Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Giám khảo Asia's Next Top hướng dẫn Minh Tú trước thềm đi thi quốc tế

 Minh Tú đã có buổi tập luyện với siêu mẫu Thái Lan Cindy Bishop trước khi lên đường dự thi Hoa hậu Siêu quốc gia vào tháng 12.

 

Giam khao Asia's Next Top huong dan Minh Tu truoc them di thi quoc te hinh anh 1
Mới đây, siêu mẫu quốc tế Cindy Bishop có chuyến đến Việt Nam để làm việc cũng như hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm cho Minh Tú trước khi chân dài Việt có hành trình đến Ba Lan dự thi Hoa hậu Siêu quốc gia. Cả hai trở nên thân thiết sau khi Minh Tú tham gia Asia's Next Top Model 2017, cuộc thi mà ngôi sao Thái Lan làm giám khảo. 
Giam khao Asia's Next Top huong dan Minh Tu truoc them di thi quoc te hinh anh 2
Xuất phát điểm là người mẫu, Minh Tú nhận thấy bản thân cần điều chỉnh về cách đi đứng, biểu cảm và giao tiếp nhẹ nhàng hơn để phù hợp với cuộc thi hoa hậu. Về phía Bishop, cô cho rằng "học trò" không cần phải thay đổi nhiều, cứ thế phát huy và sẽ đạt kết quả tốt. 
Giam khao Asia's Next Top huong dan Minh Tu truoc them di thi quoc te hinh anh 3
Trước yêu cầu nhận xét về khả năng tiếng Anh của Minh Tú, Bishop cho biết: "Tôi nghĩ khả năng tiếng Anh của Tú đủ tốt để tham gia cuộc thi hoa hậu cấp quốc tế. Em ấy chỉ cần bình tĩnh trả lời các câu hỏi một cách tự tin và tận tâm. Những điều đó sẽ giúp Tú được ban giam khảo yêu thích". 
Giam khao Asia's Next Top huong dan Minh Tu truoc them di thi quoc te hinh anh 4
Siêu mẫu Cindy Bishop từng đăng quang Hoa hậu Thái Lan và đại diện cho nước nhà tham gia Hoa hậu Thế giới vào năm 1996. Vì thế, cô được nhiều khán giả đánh giá hoàn toàn có đủ kinh nghiệm và kỹ năng để hướng dẫn cho học trò của mình. 
Giam khao Asia's Next Top huong dan Minh Tu truoc them di thi quoc te hinh anh 5
Minh Tú cao 1,78 m cùng số đo ba vòng khá lý tưởng. Siêu mẫu cho biết phải mất nhiều năm tập luyện để sở hữu vóc dáng như hiện tại. Bên cạnh đó, chế độ ăn uống của cô cũng rất khắt khe. Khi hình ảnh Minh Tú xuất hiện trên trang chủ cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia, nhiều fan sắc đẹp đánh giá đại diện Việt Nam năm nay là một đối thủ mạnh. 
Giam khao Asia's Next Top huong dan Minh Tu truoc them di thi quoc te hinh anh 6
Chia sẻ với Zing.vn, Minh Tú cho biết bất lợi lớn nhất với cô trong cuộc thi chính là kinh nghiệm. "Điều tôi lo sợ nhất là việc mình đã nổi tiếng, có kinh nghiệm nên có quá nhiều người đặt kỳ vọng ở mình. Tôi không sợ không đoạt giải mà sợ sẽ làm những người ủng hộ mình thất vọng bởi một cách hành xử, hình ảnh nào đó của mình không chỉn chu hoặc là do mình không cố hết sức", cô nói.
Giam khao Asia's Next Top huong dan Minh Tu truoc them di thi quoc te hinh anh 7
Kết thúc buổi học, Bishop gửi lời chúc đến Minh Tú sẽ có hành trình tuyệt vời trong cuộc thi sắp tới. Bên cạnh đó, siêu mẫu Thái Lan còn tiết lộ sẽ theo dõi tất cả phần thi và luôn ủng hộ học trò hết mình. 

 

 

 

Theo Zing.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.