Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Giai nhân mới kể khổ khi làm phim với Châu Tinh Trì

Người đẹp 20 tuổi Lâm Duẫn cảm thấy áp lực khi hợp tác chung với vua hài trong dự án "Mỹ nhân ngư". Theo cô miêu tả, nam nghệ sĩ là người nghiêm túc, khó gần trên phim trường.

Vượt qua 12.000 thí sinh, nữ diễn viên sinh năm 1996 được Châu Tinh Trì chấm vào vai nàng tiên cá trong phim Mỹ nhân ngư. Lâm Duẫn đã có thể sánh ngang Trương Bá Chi, Trương Vũ Kỳ hay Mạc Văn Úy, nối dài danh sách “Tinh nữ lang”. Trong buổi phỏng vấn với On.cc gần đây, nữ diễn viên 20 tuổi cho biết đã trưởng thành hơn nhiều sau khi hợp tác với Châu Tinh Trì.

“Tôi từng nghĩ Châu Tinh Trì là người vui vẻ, thích đùa giỡn với mọi người. Nhưng thực tế, ông là người khó tính, làm việc rất nghiêm túc. Tôi thậm chí còn không nghĩ đến cảnh đi viện khi bị thương nhẹ vì sợ ảnh hưởng tiến độ làm phim” - Lâm Duẫn chia sẻ. Vì thế, trong nửa năm theo đoàn phim, cô gặp không ít áp lực.

Giai nhân mới kể khổ khi làm phim với Châu Tinh Trì
Lâm Duẫn cho biết Châu Tinh Trì là người khó tính và nghiêm khắc trong công việc. Ảnh: On.

Lâm Duẫn cho biết cô thường xuyên bị chấn thương khắp cơ thể.

“Đóng vai nàng tiên cá nên bối cảnh chính đa phần ở dưới nước. Tôi là người phải buộc dây an toàn nhiều nhất trong đoàn. Rủi ro bị thương cũng là lớn nhất”.

Một lần do người trong ê-kíp sơ ý khiến cô bị trượt chân đã khiến mặt suýt bị biến dạng. “Mũi tôi tưởng như đã bị gãy và sưng tấy. Rất may, mọi chuyện ổn hơn sau khi nghỉ ngơi”.

Tuy nhiên, người đẹp trẻ tuổi khẳng định tình mến mộ dành cho đạo diễn tài danh. Bởi nhờ ông, cô học hỏi được nhiều kinh nghiệm quý báu. "Rời ống kính, anh Châu là người chu đáo và nhẹ nhàng. Anh không thích quát nạt, chỉ là yêu cầu công việc rất cao".

Giai nhân mới kể khổ khi làm phim với Châu Tinh Trì
Cô thường xuyên bị thương và có lần suýt biến dạng mặt vì cảnh quay khó. Ảnh: Sina.

Sinh năm 1996, Lâm Duẫn xuất thân là người mẫu ảnh, đã chiến thắng tại cuộc thi tìm kiếm diễn viên cho phim Mỹ nhân ngư. Tuy vẻ ngoài mong manh nhưng cô đã đáp ứng tốt mọi cảnh quay dưới nước khiến Châu Tinh Trì rất hài lòng.

Mỹ nhân ngư với sự tham gia của Đặng Siêu, La Chí Tường, Trương Vũ Kỳ, Lâm Duẫn chính thức công chiếu từ ngày 8/2.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.