Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Gil Lê khoe style cá tính tại phòng thu, bí mật hội ngộ với Trang Pháp, Trọng Hiếu

Chung Thanh Phong cùng 3 ca sĩ đình đám Gil Lê, Trang Pháp, Trọng Hiếu đã có cuộc gặp gỡ tại phòng thu khiến khán giả 'đoán già đoán non' về dự án sắp kết hợp.

NTK Chung Thanh Phong và Gil Lê, Trang Pháp, Trọng Hiếu đều quyết giữ bí mật đến phút chót sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự kết hợp đặc biệt từ trước đến nay của mình. Mới đây, 4 nhân vật chính cũng đã xuất hiện tại phòng thu.

Gil Lê khoe style cá tính tại phòng thu, bí mật hội ngộ với Trang Pháp, Trọng Hiếu 0

Gil Lê khoe style cá tính tại phòng thu, bí mật hội ngộ với Trang Pháp, Trọng Hiếu 1

Còn nhớ, ở show diễn ra mắt BST ‘Meuw Gene' vào tháng 4 vừa qua, Chung Thanh Phong đã hợp tác cùng rapper BinZ để tạo nên bản nhạc catwalk ấn tượng, bắt tai. Thế nên, sự góp mặt của 3 ca sĩ quen thuộc là Gil Lê, Trang Pháp, Trọng Hiếu lần này khiến không ít khán giả phỏng đoán rằng, cả 3 sẽ mang đến ca khúc sôi động, hiện đại, làm nhạc nền catwalk cho các người mẫu sải bước trong show diễn tổ chức ngày 3/12 sắp tới.

Khi được hỏi về lý do hợp tác cùng Gil Lê, Trang Pháp, Trọng Hiếu mà không phải là những gương mặt nào khác trong Vpop, NTK Chung Thanh Phong chia sẻ: 'Thật ra Gil Lê, Trang Pháp, Trọng Hiếu là những người bạn, người em thân thiết rất lâu của Phong trong nghề. Quan trọng hơn, cả 3 bạn đều mang đến cho Phong nguồn cảm hứng, năng lượng tươi trẻ. Mỗi người đều có một màu sắc âm nhạc và cá tính thời trang khác nhau, tạo nên sự đa dạng, độc đáo. Chính vì thế, Phong quyết định mời 3 bạn cùng hoà giọng vào một ca khúc mới gắn liền với BST'.

Gil Lê khoe style cá tính tại phòng thu, bí mật hội ngộ với Trang Pháp, Trọng Hiếu 2

Được biết, Gil Lê sẽ thử sức đọc rap bằng tiếng Pháp, Trang Pháp lại thể hiện phần nhạc tiếng Anh. Trong khi đó, Quán quân Vietnam Idol 2015 Trọng Hiếu sẽ đảm nhận phần hát tiếng Việt đầy thú vị, hứa hẹn làm khán giả lôi cuốn và ‘quẩy' cùng âm nhạc.

Chính vì hội tụ 3 cá tính, 3 phong cách thời trang ấn tượng khác nhau, nên sự phối hợp vừa lạ vừa ngẫu hứng thế này càng khiến dân tình xôn xao, chờ đợi hơn bao giờ hết. Một Gil Lê luôn cho thấy hình ảnh cá tính, một Trọng Hiếu cool ngầu, có chút ‘bad boy: cùng Trang Pháp nhẹ nhàng, hiện đại hứa hẹn sẽ cho ra đời ‘công thức' âm nhạc hay ho, khác biệt cũng như đậm vị ‘chất chơi'.

Tiết lộ thêm về ca khúc lần này, Chung Thanh Phong cho hay đây là một sáng tác của Trang Pháp. Bên cạnh đó, cô cũng đảm nhận vai trò Giám đốc sáng tạo cho phần âm nhạc của show. 

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.