Press Esc to close

Thông tinWorld
Giết 100 con cáo, vứt xác ngập đường rồi chụp ảnh

Bức ảnh gây tranh cãi lớn dù cáo không phải là loài động vật được bảo vệ ở Anh.

 

 

100 con cáo xếp thành dãy dài trên đường.

100 con cáo xếp thành dãy dài trên đường.

Vinnie Jones, một thợ săn chuyên nghiệp từ Mỹ, đang hứng chịu chỉ trích không ngớt của cộng đồng mạng vì chụp bức ảnh hơn 100 con cáo đã chết và đăng tải lên Twitter cá nhân. Bức ảnh kèm chú thích: “Mọt đêm đi săn vất vả. Có ai đánh bại được kỉ lục này không?”.

Vinnie từng là một cầu thủ bóng đá trước khi chuyển qua làm thợ săn. Một số nhóm bảo vệ động vật đã lên tiếng sau khi bức ảnh xuất hiện trên mạng. Họ nói rằng cựu ngôi sao thể thao hãy “dừng hành động ngớ ngẩn”.

Sau khi ảnh xuất hiện vài giờ, Vinnie tuyên bố anh không biết gì về sự tồn tại của bức ảnh này và tài khoản Twitter cá nhân của anh đã bị ai đó lấy cắp. Trả lời từ nhà riêng tại California, Vinnie nói: “Nó chẳng dính dáng gì tới tôi cả. Tôi thậm chí còn chưa bao giờ thấy bức ảnh này”.

Cáo không phải là loài động vật được bảo vệ ở Anh nên thợ săn được phép bắn chúng bằng súng lục hoặc súng trường. Để săn vào ban đêm, thợ săn thường dùng đèn cao áp và xe tải.

 


Vinnie khoe chiến tích săn thỏ sau 2 giờ.

Vinnie khoe chiến tích săn thỏ sau 2 giờ.

Bức hình xuất hiện sau khi Vinne tuyên bố cách đây một tháng trên tạp chí chuyên dành cho thợ săn Shooting Times: “Nếu nông dân có vấn đề với lũ cáo thì tôi sẽ xử lý hết chúng”. Vinne bắt đầu đi săn từ khi 5 tuổi và bắn gục một con bồ câu trong lần đầu tiên nã đạn.

Nhiều chuyên gia săn cáo nói rằng có thể đây là bức ảnh dàn dựng hoặc được thực hiện trong nhiều ngày. Một người không thể săn được hơn 100 con cáo chỉ trong một đêm như bức hình.

Theo Quang Minh
Dân Việt


Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.