Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Giang Hồng Ngọc chính thức lên tiếng về chuyện mang thai với bạn trai doanh nhân

"Đến thời điểm hiện tại Ngọc đã 29 rồi cũng ngấp nghé 30 thì nên tin đồn Ngọc mang thai có là sự thật đi chăng nữa thì Ngọc thấy đó cũng là chuyện rất thường tình' - Giang Hồng Ngọc cho biết.

Mấy tháng vừa qua, Giang Hồng Ngọc ở ẩn, ít xuất hiện tại các sự kiện âm nhạc cũng như không có sản phẩm mới. Quán quân X-Factor dính nghi án mang thai với bạn trai doanh nhân. Thời điểm đó, nữ ca sĩ từ chối bình luận trước những đồn đoán của người hâm mộ.

Giang hồng ngọc,quán quân xfactor

Bức ảnh vòng 2 lùm lùm khiến Giang Hồng Ngọc dính nghi án mang thai từ mấy tháng trước

Mới đây, sau nhiều lần cân nhắc - nữ ca sĩ lần đầu quyết định lên tiếng về chuyện bầu bí: “Tôi 29 tuổi rồi, vậy là đã ngấp nghé 30. Vì vậy nếu tin đồn tôi mang thai là sự thật đi chăng nữa thì tôi thấy đó là chuyện rất thường tình và tôi xem điều đó như là một sự may mắn, một niềm hạnh phúc cho riêng mình trong cuộc sống. Tôi thấy trong thời buổi này để có được một đứa con do ông trời ban tặng là điều rất thiêng liêng và không phải ai cũng dễ dàng có được”.

Giang hồng ngọc,quán quân xfactor

Giang hồng ngọc,quán quân xfactor

Hình ảnh mới nhất của quán quân X-Factor

Giang Hồng Ngọc chia sẻ thêm rằng, cô rất mong muốn có con sớm và đứa con chính là động lực cả cô. Ngoài ra, cô cảm ơn người hâm mộ đã dành cho cô nhiều tình cảm cũng như sự quan tâm. Hiện tại, quán quân X-Factor gần như không xuất hiện tại các show diễn cũng như các chương trình như trước. Cô quyết định “ở ẩn” để chuẩn bị cho một trang mới của cuộc đời.

 

 

Theo nld.com.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.