Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Giảm cân với yoga cùng Hoa hậu Biển Vân Anh

Theo nữ diễn viên "Máy bay ký sự", muốn giảm cân với yoga, bạn cần tập đúng, đồng thời thư giãn để cảm nhận sự sảng khoái từ cơ thể đến tâm trí.

Sở hữu số đo ba vòng 86-64-90 cm cùng vóc dáng cân đối, cơ thể khỏe khoắn, Hoa hậu Biển của cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2007 - Vân Anh - chia sẻ với Zing.vn về bí quyết rèn luyện sức khỏe mỗi ngày:

Giảm cân toàn diện với Yoga

Thời điểm béo nhất của tôi cách đây 3 năm. Khi đó tôi nặng 57 kg. Sau đó, để phục vụ cho vai diễn mới, tôi giảm7 kg bằng cách ăn ít tinh bột, đồ chiên và tích cực tập yoga. Theo tôi, các bạn cần giảm cân từ từ để cơ thể kịp thích ứng, tránh xuống sốc ảnh hưởng tới sức khỏe và làn da.

Hiện tại, cân nặng của tôi giao động từ 50-52 kg, số đo ba vòng là 86-64-90 cm.

Giam can voi yoga cung Hoa hau Bien Van Anh hinh anh 1

Hoa hậu biển sở hữu vóc dáng cân đối. Cô từng giảm 7 kg để phục vụ vai diễn nhờ Yoga.

Bí quyết của tôi là dành 1 tiếng mỗi ngày để tập yoga và cân đối lại chế độ dinh dưỡng. Yoga giúp giảm cân toàn diện rất hiệu quả, cơ thể dẻo dai, tinh thần sảng khoái.

Với thời gian dài gắn bó, tôi nhận thấy, khi tập bộ môn này, quan trọng nhất là bạn phải thư giãn, đặc biệt là 15 phút cuối cùng của bài tập. Nếu thấy mệt mỏi, bạn cần xem lại có tập đúng không hay bị quá sức.

Khi tập yoga bạn cần lưu ý 5 điều sau:

1. Tập đúng, hít thở đúng.

2. Không ham tập các thế khó làm ảnh hưởng đến sức khoẻ.

3. Khi tập phải tập trung và khi thư giãn phải cảm nhận được sự sảng khoái từ cơ thể tới tầm trí.

4. Thiền ít nhất 15-30 phút/ngày.

5. Học đạo trong yoga cũng rất hay, mỗi thế tập là một bài học ý nghĩa.

Trong một bài tập yoga, tôi thích phần đầu là hít thở và phần cuối là thư giãn. Còn trong các thế tập, tôi thích các thế về độ dẻo như gập người, chim bồ câu.

Đối với tôi, yoga là sự trải nghiệm với chính mình chứ không phải sự so sánh với người khác. Trong quá trình luyện tập bộ môn này, tôi học được cách sống lạc quan hơn.

Tăng cơ, săn chắc với gym

Hiện tại, bên cạnh việc tập yoga, tôi thích tập thêm gym để tăng cơ. Lưu ý, trước khi tập, bạn cần khởi động kỹ. Lịch của tôi được chia theo từng vùng, tập trung thay vì dàn trải.

Giam can voi yoga cung Hoa hau Bien Van Anh hinh anh 2
"

Đối với tôi, luyện tập thể thao không chỉ để có sức khoẻ mà còn thể hiện cách sống văn minh, ý chí kiên cường", Vân Anh chia sẻ.

Hạn chế tinh bột, uống nước chanh mật ong

Trong quá trình giảm cân, tôi không ăn kiêng khắc khổ nhưng hạn chế tinh bột, bổ sung nhiều rau, hoa quả, súp, salad, uống nhiều nước. Khi cảm thấy hơi đói, tôi sẽ ăn nhẹ, khi hơi no là dừng ăn.

Đặc biệt, mỗi sáng, tôi sẽ uống một cốc nước chanh mật ong ấm. Trong ngày, tôi cũng uống nước bạch dương của Nga. Đây là vị thuốc dân gian giúp đẹp da, tốt cho tim mạch, tiêu hoá, tốt cho cả bà bầu và em bé.

Vân Anh giành giải Hoa hậu Biển ở cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2007 nhưng không tham gia nhiều các hoạt động nghệ thuật. Năm 2014, Vân Anh ghi dấu sự trở lại với các phim truyền hình và gây ấn tượng với khán giả. Đến nay, cô tham gia khoảng 5 phim, trong đó nổi bật là Hoa cỏ may 2, Sóng ngầm, Máy bay ký sự.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.