Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Giới trẻ thích thú check-in bên hoa muồng hoàng yến nở rộ ven hồ Tây

Những ngày này, hoa muồng hoàng yến bắt đầu nở rộ ven hồ Tây (Hà Nội). Sở hữu màu sắc rực rỡ, vàng rực cả một góc trời, muồng hoàng yến khiến nhiều bạn trẻ thích thú đến check-in.

Giới trẻ thích thú check-in bên hoa muồng hoàng yến nở rộ ven hồ Tây 0

Muồng hoàng yến còn có tên là muồng hoàng hậu, hoa lồng đèn, bò cạp nước, bò cạp vàng, Osaka, mai dây, cây xuân muộn, mai nở muộn,... Đây cũng là quốc hoa của Thái Lan với tên gọi 'dok khuen', tượng trưng cho màu sắc hoàng gia Thái Lan.

Giới trẻ thích thú check-in bên hoa muồng hoàng yến nở rộ ven hồ Tây 1

Giữa cái nắng chói chang của mùa hè, những chùm hoa muồng hoàng yến vàng rực đua nhau khoe sắc khiến nhiều con đường ven hồ Tây nhuộm một màu vàng rực rỡ.

Giới trẻ thích thú check-in bên hoa muồng hoàng yến nở rộ ven hồ Tây 2

Cùng với sắc tím của hoa bằng lăng, sắc đỏ của hoa phượng, sắc vàng rực rỡ của hoa muồng hoàng yến đang khiến mùa hè Hà Nội trở nên dịu dàng, đẹp đẽ hơn. Dù là những bạn trẻ hay người già khi qua đây cũng đều dễ dàng bị loại hoa này thu hút.

Giới trẻ thích thú check-in bên hoa muồng hoàng yến nở rộ ven hồ Tây 3

Dọc con đường ven hồ Tây, không khó để bắt gặp những cây muồng hoàng yến khẳng khiu, nhỏ bé nhưng nổi bật bởi những chùm hoa vàng trĩu, cành hoa rủ xuống dài thướt tha.

Giới trẻ thích thú check-in bên hoa muồng hoàng yến nở rộ ven hồ Tây 4

Hiếm loài cây nào lại cho sắc vàng tươi tắn như vậy, dù chỉ một cây đơn lẻ cũng làm bừng sáng cả một góc phố ngày Hè.

Giới trẻ thích thú check-in bên hoa muồng hoàng yến nở rộ ven hồ Tây 5

Mùa hoa bắt đầu từ tháng 5 và kết thúc vào tháng 7. Muồng hoàng yến cho hoa chính vào mùa hè và kéo dài 2-3 tháng. Ánh nắng của mùa hè làm cho chúng càng lấp lánh và rực rỡ hơn.

Giới trẻ thích thú check-in bên hoa muồng hoàng yến nở rộ ven hồ Tây 6

Mùa hoa bắt đầu từ tháng 5 và kết thúc vào tháng 7. Muồng hoàng yến cho hoa chính vào mùa hè và kéo dài 2-3 tháng. Ánh nắng của mùa hè làm cho chúng càng lấp lánh và rực rỡ hơn.

Giới trẻ thích thú check-in bên hoa muồng hoàng yến nở rộ ven hồ Tây 7

Nhiều bạn trẻ đã tranh thủ đến đây để chụp những bức ảnh đẹp, lưu lại một phần tuổi thanh xuân cùng hoa muồng hoàng yến.

Giới trẻ thích thú check-in bên hoa muồng hoàng yến nở rộ ven hồ Tây 8

Hà Nội những ngày cuối tháng năm có một con đường vàng rực màu muồng hoàng yến, khiến bất cứ ai cũng nao lòng.

Giới trẻ thích thú check-in bên hoa muồng hoàng yến nở rộ ven hồ Tây 9

Ảnh: Nguyễn Lệ Thủy

Ảnh: Nguyễn Lệ Thủy

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.