Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Giật cúp ầm ầm giữa bão scandal, AOA bị nghi gian lận kết quả
Vượt mặt loạt đối thủ đình đám như Akdong Musician, Jessica Jung, TWICE, Tiffany, AOA bị cho là đã được công ty mua giải từ trước.

Hôm qua, 25/5, AOA đã giành chiếc cúp thứ hai cho sản phẩm comeback Good Luck trong chương trình Show Champion. Trước đó một ngày, các cô gái nhà FNC cũng ẵm gọn chiếc cúp trong The Show khiến công chúng càng thêm nghi ngờ. Bởi cùng đợt comeback của AOA còn có các đối thủ “nặng ký” đến từ Big3 như Akdong Musician, Jessica Jung, TWICE, Tiffany, trong khi đó, AOA đang bị netizen tẩy chay sau scandal dốt lịch sử nên chiến thắng của nhóm càng trở nên thiếu thuyết phục.

AOA giành chiến thắng trong Show Champion.

AOA giành chiến thắng trong Show Champion.

Với chiếc cúp trong The Show vào ngày 24/5, AOA khiến các fan Kpop vô cùng bất ngờ. Thậm chí thành viên ChoA còn không thể tin với chiến thắng của nhóm. Netizen đã tỏ thái độ cay cú với kết quả của The Show. Nhiều người tin rằng kết quả đã được dàn xếp trước.

ChoA ngạc nhiên với chiến thắng của nhóm trong The Show.

ChoA ngạc nhiên với chiến thắng của nhóm trong The Show.

Kết quả trong Show Champion càng khiến netizen tin vào nhận định lúc đầu của mình. Ngoài ra, việc chương trình không công khai điểm mà công bố luôn tên người thắng giải khiến khán giả cảm thấy bị lừa dối. Hơn nữa, việc nhiều người khẳng định chưa từng nghe qua bài hát của AOA cũng như việc nhà báo nhầm lẫn tên ca khúc là Good Luck thành Lucky khiến chiến thắng của các cô gái càng trở nên thiếu ý nghĩa.

Scandal dốt lịch sử là scandal lớn nhất trong sự nghiệp của AOA. Nhiều khán giả quay lưng với nhóm và ngay cả người hâm mộ cũng cảm thấy thất vọng với thần tượng của mình. Sau khi dùng biện pháp mạnh là cấm tuyệt đối những từ có liên quan đến vụ scandal ở các phòng chat trong showcase của AOA nhưng không thành công, mới đây, công ty chủ quản đã cắt luôn phần lên hình của Seol Hyun và Ji Min trong Channel AOA để xoa dịu dư luận.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.