Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Giang Hồng Ngọc lột xác táo bạo trong MV mới

Nữ ca sĩ muốn thoát khỏi hình ảnh hiền lành quen thuộc.

Giang Hồng Ngọc gắn liền với hình ảnh giản dị trên sân khấu cũng như các sản phẩm âm nhạc, nhưng sắp tới cô sẽ "lột xác" để mạnh mẽ, gợi cảm hơn trong MV Dance with me tonight. 

giang-hong-ngoc-lot-xac-tao-bao-trong-mv-moi

Hình ảnh Giang Hồng Ngọc trong MV mới. Ảnh: Huy Nguyễn

Dance with me tonight được Dương Khắc Linh sáng tác riêng, "đo ni đóng giày" cho Giang Hồng Ngọc. Ca khúc có giai điệu sôi động, tươi trẻ, rất hợp với không khí rộn ràng những ngày cuối năm. Giang Hồng Ngọc vẫn sẽ phát huy giọng hát cao vút, mạnh mẽ nhưng lần này cô còn khiến mọi người ngạc nhiên khi làm mới hình ảnh trong MV. Tuy nhiên, giọng ca 27 tuổi khẳng định, cô chỉ làm mới một chút, còn lại vẫn trung thành với dòng nhạc cần sự thể hiện da diết, giàu cảm xúc như trước kia. "Tôi không muốn đóng khung với hình ảnh quen thuộc, mà muốn lạ lẫm, táo bạo hơn để mang đến sự thú vị cho khán giả". 

Với sản phẩm này, Giang Hồng Ngọc cho thấy cô là một trong những ca sĩ rất chịu khó và năng động. Song, cô không chi quá nhiều tiền mà cân nhắc để sử dụng chi phí hợp lý, miễn sao sản phẩm có chất lượng và được khán giả yêu thích. 

giang-hong-ngoc-lot-xac-tao-bao-trong-mv-moi-1

MV rất rộn ràng, sôi động.

Quán quân X-Factor 2014 cho biết, cô rất xúc động vì được Dương Khắc Linh và ê kíp của đạo diễn Cris Nguyễn hỗ trợ. Chỉ trong 3 ngày ngắn ngủi, MV đã hoàn thành từ khâu quay hình, dựng và trở thành ứng viên nặng ký ở sân chơi Bài hát yêu thích sắp tới.

theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.