Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Giải thưởng Ngôi Sao Xanh gây ấn tượng khi mang đạo diễn nổi tiếng thế giới về Việt Nam chấm giải

Cùng với 17 giải thưởng thuộc các hạng mục điện ảnh, truyền hình, sáng tạo (bao gồm đạo diễn, quay phim, biên kịch, âm nhạc, phục trang, kỹ xảo, ca khúc), Ngôi Sao Xanh lần thứ 3-2016 còn chính thức trở thành giải thưởng điện ảnh-truyền hình đầu tiên mang đạo diễn nổi tiếng thế giới về Việt Nam tham gia công tác chấm giải.

Giải thưởng Ngôi Sao Xanh (Tạp chí Thế giới Điện ảnh và Tập đoàn IMC-TodayTV tổ chức) là giải thưởng thường niên nhằm tôn vinh, khích lệ các nghệ sĩ, diễn viên có những vai diễn xuất sắc, giàu tính nhân văn, có tác động đến truyền thông trong lĩnh vực điện ảnh và truyền hình trong năm (từ tháng 12 năm trước đến hết tháng 11 năm sau), được công chúng-khán giả yêu thích. Sau 2 mùa tổ chức chấm và trao giải, Ngôi Sao Xanh đã nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả, giới chuyên môn, giới mộ điệu cũng như các nghệ sĩ, trở thành một trong những giải thưởng về điện ảnh-truyền hình uy tín được mong đợi nhất hàng năm.

Nếu như trong hai năm 2014 và 2015, Ngôi Sao Xanh tạo được điểm nhấn riêng biệt khi là giải thưởng duy nhất tại Việt Nam dành sự tôn vinh dành cho những tác phẩm nghệ thuật cũng như diễn viên nước ngoài tạo được dấu ấn sâu sắc trong lòng khán giả, thì ở mùa thứ 3-2016, Ngôi Sao Xanh lại mang đến một làn gió mới cho giải thưởng khi trở thành cầu nối đưa đạo diễn nổi tiếng thế giới về Việt Nam tham gia công tác chấm giải- Chính thức trở thành giải thưởng về điện ảnh-truyền hình đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam (tính đến thời điểm hiện tại) có thành viên ban giám khảo là một đạo diễn nổi tiếng thế giới. Thông tin chi tiết về đạo diễn nước ngoài nào sẽ tham gia công tác chấm giải Ngôi Sao Xanh lần 3-2016 sẽ được bật mí trong thời gian tới.

Vòng đề cử Giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 3-2016 được chia làm 04 quý. Danh sách các đề cử được công bố vào ngày cuối mỗi quý (3 tháng/lần). Khác với mọi năm, Ngôi Sao Xanh lần thứ 3-2016 sẽ có 17 giải thưởng (những năm trước gồm 18 giải thưởng) chia cho 2 hạng mục điện ảnh và truyền hình. Ở hạng mục điện ảnh gồm 07 giải, trong đó có 05 giải do Hội đồng Nghệ thuật (HĐNT) bình chọn gồm: Nam/Nữ diễn viên xuất sắc nhất; Sáng tạo xuất sắc (dành cho đạo diễn, quay phim, biên kịch, âm nhạc, phục trang, kỹ xảo, ca khúc...), Phim hay nhất, Gương mặt triển vọng và 02 giải dành cho Nam/Nữ diễn viên được yêu thích do khán giả bình chọn. Ở hạng mục truyền hình gồm 10 giải, trong đó có 04 giải do HĐNT bình chọn gồm: Nam/Nữ diễn viên xuất sắc nhất; Bộ phim Truyền hình xuất sắc nhất, Gương mặt truyền hình triển vọng và 06 giải do khán giả bình chọn gồm: Nam/Nữ diễn viên được yêu thích nhất; Nam/Nữ diễn viên nước ngoài được yêu thích nhất; Bộ phim Việt Nam được yêu thích nhất; Bộ phim nước ngoài được yêu thích nhất.

Lễ trao Giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 3-2016 dự kiến diễn ra vào tháng 01/2017 tại Tp.Hồ Chí Minh và sẽ được truyền hình trực tiếp trên TodayTV.
Chi tiết truy cập: www.giaithuongdienanh.vn hoặc Facebook Ngôi Sao Xanh: https://www.facebook.com/giaithuongdienanh/
MỘT SỐ HÌNH ẢNH NGHỆ SĨ ĐƯỢC VINH DANH TẠI LỄ TRAO GIẢI NGÔI SAO XANH NĂM 2014, 2015.
 

 

 

Theo TGDA

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.