Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Giai nhân 'Thần điêu đại hiệp' gợi cảm trong ngày cưới

Trong hôn lễ tại nhà thờ diễn ra tối 9/12, Trần Tử Hàm cười hạnh phúc khi trở thành vợ Đới Hướng Vũ.

Giai nhan 'Than dieu dai hiep' goi cam trong ngay cuoi hinh anh 1
Tối 9/12 (theo giờ địa phương), Trần Tử Hàm và Đới Hướng Vũ tổ chức tiệc cưới tại lâu đài De SANTA Florentina, Barcelona (Tây Ban Nha). Hôn lễ diễn ra đơn giản với sự có mặt của bạn bè và người thân. Cô dâu Trần Tử Hàm mặc váy cưới khoét sâu táo tạo, khoe nét đẹp gợi cảm.

 

Giai nhan 'Than dieu dai hiep' goi cam trong ngay cuoi hinh anh 2
Khoảnh khắc trao nhẫn cưới. Theo Sina, hôn lễ của nữ diễn viên không có bạn bè trong ngành giải trí. Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Huỳnh Hiểu Minh, Lưu Đào, Đỗ Thuần, An Dĩ Hiên đã gửi lời chúc trên trang cá nhân.

 

Giai nhan 'Than dieu dai hiep' goi cam trong ngay cuoi hinh anh 3
Trong ngày trọng đại, Trần Tử Hàm chia sẻ: “Trước kia, mỗi lần đáp máy bay trở về Bắc Kinh, tôi lại tự thấy buồn mà không hiểu vì sao. Tôi thực sự biết ơn khi có thể gặp Đới Hướng Vũ, cùng anh xây dựng tổ ấm”.

 

Giai nhan 'Than dieu dai hiep' goi cam trong ngay cuoi hinh anh 4
Chú rể kém 6 tuổi cũng không kìm nén sự xúc động: “Sáng nay trong lễ đón dâu, tôi bế Trần Tử Hàm. Cô ấy quay sang hỏi tôi có cảm thấy nặng không. Tôi nói có vì giờ dây tôi đã mang cả thế giới trên vai mình. Tôi muốn cả thế giới biết điều đó". Anh còn hài hước: “Dù thế giới có chuyện gì, chắc chắn tiền anh làm được cũng do em quản”.

 

Giai nhan 'Than dieu dai hiep' goi cam trong ngay cuoi hinh anh 5
Trần Tử Hàm tiết lộ cô là một người cung Bạch Dương điển hình, luôn thích tìm kiếm sự mới lạ. Đối lập, chồng cô lại là người đàn ông thích sự yên tĩnh. Sự khác biệt giữa hai người khiến họ cảm thấy là sự kết nối hoàn hảo của nhau.

 

Giai nhan 'Than dieu dai hiep' goi cam trong ngay cuoi hinh anh 6
Hai người chính thức trở thành vợ chồng. Giữa tháng 12, cặp đôi tổ chức tiệc mừng cưới tại Bắc Kinh.
Giai nhan 'Than dieu dai hiep' goi cam trong ngay cuoi hinh anh 7
Trần Tử Hàm nổi tiếng nhờ Ỷ thiên đồ long ký, Thần điêu đại hiệp, Dương môn nữ tướng. Đới Hướng Vũ là nam diễn viên hạng trung. Anh từng chuyển tới Singapore lập nghiệp năm 2011. Sau đó, thông tin về anh ít được báo chí quan tâm. Đới Hướng Vũ và Tử Hàm từ chối tiết lộ về chuyện hẹn hò. Nguồn tin cho hay họ nảy sinh tình cảm sau khi hợp tác trong Hoa tai trân châu.

 

Giai nhan 'Than dieu dai hiep' goi cam trong ngay cuoi hinh anh 8
Tối 8/12, trên trang cá nhân, nữ diễn viên 38 tuổi chia sẻ những dòng tâm trạng hồi hộp trước lễ cưới. “Có căng thẳng, mong đợi vào tương lai và lại nghĩ về những chuyện đã qua. Với tôi, hôn nhân là sự khởi đầu trong cuộc sống”.

 

Giai nhan 'Than dieu dai hiep' goi cam trong ngay cuoi hinh anh 9

Cô dâu và chú rể chụp ảnh cùng các vị khách trong ngày trọng đại.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.