Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Giọng ca ‘We Don’t Talk Anymore’ suýt vướng tình tay ba

Sự tỉnh táo của Charlie Puth giúp anh nhanh chóng thoát khỏi vụ lùm xùm tình cảm với Bella Thorne và Tyler Posey trước khi quá muộn.

Tuần qua, báo chí Mỹ đồng loạt đưa tin nữ diễn viên, ca sĩ Bella Thorne là bạn gái mới của Charlie Puth. Song, câu chuyện hóa ra không đơn giản như vậy.

Đầu tiên, hôm 18/12, loạt hình ảnh Puth công khai âu yếm Thorne tại Miami, Mỹ khiến người hâm mộ phát sốt. Trước đó, Bella Thorne được cho là mới chia tay Tyler Posey, ngôi sao của series Teen Wolf, chỉ sau chưa đầy ba tháng hẹn hò.

Giong ca ‘We Don’t Talk Anymore’ suyt vuong tinh tay ba hinh anh 1
Loạt hình ảnh tại một bãi biển của Charlie Puth và Bella Thorne khiến nhiều người lập tức cho rằng họ hiện là một đôi tình nhân. Ảnh: Capital FM.

Trả lời phỏng vấn chương trình Entertainment Tonight đúng một ngày sau đó, Charlie Puth phủ nhận thông tin và nói rằng: “Bella không phải bạn gái của tôi”.

Cao trào xảy ra vào ngày 21/12, khi Bella Thorne bất ngờ đăng tải hình ảnh chụp lại hai bức hình polaroid trên trang Twitter cá nhân. Một trong số đó ghi lại cảnh mặn nồng giữa cô và Tyler Posey, kèm theo thông điệp “Hãy cùng tôi ôn lại một chút kỷ niệm”.

Nhiều fan của Charlie Puth cho rằng động thái cho thấy người đẹp vẫn còn cặp kè với bạn trai cũ, và lập tức gửi tin nhắn đánh động thần tượng.

Đến ngày 22/12, nam ca sĩ We Don’t Talke Anymore chia sẻ hàng loạt thông điệp cảm xúc trên Twitter. Mở đầu, anh viết: “Tôi không thể tin nổi vào những gì mình đang đọc được”.

Charlie Puth tránh nhắc tên Bella Thorne và cho biết mình sẽ không gặp gỡ cô nếu như biết người đẹp vẫn còn đang trong mối quan hệ với Tyler Posey.

Giong ca ‘We Don’t Talk Anymore’ suyt vuong tinh tay ba hinh anh 2
Bức hình gây bão được Bella Thorne đăng tải trên trang cá nhân hôm 21/12. Ảnh: Bella Thorne.

“Không ai được phép trêu đùa trong chuyện tình cảm, và tôi sẽ không trở thành trung tâm của một vụ lùm xùm tình ái. Tôi không quen Tyler, nhưng anh ấy không đáng bị đối xử như vậy. Cô ấy nói với tôi là đã chia tay Tyler. Tôi không hề biết gì về câu chuyện lúc này”, Puth giãi bày.

“Giờ thì tôi chỉ muốn được bình an. Tôi sẽ rút lui khỏi chuyện này”, anh kết luận.

Sau khi các fan của Charlie Puth liên tục bày tỏ sự giận dữ, Bella Thorne bèn sử dụng Twitter để bào chữa. Cô viết: “Ty và tôi đã chia tay được hơn hai tuần. Nhưng tôi và Charlie không hẹn hò. Chúng tôi chỉ là bạn”.

Mới nhất, trong ngày 23/12, cô gái 19 tuổi công khai chỉ trích Charlie Puth khi nam ca sĩ đã không hỏi ý kiến mình trước khi chia sẻ câu chuyện với người hâm mộ.

“Tôi với Charlie có đi chơi cùng nhau. Thế rồi anh ấy đọc được một bài phỏng vấn cũ khi tôi chia sẻ về Ty và cảm thấy tự ái. Nhưng thay vì nhắn tin cho tôi, Charlie lại lôi toàn bộ câu chuyện lên Twitter”, Thorne viết.

Hiện Tyler Posey vẫn giữ thái độ im lặng trước toàn bộ vụ lùm xùm gây bão trên mạng Twitter suốt một tuần qua.

Như vậy, có thể khẳng định rằng Bella Thorne không phải là bạn gái của Charlie Puth và mối quan hệ chớm nở giữa hai người hiện đã bị dập tắt.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.