Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Giữa nghi án chia tay, Tóc Tiên - Hoàng Touliver đáp trả thế này

Mới đây, Tóc Tiên bất ngờ tung teaser và poster với tên gọi gây tò mò #CATENA. Tuy nhiên, điều khiến khán giả thích thú nhất chính là sự xuất hiện của cái tên feature - Hoàng Touliver trong sản phẩm “đánh tiếng” trở lại Vpop của vị HLV "Giọng Hát Việt 2018".

 


Poster #CATENA cho MV mới của Tóc Tiên.
Poster #CATENA cho MV mới của Tóc Tiên.

Bận rộn với vai trò HLV The Voice 2018Tóc Tiên vẫn không quên giới thiệu với khán giả MV sắp ra mắt của mình. Tuy nhiên, nữ ca sĩ đã "đánh đố" khán giả khi tung teaser và poster mới với tên gọi #CATENA.

Tóc Tiên đang "hack não" fan hâm mộ với một mật mã hoàn toàn mới. Sự trở lại đầy bất ngờ nhưng không kém phần bí ẩn này của Tóc Tiên đã khiến cho đường đua Vpop tháng 7 trở nên nóng hơn.


Tóc Tiên đánh đố fan với mật mã #CATENA.
Tóc Tiên đánh đố fan với mật mã #CATENA.

Bên cạnh cái tên gây khó hiểu, khiến fan hâm mộ "đoán già đoán non", Tóc Tiên còn gây bất ngờ khi đoạn teaser có sự xuất hiện của Hoàng Touliver. Sau lần tung đoạn clipHoàng Touliver chơi piano, cả 2 đã thực sự tái hợp với nhau trong một sản phẩm âm nhạc. Hoàng Touliver được biết đến là “phù thuỷ âm nhạc” với những bản phối bắt tai và đánh đúng gu giới trẻ. Nam producer nổi tiếng này là nhân vật đứng sau nhiều ca khúc nổi tiếng của Tóc Tiên như Ngày MaiThe Beat Of CelebrationBig Girls Don’t Cry.

Tóc Tiên nhẹ nhàng trong poster mới.
Tóc Tiên nhẹ nhàng trong poster mới.

Ngoài những yếu tố đáng mong chờ đến từ “bộ đôi” Tiên – Tou, hình ảnh của Tóc Tiêntrong #CATENA cũng là điều khiến khán giả bị thu hút. Khác hẳn với sự sexy thường thấy, Tóc Tiên ở đầu teaser xuất hiện trong bộ trang phục màu đen với lối trang điểm đằm thắm khiến nhiều người đoán rằng Tiên sẽ thay đổi hình ảnh của mình. Biết đâu nhiều nước mắt hơn không chừng?

Gương mặt trầm buồn của Tóc Tiên trong teaser.
Gương mặt trầm buồn của Tóc Tiên trong teaser.

Liệu đây sẽ là một MV đầy nước mắt?
Liệu đây sẽ là một MV đầy nước mắt?

Tóc Tiên luôn nổi tiếng là một nghệ sĩ “thức thời” và giàu sáng tạo. Từ những ca khúc Dance như Ngày MaiWalk Away đến những bài hát ballad như Em Không Là Duy NhấtHôm Nay Tôi Cô Đơn Quá hay bản nhạc có tiết tấu tươi vui như Thì Em Vẫn ThếTóc Tiênkhông hề khiến khán giả thất vọng về những bước chuyển nhạy bén trong âm nhạc. Lần này, fan rất tò mò không biết nữ ca sĩ sẽ đem đến cho khán giả một sản phẩm âm nhạc như thế nào.

Giữa nghi án chia tay, Tóc Tiên - Hoàng Touliver đáp trả thế này

Hình ảnh xinh đẹp của Tóc Tiên trong bộ poster #CATENA.
Hình ảnh xinh đẹp của Tóc Tiên trong bộ poster #CATENA.

Theo TTVH

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.