Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Giám khảo X Factor xin lỗi thí sinh bị hạ nhục

 

Vợ chồng nữ ca sĩ Natalia Kills – Willy Moon vừa lên tiếng xin lỗi nam thí sinh bị họ hạ nhục tại cuộc thi X Factor.

Đầu tuần qua, Ban tổ chức cuộc thi X Factor New Zealand đuổi việc 2 giám khảo là ca sĩ Natalia Kills – Willy Moon sau khi có những lời nhận xét xúc phạm đến nam thí sinh Joe Irvine. Sau chương trình, cặp vợ chồng này bị công chúng lên án dữ dội.

Vợ chồng ca sĩ Natalia Kills – Willy Moon.
Vợ chồng ca sĩ Natalia Kills – Willy Moon.

Mới đây, Natalia công khai trên trang Twitter bức thư cô gửi lời xin lỗi thí sinh Joe Irvine. Trong bức thư, Natalia giải thích cho hành động của mình: “Có rất nhiều điều xảy ra trong hậu trường của một show truyền hình thực tế, những gì bạn đang xem không phải lúc nào cũng là toàn bộ câu chuyện. Chương trình này mời tôi để đem đến đam mê, kịch tính và quan điểm. Tôi đã được khuyến khích là phải thẳng thắn và rồi mọi việc vượt qua tầm kiểm soát. Joe, tôi hy vọng anh có thể tha thứ cho tôi, tôi chúc anh những điều tốt đẹp nhất. Hãy cứ vô tư, độc đáo, hãy cứ là anh”.

Chồng Natalia, giám khảo Willy Moon cũng bày tỏ giống vợ và viết thêm: “Sự việc đã đi quá xa, tôi chưa bao giờ có ý định gây chuyện với ai. Tôi chúc các thí sinh, ê-kíp và đặc biệt là Joe, những gì tốt đẹp nhất”. Hôm 17/3, cặp đôi sang Mỹ và có buổi phỏng vấn với tạp chí âm nhạc Billboard. Tại đây, Natalia lấp lửng hé lộ về vụ việc của vợ chồng cô: “Đôi khi các nhà sản xuất lên kế hoạch cho chương trình kịch tính để nâng rating và rồi kết quả hoàn toàn ngược lại”.

Cặp đôi lên đường sang Mỹ hôm 17/3, sau khi vừa bị X Factor đuổi việc.
Cặp đôi lên đường sang Mỹ hôm 17/3, sau khi vừa bị X Factor đuổi việc.

Cũng trong tuần này, giám khảo mới thay thế Natalia Kills được công bố là nữ ca sĩ Natalie Bassingthwaighte. Giọng ca 39 này tuổi từng ngồi ghế nóng tại X Factor phiên bản Australia.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.