Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Giật mình vì thân hình mảnh mai như con gái của Đức Phúc The Voice

Thân hình mũm mĩm của Quán quân cuộc thi Giọng hát Việt 2015 đã không còn mà thay vào đó, vóc dáng mảnh mai của Đức Phúc sau khi giảm 14kg khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng.

Đức Phúc được khán giả biết đến từ cuộc thi Giọng hát Việt 2015 với ngôi vị quán quân. Anh chàng sinh năm 1996 được khán giả yêu mến vì có giọng hát trầm ấm. Sau cuộc thi, nam ca sĩ trẻ nhận được sự hỗ trợ từ người thầy Mỹ Tâm và cho ra mắt một số sản phẩm âm nhạc.

Gần đây, nhiều fan khá "choáng" với sự thay đổi về ngoại hình của Đức Phúc. Một số hình ảnh chia sẻ trên trang cá nhân cho thấy anh chàng có sự giảm cân đáng kể. So với vẻ mũm mĩm thời The Voice, nay gương mặt Đức Phúc trở nên có góc cạnh và thân hình cũng mảnh mai hơn.

 giat minh vi than hinh manh mai nhu con gai cua duc phuc the voice hinh anh 1

Đức Phúc thời thi 'Giọng hát Việt'.

 giat minh vi than hinh manh mai nhu con gai cua duc phuc the voice hinh anh 2

Đức Phúc có thân hình mảnh mai hơn sau khi giảm cân.

Chia sẻ về sự khác lạ này, Đức Phúc cho biết bản thân đã nỗ lực giảm cân suốt thời gian qua. Từ 75kg, anh chàng giảm xuống còn 61kg trong vòng một tháng.

Đức Phúc chia sẻ: "Lúc đầu, mình chỉ muốn tham gia cuộc thi một cách đơn thuần nhất để được thoả đam mê ca hát, nhưng sau khi đoạt giải có quá nhiều người công kích về ngoại hình khiến mình rất tủi thân. Thậm chí, mình từng nghĩ đến việc phẫu thuật thẩm mĩ. Về sau, Phúc nghĩ rằng mình không sống cho người ta xem. Mình quyết tâm tập thể dục giảm cân, vừa để khoẻ, vừa là thay đổi về ngoại hình. Mình đề ra mục tiêu 1 tuần phải giảm được 1kg".

 giat minh vi than hinh manh mai nhu con gai cua duc phuc the voice hinh anh 3

 giat minh vi than hinh manh mai nhu con gai cua duc phuc the voice hinh anh 4

Đức Phúc thường xuyên đến phòng tập để cải thiện ngoại hình.

Đức Phúc tiết lộ bắt đầu đi tập từ đầu tháng 3/2016. Phương pháp giảm cân chủ yếu của nam ca sĩ là chạy bộ và chế độ ăn nghiêm ngặt. Cụ thể:

Chế độ ăn uống:

- Bữa sáng: sữa, trứng luộc.

- Bữa trưa: 1 bát cơm, ăn nhiều thịt (trắng, đỏ), hạn chế ăn thịt heo vì nhiều mỡ, ăn rau củ quả nhiều.

- Bữa tối: Chủ yếu chỉ ăn rau, củ, nếu còn đói có thể ăn thêm 1 trái táo.

Chế độ tập luyện:

Mỗi ngày chạy bộ trên máy từ 70 - 90 phút, cứ 2 phút chạy thì 1 phút đi bộ để nghỉ. Dần dần sau khi 1, 2 tuần quen với việc chạy và đi bộ với máy rồi thì tăng thời gian chạy lên (cứ 3 phút chạy thì 1 phút đi bộ, và tăng tốc độ chạy lên 12).

- Gập bụng 20 lần/nhịp, tập 4 nhịp

- Hít đất (chống đẩy) 20 lần/nhịp, tập 4 nhịp

- Một số bài tập máy cho cơ bụng.

"Mình tính toán cụ thể lắm, 3.500 calories tương đương với 1kg, nên mình tự đặt ra cho mình một ngày phải tiêu hao ít nhất 500 calories để 1 tuần giảm được 1 kg. Liên tục như vậy trong 1 tháng thì đến tháng 4/2016 mình giảm được 14kg, còn 61 kg. Thân hình nhỏ gọn khiến mình tự tin và ăn mặc thời trang hơn", nam ca sĩ tiết lộ.

Nói thêm về khó khăn trong quá trình giảm cân, Đức Phúc chia sẻ: "Lúc đầu khi một ngày chỉ ăn một bát cơm và phải ăn nhiều thịt lẫn rau củ quả mỗi khi đói, đúng là một cực hình. Để thay đổi về mặt ngoại hình, mình tự nhủ bản thân 'đây chỉ mới là khó khăn bước đầu mà thôi'. Cuối cùng đã thực hiện được".

Hiện Đức Phúc vẫn duy trì chế độ ăn nhưng có sự thay đổi về bài tập để có thân hình săn chắc và giữ cân nặng.

Về chuyên môn, Đức Phúc chia sẻ chọn con đường chậm mà chắc. "Mình hiểu rõ điểm mạnh và điểm yếu. Mình cần khắc phục về cách trình diễn trên sân khấu và quan trọng hơn cả là ngoại hình", nam ca sĩ nói. 

Để khắc phục về phong cách trình diễn trên sân khấu không còn "cứng đờ", Đức Phúc quyết định thử sức trong chương trình Biến hoá hoàn hảo thời gian qua.

 

 

Theo danviet.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.