Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Girl band nổi tiếng nước Mỹ tới Việt Nam giao lưu văn hóa

Ban nhạc nữ từng được đề cử giải Grammy đến từ Tennessee sẽ tham gia một loạt sự kiện do Tổng Lãnh sự quán Mỹ tổ chức từ tại TP HCM và Huế.

Lịch trình của Della Mae gồm các buổi công diễn miễn phí, master class và thăm những người thiệt thòi tại cả hai thành phố từ 24/4 tới 2/5 là một trong các sự kiện mà Tổng Lãnh sự quán Mỹ tổ chức nhằm thúc đẩy trao đổi văn hóa và nâng cao sự hiểu biết giữa người dân hai nước Mỹ và Việt Nam.  

Girl band noi tieng nuoc My toi Viet Nam giao luu van hoa hinh anh 1

Ban nhạc Della Mae.

Ban nhạc hiện đang hoạt động tại Nashville, bang Tennessee nhưng được thành lập ở Boston năm 2009, với mục đích ban đầu là lấp khoảng trống của sự thiếu vắng các ban nhạc nữ tại Mỹ. Kể từ khi thành lập họ đã diễn hơn 200 ngày một năm tại 24 nước, được nằm trong danh sách “Mười nghệ sĩ hàng đầu bạn phải biết” của tạp chí Rolling Stone, và nhận đề cử cho giải Grammy hạng mục Album nhạc bluegrass hay nhất của năm với đĩa thu âm đầu tiên This world oft can be. Ban nhạc gồm có Celia Woodsmith (ca sĩ), Jenni Lyn Gardner (mandolin), Courtney Hartman (guitar, banjo), Zoe Guigueno (bass) và người sáng lập ban nhạc là Kimber Ludiker (fiddle).

Tháng 5/2015 ban nhạc phát hành album Della Mae và được tạp chí Relix đánh giá là “Một trong những bản thu hay nhất trong năm”. Tờ Telegraph cũng gọi đó là “Album nhạc đồng quê hay nhất năm 2015” và đĩa nhạc đã lọt vào top “100 album hay nhất năm 2015” của Hiệp hội nhạc Americana. 

Các buổi trình diễn trực tiếp của Della Mae bao gồm những bài do chính ban nhạc sáng tác với phần trình diễn điêu luyện và đầy cảm xúc. Ngoài những tour diễn tại Mỹ, ban nhạc cũng diễn nhiều ở nước ngoài với vai trò Đại sứ Văn hóa của Bộ Ngoại giao Mỹ.

My Lan

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.