Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Giang Hồng Ngọc lộ vòng 2 vượt mặt, bị nghi đang mang thai với đại gia

 Hình ảnh mới nhất khiến nhiều người tin Giang Hồng Ngọc đang mang thai với bạn trai đại gia.

Cách đây vài tháng, Giang Hồng Ngọc từng khiến dư luận xôn xao khi lần đầu tiên công khai tình cảm với bạn trai đại gia. Cô không ngại đăng tải hình ảnh hạnh phúc bên chàng trai này và chia sẻ những lời nhắn ngọt ngào dành cho người yêu.

Thời điểm đó, Giang Hồng Ngọc từng bị đặt nghi vấn đang mang thai với bạn trai đại gia, nhất là khi cô đang có biểu hiện tăng cân nhiều hơn trước. Thậm chí, nhiều nguồn tin còn khẳng định cô đã về ra mắt gia đình nhà bạn trai và chấp nhận lời cầu hôn của chàng trai này.

giang hong ngoc lo vong 2 vuot mat, bi nghi dang mang thai voi dai gia hinh anh 1

Nhiều nguồn tin khẳng định Giang Hồng Ngọc đã nhận lời cầu hôn và đang  bí mật mang thai với bạn trai đại gia.

Tuy nhiên, Giang Hồng Ngọc vẫn một mực giữ im lặng và đáp trả úp mở rằng, cô không muốn chia sẻ quá nhiều về chuyện riêng tư, loạt thông tin xuất hiện trên mạng chỉ là những suy đoán thiếu căn cứ.

Mới đây, Giang Hồng Ngọc lại một lần nữa trở thành cái tên gây xôn xao, khi hình ảnh mới nhất của cô tại một sự kiện được chia sẻ trên mạng.

Theo đó, nữ ca sĩ sinh năm 1989 đã để lộ vòng hai to vượt mặt, diện đầm rộng, đi giày bệt không khác gì phụ nữ trong thời kì bầu bí. Hình ảnh này khiến cư dân mạng có thêm cơ sở để tin rằng Giang Hồng Ngọc đang bí mật mang thai với người đàn ông vừa cầu hôn cô cách đây 4 tháng.

giang hong ngoc lo vong 2 vuot mat, bi nghi dang mang thai voi dai gia hinh anh 2

Hình ảnh Giang Hồng Ngọc lộ vòng 2 to vượt mặt tại một sự kiện gần đây.

giang hong ngoc lo vong 2 vuot mat, bi nghi dang mang thai voi dai gia hinh anh 3

Hình ảnh càng khiến nhiều người tin rằng cô thực sự đang mang thai như lời đồn.

Lần này, Giang Hồng Ngọc vẫn tiếp tục giữ im lặng và từ chối bình luận như trước. Cách đây vài giờ, cô vừa chia sẻ dòng trạng thái ẩn ý: “Đôi khi tôi chỉ biết im lặng, nhắm mắt, mỉm cười và cho đi, bởi vì chẳng có từ ngữ nào có thể diễn tả được những gì tồi tệ trong tâm trí tôi”.

Bên dưới phần bình luận, nhiều khán giả cũng để lại lời động viên và mong cô mạnh mẽ vượt qua áp lực dư luận.

giang hong ngoc lo vong 2 vuot mat, bi nghi dang mang thai voi dai gia hinh anh 4

Giang Hồng Ngọc vừa công khai tình cảm với bạn trai cách đây vài tháng.

 

 

Theo danviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.