Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Gigi và Bella Hadid đẹp lộng lẫy bên huyền thoại Karl Lagerfeld

Hai chị em siêu mẫu trẻ tuổi thân thiết với ông trùm thời trang khi ông còn sống, do đó họ đều rất đau khổ và chia sẻ nhiều ảnh kỷ niệm trong ngày ông qua đời, 19/2.

Gigi va Bella Hadid dep long lay ben huyen thoai Karl Lagerfeld hinh anh 1
Cô chị Gigi Hadid viết: "Karl, tôi sẽ nhớ sự hiện diện không thể nào thay thế của ông, nhớ những lần chứng kiến ông bình tĩnh, yên lặng, an nhiên làm việc trong tâm trí, nhớ những câu nói đùa ngộ nghĩnh, những câu chuyện khó tin và nhớ trải nghiệm với những bộ xiêm y, hậu trường chụp ảnh và những sân khấu trong mơ".
Gigi va Bella Hadid dep long lay ben huyen thoai Karl Lagerfeld hinh anh 2
Có thể nói, Karl Lagerfeld là người thầy của rất nhiều người mẫu, trong số đó có những người đạt đến tầm siêu mẫu. Chị em nhà Hadid không là ngoại lệ, dù ban đầu Lagerfeld không mấy thiện cảm với những "người mẫu triệu like" đến từ mạng xã hội như họ.
Gigi va Bella Hadid dep long lay ben huyen thoai Karl Lagerfeld hinh anh 3
"Cảm ơn ông đã tin tưởng tôi, cảm ơn vì những cơ hội đẹp đẽ, khó tin mà ông mang đến cho sự nghiệp của tôi. Trên tất cả, cảm ơn ông vì đã cho tôi vinh dự được biết đến phép màu đằng sau huyền thoại", Gigi xúc động nhắn nhủ.
Gigi va Bella Hadid dep long lay ben huyen thoai Karl Lagerfeld hinh anh 4
"Sẽ không bao giờ có một Karl Lagerfeld thứ hai", người mẫu khẳng định. Rất nhiều người trong giới thời trang đồng ý với nhận định này của cô. 
Gigi va Bella Hadid dep long lay ben huyen thoai Karl Lagerfeld hinh anh 5
Nhiều chuyên gia cho rằng khả năng sáng tạo của nhà thiết kế lừng danh không chỉ trong trang phục mà còn ở những sàn diễn độc đáo vô biên là rất khó lặp lại.
Gigi va Bella Hadid dep long lay ben huyen thoai Karl Lagerfeld hinh anh 6
Bởi vậy, bất cứ người mẫu nào từng có cơ hội làm việc với Lagerfeld đều coi đây là cơ hội vô cùng quý giá để học hỏi và tiến bộ trong công việc. "Yên nghỉ nhé, nhà vua Karl", Gigi dành sự vinh danh cao nhất cho bậc thầy thời trang.
Gigi va Bella Hadid dep long lay ben huyen thoai Karl Lagerfeld hinh anh 7
"Ngày hôm nay chẳng hề bình yên. Tôi không biết tìm từ ngữ nào để diễn tả nỗi đau và sự mất mát khi Karl ra đi", em gái của Gigi là Bella cũng có chia sẻ đầy xúc động trên Instagram.
Gigi va Bella Hadid dep long lay ben huyen thoai Karl Lagerfeld hinh anh 8
Bella tự hào khoe bức ảnh Lagerfeld chụp với hình ảnh làm mẫu của chị em cô cho thương hiệu Fendi thuộc sở hữu của ông. "Mỗi lần gặp ông, tôi đều háo hức như lần gặp đầu tiên. Tôi sẽ luôn nhớ những cái ôm của ông", cô nhắn nhủ.
Gigi va Bella Hadid dep long lay ben huyen thoai Karl Lagerfeld hinh anh 9
Người mẫu trẻ cho rằng bậc thầy thời trang đã truyền đi rất nhiều cảm hứng sống và theo đuổi đam mê cho những người ông đã gặp. Bất cứ ai cũng có thể bị lây sự say mê và nhiệt huyết từ ông.
Gigi va Bella Hadid dep long lay ben huyen thoai Karl Lagerfeld hinh anh 10
Bella Hadid làm mẫu cho Fendi cùng chị gái Gigi và người bạn thân Kendall Jenner, một trong những nàng thơ nổi tiếng của Lagerfeld.

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.