Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Giọng ca ’50 sắc thái’ chối bỏ thành công quá khứ

Nam ca sĩ người Canada The Weeknd vừa trở lại làng nhạc với MV mới đầy tính biểu tượng “Starboy”, hợp tác với bộ đôi DJ tài năng Daft Punk.

Sau thành công của album đầu tay Beauty Behind The Madness, The Weeknd trở lại với đĩa đơn Starboy. Đây là lần đầu tiên, nam nghệ sĩ người Canada kết hợp cùng với bộ đôi DJ tài năng đến từ Pháp, Daft Punk. Ca khúc được đánh giá là đầy mới mẻ, âm nhạc chất chơi và thời thượng nhưng lại không “bán mình” theo "công thức" làm nhạc của nghệ sĩ pop hiện nay. Starboy của The Weeknd có đủ yếu tố để thành hit trong những tháng cuối năm 2016.

Giong ca ’50 sac thai’ choi bo thanh cong qua khu hinh anh 1
The Weeknd trở lại với diện mạo mới, chất nhạc mới.

MV Starboy đầy những hành ảnh ẩn dụ, và biểu tượng đã thu hút sự quan tâm của khán giả. Trước khi phát hành chính thức trên YouTube, The Weeknd đã từng khiến người nghe nhạc tò mò về hình ảnh mới mẻ về mái tóc cắt ngắn nhưng cũng khá kinh dị. Tờ Rolling Stone nhận định, chính giọng ca The Hill đã đập phá danh tiếng và sự thành công trong quá khứ thông qua video này.

Ngay từ cảnh đầu tiên trong MV, The Weeknd đã ngồi đối thoại với phiên bản mới của chính mình và rồi tự giết hình ảnh cũ của chính mìn. Anh ta tái sinh với diện mạo mới, trước hết là mái tóc cắn ngắn và bộ đồ da. Sau đó, The Weeknd còn đập phá những giá trị cũ anh ta tạo ra, những đĩa bạch kim, những giải thưởng. Nam ca sĩ chào mời khán giả đến với một hình ảnh mới, một thế giới mà anh kiến tạo nên sau thành công của Beauty Behind The Madness.

 

Tuy vậy, ý nghĩa ẩn dụ còn nằm ở cây thánh giá hồng rực như thanh kiếm trong Star War. Anh ta đập nát mọi thứ nhưng cây thánh giá vẫn nguyên vẹn, một hình ảnh ám chỉ: tất cả mọi thứ đều có thể đổ vỡ, duy chỉ đức tin thì không. Cảnh The Weeknd lái xe ở cuối MV còn khiến khán giả liên tưởng đến bộ phim tâm lý, kinh dị Mulholland Drive của đạo diễn David Lynch ra mắt năm 2001.

The Weeknd ra mắt ca khúc Starboy vào tuần trước cùng như thông báo album mới sẽ chính thức xuất xưởng vào 25/11. Người hâm mộ có thể đặt đĩa nhạc này, với chỉ thêm 1 ca khúc khác được tiết lộ có tên False Alarm.

Giong ca ’50 sac thai’ choi bo thanh cong qua khu hinh anh 2
The Weeknd hợp tác cùng bộ đôi DJ tài năng đến từ Pháp, Daft Punk.

Cuối tuần này, ngôi sao người Canada cũng sẽ có màn trình diễn ở một lễ hội âm nhạc tại New York bên cạnh các nghệ sĩ khác như Kanye West, J. Cole, Chance. Ngoài ra, anh cũng sẽ trở thành khách mời trong chương trình Saturday Night Live cùng nữ sát thủ lập dị Margot Robbie của Suicide Squad (Biệt đội cảm tử).

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.