Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Girlgroup đặc biệt nhất xứ Hàn được đầu tư mạnh tay gấp 8 lần TWICE
LOOΠΔ gây choáng với vẻ đẹp xuất sắc, thời gian ra mắt dài kỷ lục, chi phí đầu tư lên đến 76 tỷ đồng.

Dù chưa chính thức debut nhưng LOOΠΔ (Loona) đang là cái tên rất được mong đợi. Ngoài ngoại hình long lanh như tiên nữ của các thành viên thì chi phí sản xuất của nhóm khiến cộng đồng Kpop phải sốc.

LOOΠΔ gồm 12 thành viên thuộc BlockBerry Creative, chính thức “xuất xưởng” vào tháng 10/2017. Không ra mắt đồng loạt, LOOΠΔ áp dụng chiến lược độc: mỗi tháng một thành viên. Từng cô gái sẽ được giới thiệu bằng một solo single mỗi tháng, bắt đầu từ tháng 10/2016. Hiện nhóm đã ra mắt được 4 thành viên là Hee Jin, Hyun Jin, Ha Seul và Yeo Jin tương ứng với các tháng 10, 11, 12 (2016) và tháng 1 (2017).

girlgroup-dac-biet-nhat-xu-han-duoc-dau-tu-manh-tay-gap-8-lan-twice

Hee Jin, Hyun Jin, Ha Seul và Yeo Jin (từ trái qua).

Theo ước tính của truyền thông, LOOΠΔ sẽ mất khoảng 4 tỷ won (khoảng 76 tỷ đồng) cho màn chào sân hoành tráng. MV solo, teaser của nhóm đều được đầu tư công phu, lấy bối cảnh ở nước ngoài như Pháp, Nhật Bản, Đài Loan, Anh...

Trong khi chờ đợi màn “tổng tấn công”, các thành viên sẽ phát hành video âm nhạc cá nhân, album cứng phiên bản solo, phiên bản kết hợp, tổ chức nhiều buổi ký tặng và gặp gỡ người hâm mộ. Điều mà hiếm tân binh nào có thể làm được.

girlgroup-dac-biet-nhat-xu-han-duoc-dau-tu-manh-tay-gap-8-lan-twice-1

Poster quảng bá của 2 thành viên LOOΠΔ ở các trạm xe.

Chỉ tính riêng thành viên Hee Jin, đến nay, cô đã phát hành teaser, ra ca khúc solo, phát hành MV debut solo. Theo một nhà sản xuất, MV của Hee Jin mất hơn 100 triệu won (khoảng 1,9 tỷ đồng) để hoàn thành. Các poster quảng bá của nữ idol tại các trạm xe sẽ “ngốn” của công ty thêm 50 triệu won (khoảng 950 triệu đồng).

girlgroup-dac-biet-nhat-xu-han-duoc-dau-tu-manh-tay-gap-8-lan-twice-2
girlgroup-dac-biet-nhat-xu-han-duoc-dau-tu-manh-tay-gap-8-lan-twice-3

Hình ảnh của các thành viên xuất hiện ở nhiều địa điểm đắc địa.

Chi phí bổ sung bao gồm 150 triệu won (khoảng hơn 2,8 tỷ đồng) cho phong cách, ghi âm, vũ đạo, lời bài hát mới. Cộng với các chi phí đào tạo, nhà ở và phí liên quan khác cho tất cả 12 thành viên, số tiền ước tính cho màn debut của LOOΠΔ lên đến 4 tỷ won.

girlgroup-dac-biet-nhat-xu-han-duoc-dau-tu-manh-tay-gap-8-lan-twice-4

Một thành viên của LOOΠΔ chụp ảnh teaser ở Đài Loan.

Các chuyên gia nói rằng chi phí sản xuất của LOOΠΔ là lớn nhất từ trước đến nay. Trong khi đó, để ra mắt nhóm nữ đình đám nhất Kpop hiện nay TWICE, theo tiết lộ của JYP, chỉ mất khoảng 500 triệu won (khoảng 9,5 tỷ đồng) chi phí sản xuất. Với sự đầu tư mạnh mẽ từ công ty mẹ là Ilgwang Polaris, có rất nhiều dự đoán về tương lai của LOOΠΔ.

girlgroup-dac-biet-nhat-xu-han-duoc-dau-tu-manh-tay-gap-8-lan-twice-5

Các thành viên LOOΠΔ đều sở hữu ngoại hình xuất sắc.

Chiến lược ra mắt của LOOΠΔ được cho là một sự mạo hiểm. Bởi đây chỉ mới là số tiền ban đầu để đào tạo. Nếu một nhóm nhạc sau khi ra mắt không thể kiếm được những hợp đồng quảng cáo hay doanh số bán đĩa quá thấp, thì số tiền trên sẽ tăng theo cấp số nhân.

Một số hình ảnh khác của LOOΠΔ:

girlgroup-dac-biet-nhat-xu-han-duoc-dau-tu-manh-tay-gap-8-lan-twice-6

Ha Seul cuốn hút với phong cách tomboy lịch lãm, được dự đoán là rapper của nhóm.

girlgroup-dac-biet-nhat-xu-han-duoc-dau-tu-manh-tay-gap-8-lan-twice-7

Yeo Jin sinh năm 2002, có thể sẽ là em út của nhóm.

girlgroup-dac-biet-nhat-xu-han-duoc-dau-tu-manh-tay-gap-8-lan-twice-8

Hyun Jin - thành viên từng gây sốt vì mang nét đẹp lai Tzuyu và Na Eun.

girlgroup-dac-biet-nhat-xu-han-duoc-dau-tu-manh-tay-gap-8-lan-twice-9

Hyun Jin - visual tiềm năng.

girlgroup-dac-biet-nhat-xu-han-duoc-dau-tu-manh-tay-gap-8-lan-twice-10

Ha Seul và Yeo Jin.

girlgroup-dac-biet-nhat-xu-han-duoc-dau-tu-manh-tay-gap-8-lan-twice-11

“Cô nàng đẹp trai” Ha Seul.

girlgroup-dac-biet-nhat-xu-han-duoc-dau-tu-manh-tay-gap-8-lan-twice-12

Theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.