Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Giảm cân cực nhanh chỉ với 1 củ khoai lang

Chất xơ trong khoai lang kích thích sự bài tiết dịch ruột, tăng nhu động ruột giúp tránh táo bón, tăng quá trình đào thải cholesterol. Khi ăn, lượng nước và chất xơ trong khoai lang chiếm phần lớn dạ dày làm bạn có cảm giác no, giúp hạn chế các bữa ăn vặt hoặc ăn ít hơn trong bữa chính.

Ngoài ra trong khoai lang còn chứa các chất khó phân hủy trong dung môi hữu cơ làm bạn có cảm giác no bụng, đẩy lùi cơn đói nhanh chóng. Vì vậy khoai lang được coi là thực phẩm giúp giảm cân hiệu quả.

giam-can-phunuoday.vn

 Khoai lang có thể giúp bạn giảm cân nhanh chóng.

Đưa khoai lang vào các bữa ăn chính

Kết hợp khoai lang vào các bữa ăn chính và món ăn phụ để tăng năng lượng cho cơ thể hoạt động cả ngày nhờ các bữa ăn mà không cần thêm lượng lớn calories từ các món ăn khác. Đây là một cách giảm cân tuyệt vời từ khoai lang tím. Ăn cùng một lượng như nhau nhưng với khoai lang chất xơ được bổ sung nhanh hơn, nhiều hơn, làm cho bạn ăn ít hơn so với các loại rau củ khác.

Thay vì hàng ngày ăn từ 1 đến 2 chén cơm, bạn hãy ăn từ 1 – 2 củ khoai lang để có thể giảm đi khoảng 20 – 25% lượng calories. Với người thừa cân, béo phì thì việc thay thế một phần cơm gạo bằng khoai lang sẽ giúp giảm dần một lượng năng lượng thích hợp hấp thụ vào cơ thể và không gây xáo trộn thói quen ăn uống.

Ăn khoai lang nướng

Khoai lang nướng cho bạn một bữa ăn nhẹ lành mạnh. Bạn có thể luộc khoai và cắt khoanh để trong các hộp nhựa gác ở trong tủ lạnh. Ăn khoai lang nướng như một món ăn hơn là khoai tây chiên giúp bạn cảm thấy no lâu hơn, mà không thêm một lượng chất béo nào cho cơ thể. Hãy thử ăn kèm thêm ít muối khi ăn khoai lang nướng để có cảm giác ngon miệng hơn.

 

 

Theo phunutoday.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.