Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Giới trẻ Hàn chứng minh: Diện váy hay quần, cứ áp dụng công thức sơvin là ra đồ đẹp tuốt!

Công thức sơvin đơn giản lại hiệu quả bất ngờ trong việc tạo nên những set đồ hút mắt của các bạn trẻ Hàn tuần qua.

Giới trẻ Hàn chứng minh: Diện váy hay quần, cứ áp dụng công thức sơvin là ra đồ đẹp tuốt! - Ảnh 1.

Nhiều cô nàng thường chỉ yêu thích tank top ôm sát mà quên mất rằng tank top dáng suông cũng rất dễ mix đồ. Bạn có thể diện nó cùng với quần jeans, nhấn nhá thêm mũ lưỡi trai và kính mát thật nổi là đã có set đồ vừa mát lại vừa xinh.

Giới trẻ Hàn chứng minh: Diện váy hay quần, cứ áp dụng công thức sơvin là ra đồ đẹp tuốt! - Ảnh 2.

Chỉ cần sơvin áo phông với chân váy xếp li cùng tông màu, cô nàng này đã có một cây đồ năng động, mát mẻ và không kém phần xinh xắn. Để tạo thêm điểm nhấn cho set đồ tối màu, cô nàng đã xách theo chiếc túi tote đầy rực rỡ, vui mắt.

Giới trẻ Hàn chứng minh: Diện váy hay quần, cứ áp dụng công thức sơvin là ra đồ đẹp tuốt! - Ảnh 3.

Vận dụng chiêu diện áo trễ nải quen thuộc nhưng cô nàng này vẫn biết tạo sự tươi mới cho diện mạo của mình bằng việc chọn sơmi chất liệu denim nổi bật và chêm thêm một đôi sandal mang phong cách sporty nổi bần bật.

Giới trẻ Hàn chứng minh: Diện váy hay quần, cứ áp dụng công thức sơvin là ra đồ đẹp tuốt! - Ảnh 4.

Váy yếm sẽ chẳng còn trẻ con, cũ kỹ nữa khi bạn diện chung với crop top kẻ ngang và một đôi sandal đế bánh mì trendy như thế này.

Giới trẻ Hàn chứng minh: Diện váy hay quần, cứ áp dụng công thức sơvin là ra đồ đẹp tuốt! - Ảnh 5.

Nếu là một fan của áo sơmi, bạn nhất định không thể bỏ qua kiểu sơmi tay bồng quá đỗi dễ thương này. Set đồ đơn giản nhất chỉ cần có item này là đã trendy lên mấy chân kính.

Giới trẻ Hàn chứng minh: Diện váy hay quần, cứ áp dụng công thức sơvin là ra đồ đẹp tuốt! - Ảnh 6.

Công thức mix đồ phóng khoáng, thoải mái và đảm bảo "chất" dành cho các cô nàng tomboy: sơmi cộc tay + quần kẻ sọc + giày sneaker, và đừng quên một chiếc túi tote.

Giới trẻ Hàn chứng minh: Diện váy hay quần, cứ áp dụng công thức sơvin là ra đồ đẹp tuốt! - Ảnh 7.

Đôi khi, chúng ta cứ mải mê mix&match phức tạp mà quên mất rằng mình có thể hô biến nên set đồ thật đẹp mắt chỉ với những item cơ bản, đơn cử như áo dây, quần culottes, giày loafer như thế này.

Giới trẻ Hàn chứng minh: Diện váy hay quần, cứ áp dụng công thức sơvin là ra đồ đẹp tuốt! - Ảnh 8.

Nếu lo diện sơmi thủ thư với quần âu sẽ bị "hai lúa", bạn chỉ cần nhấn nhá thêm một cặp kính rực rỡ là sẽ thấy khác hẳn ngay.

Giới trẻ Hàn chứng minh: Diện váy hay quần, cứ áp dụng công thức sơvin là ra đồ đẹp tuốt! - Ảnh 9.

Set đồ đen toàn tập với áo phông, chân váy, giày, vòng cổ choker luôn là combo không bao giờ cũ đối với những cô nàng cá tính.

Giới trẻ Hàn chứng minh: Diện váy hay quần, cứ áp dụng công thức sơvin là ra đồ đẹp tuốt! - Ảnh 10.

Sơmi hồng và quần jeans, bộ đôi "khó nhằn" mà nhiều người muốn tránh lại bị cô nàng này chinh phục một cách ngon ơ. Có lẽ phải cảm ơn chiếc đai quần đậm chất "mọt sách" nhưng cũng hay ho hết sức.

Giới trẻ Hàn chứng minh: Diện váy hay quần, cứ áp dụng công thức sơvin là ra đồ đẹp tuốt! - Ảnh 11.

Chìa khóa tạo nên sự thú vị ngắm mãi không chán cho set đồ áo phông cơ bản của cô nàng này chính là cặp kính "ông ngoại" và chiếc mũ nồi cổ điển mà xinh xắn.

Giới trẻ Hàn chứng minh: Diện váy hay quần, cứ áp dụng công thức sơvin là ra đồ đẹp tuốt! - Ảnh 12.

Một chiếc khăn nhỏ xinh đôi khi là tất cả những gì bạn cần để biến set đồ đơn giản thành nguyên liệu "số dzách" cho bức ảnh "sống ảo".

Theo Trí Thức Trẻ

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.