Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Giếng thần Thor kỳ lạ hút nước giữa biển

Giếng thần Thor ở Oregon (Mỹ) còn được gọi là “cổng địa ngục”, đủ lớn để nuốt chửng một con thuyền. Điểm tham quan này thu hút nhiều du khách nhờ hiện tượng hút nước độc đáo.

Gieng than Thor ky la hut nuoc giua bien hinh anh 1
Nước biển có vẻ như bị hút xuống hố sâu không đáy ở bờ biển Oregon, Mỹ. Ảnh: Daily Mail.
Gieng than Thor ky la hut nuoc giua bien hinh anh 2
Điểm tham quan độc đáo này có tên là “Giếng thần Thor”, đôi khi còn được gọi là “Cổng địa ngục”. Thực chất, hố biển này chỉ sâu khoảng 6 m. Ảnh: Daily Mail.
Gieng than Thor ky la hut nuoc giua bien hinh anh 3
Khi thủy triều lên cao, sóng tràn vào và lấp đầy hố cho tới khi trào ra ngoài hoặc bắn lên tung tóe. Sau đó, nước lại rút ngược vào hố, khiến cho Giếng có vẻ như liên tục rút nước đi. Ảnh: Reddit.
Gieng than Thor ky la hut nuoc giua bien hinh anh 4
Giếng thần Thor thu hút nhiều du khách và nhiếp ảnh gia trên thế giới nhờ hiện tượng độc đáo này. Ảnh: Daily Mail.
Gieng than Thor ky la hut nuoc giua bien hinh anh 5
Nơi này thuộc khu vực mũi Perpetua, hạt Lincoln, bang Oregon, Mỹ. Ảnh: Daily Mail.
Gieng than Thor ky la hut nuoc giua bien hinh anh 6
Nước thủy triều bắn ra khỏi giếng, tạo cảnh tượng hùng vĩ khiến du khách thích thú. Ảnh: Leisure.
Gieng than Thor ky la hut nuoc giua bien hinh anh 7
Theo Gary Hayes của trang Traveloregon.com, Giếng thần Thor ban đầu có thể là một hang biển, sau đó một phần trần hang sụp xuống và bị nước biển xói mòn. Anh cũng khuyến cáo du khách không nên tới quá gần giếng để đảm bảo an toàn. Ảnh: Reddit.
Gieng than Thor ky la hut nuoc giua bien hinh anh 8
Từ tháng 5/2016, 3 du khách đã bị sóng mạnh bất ngờ gần giếng quật ngã. May mắn là không ai rơi xuống hố hay bị thương nặng. Ảnh: Brian Matiash/500px.
theo zing
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.