Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Giáng My làm Đại sứ Thiện chí cho quốc đảo Palau

Những ngày qua, người đẹp 43 tuổi có mặt ở quốc đảo Palau để chuẩn bị cho buổi nhậm chức Đại sứ Thiện chí danh dự, thúc đẩy trao đổi du lịch giữa quốc đảo và các nước Đông Nam Á.

Hoa hậu đền Hùng 1992 - Giáng My - vừa nhận được lời mời làm Đại sứ Thiện chí danh dự, thúc đẩy trao đổi du lịch giữa quốc đảo và các nước Đông Nam Á của Cộng hòa Palau. Tổng thống Cộng hòa Palau - ông Tommy E.Remengesau - chủ trì buổi lễ nhậm chức trong những ngày sắp tới.

Ngày 12/4, Giáng My được tổng thống Palau và phu nhân mời đến phủ tổng thống tham quan. Hoa hậu người Việt đồng thời có dịp gặp gỡ cùng nhiều thành viên chính phủ, tập đoàn các nước và các phu nhân tham dự. Trong sự kiện, người đẹp 43 tuổi thể hiện các bài hát dân ca cũng như các bản nhạc pop Việt Nam, tạo ấn tượng tốt đến quan khách.

Giang My lam Dai su Thien chi cho quoc dao Palau hinh anh 1

Giáng My có mặt ở Palau những ngày qua để tham quan một số địa danh nổi tiếng ở quốc đảo. 

Ảnh: Tiên Nguyễn

Trong công hàm bổ nhiệm hoa hậu Giáng My, Tổng thống Cộng hòa Palau cho biết, ông rất ấn tượng với Hoa hậu đền Hùng 1992. "Tôi đặc biệt ngưỡng mộ, chào đón và cám ơn Giáng My vì sự quan tâm nhiệt thành của cô trong việc thúc đẩy trao đổi nền du lịch giữa Palau với Việt Nam và với các quốc gia trong khu vực Đông Nam Á...".

Giang My lam Dai su Thien chi cho quoc dao Palau hinh anh 2
 Thư mời của Tổng thống Palau - ông Tommy E.Remengesau - gửi Giáng My. Ảnh: NVCC

Trước khi đi đến quyết định bổ nhiệm giáng My vào vị trí Đại sứ Thiện chí của Cộng hòa Palau, phía Palau đã tìm hiểu kỹ lưỡng về con người cũng như những hoạt động trong suốt thời gian qua của hoa hậu. Hai bên cũng có nhiều buổi tiếp xúc, trò chuyện cùng người đẹp 43 tuổi trước khi đưa ra quyết định mời đại diện Việt sang Palau.

Quần đảo Palau bao gồm 250 hòn đảo, nằm ở phía tây Thái Bình Dương, thuộc nước cộng hòa Palau. Tuy đây là một vùng đất có từ lâu đời nhưng mãi đến năm 1995, Palau mới chính thức trở thành quốc gia được Liên Hiệp Quốc công nhận, sau hơn 30 năm chịu sự quản lý của Mỹ. Dân số cả nước khoảng 21.000 người, sống rải rác trên 250 hòn đảo tạo thành dãy phía Tây của quần đảo Caroline.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.