là Trạng Quỳnh, Cua lại vợ bầuTáo Quậy. Trong đó, Táo Quậy không thể được coi là đối thủ của Cua lại vợ bầu.

Một số cư dân mạng càng tin vào nhận định này vì dù tham gia cả hai phim nhưng trong Trạng Quỳnh, vai trò của Trấn Thành không nặng ký như ở Cua lại vợ bầu.

"Thông tin nói ê-kíp Trạng Quỳnh chơi xấu phim khác thì tôi nghĩ lại càng không đúng. Vì theo các báo cáo thống kê của các nhà phát hành thì hiện nay Trạng Quỳnh chỉ đang cạnh tranh top 1 với phim Bí kíp luyện rồng nên không có lý đó gì để làm mấy chuyện vớ vẩn đó”, Đức Thịnh phản bác tin đồn.

 

 

Theo Zing.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.