Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Giai nhân đẹp và giàu nhất 'Tây du ký 1986' sau 30 năm

Trong dàn sao nữ năm ấy của "Tây du ký" bản 1986, Khâu Bội Ninh đóng vai Hằng Nga là diễn viên nổi tiếng về nhan sắc. Sau 30 năm, bà là nghệ sĩ giàu có nhất ê-kíp.

Tây du ký 1986 được coi là bản phim tạo ra nhiều giai nhân nổi tiếng trên màn ảnh Hoa ngữ. Trong số đó, khán giả vẫn nhớ như in hình ảnh Hằng Nga đẹp thoát tục do Khâu Bội Ninh đóng. Cho đến giờ, đây vẫn là phiên bản Hằng Nga xuất hiện ít nhất trên màn ảnh nhưng lại được yêu thích nhất.

Trong một sự kiện ghi hình gần đây, nữ diễn viên Khâu Bội Ninh khiến nhiều người trầm trồ khi vẫn giữ được nét đẹp mặn mà. Ít ai nghĩ rằng năm nay bà đã ở tuổi 58. Khâu Bội Ninh cười: “Vẻ ngoài là cha mẹ cho, tuổi thanh xuân là trời cho. Tôi không níu kéo, để mặc tự nhiên”.

Giai nhan dep va giau nhat 'Tay du ky 1986' sau 30 nam hinh anh 1
Hằng Nga khi ở tuổi 58. Ảnh: QQ.

Bà cười khi bị hỏi về cuộc sống sang giàu hiện tại. Khâu Bội Ninh là diễn viên nữ kín tiếng nhất trong dàn sao Tây du ký năm xưa.

Giai nhân giàu có xuất thân gia đình quân nhân cấp tướng

Khâu Bội Ninh sinh năm 1958 tại Bắc Kinh (Trung Quốc) trong một gia đình truyền thống quân đội. Cha bà là quân nhân cấp tướng. Tuy nhiên, bà không mặn mà với nghiệp quân binh mà lại dành thời gian cho nghệ thuật.

Từ năm 1974 đến năm 1978, bà theo học tại Học viện nghệ thuật Trung ương Trung Quốc, khoa vũ đạo. Cũng nhờ tài múa, bà được đạo diễn Dương Khiết o bế mời diễn vai Hằng Nga. Trước đó, năm 1983, bà từng đảm nhận vai trò thư ký trường quay trong Hồng lâu mộng, bản do CCTV thực hiện.

Khán giả từng chờ đợi những vai diễn sau đó của Khâu Bội Ninh nhưng bà lại đột ngột rời ngành giải trí. “Với tôi, diễn xuất là duyên nhưng không phận”, bà chia sẻ.

Giai nhan dep va giau nhat 'Tay du ky 1986' sau 30 nam hinh anh 2
Hằng Nga ngày ấy trong Tây du ký 1986. Ảnh: 365.

Sau đó, bà chuyển hướng sang kinh doanh, đảm đương vị trí Chủ tịch một công ty truyền thông. Trong những năm qua, công ty do bà điều hành thuộc Top doanh nghiệp vừa và nhỏ uy tín của Trung Quốc.

“Trong 5 năm tới, tôi vẫn kỳ vọng công ty thu về lợi nhuận hàng trăm triệu NDT như hiện tại”, bà chia sẻ. Khâu Bội Ninh lắc đầu khi được gọi là “người phụ nữ thành công nhất đoàn phim”.

2 lần kết hôn kín tiếng

Không khó để tìm thông tin về việc kinh doanh của Khâu Bội Ninh nhưng bà ít tâm sự về đời tư. Theo Dashenxian, bà từng kết hôn với con trai một cán bộ cấp cao trong Quân ủy Trung ương. Nhưng cuộc hôn nhân đầu không như ý. Họ chia tay vì những khác biệt không thể hàn gắn.

"Chúng tôi khi đó còn quá trẻ, có những rạn nứt nhỏ cũng khó bỏ qua cho nhau. Sau này nghĩ lại, cả hai đều bật cười. Chúng tôi đã thay đổi, biết đứng dậy từ đổ vỡ và hạnh phúc với người đến sau", bà tâm sự.

Giai nhan dep va giau nhat 'Tay du ky 1986' sau 30 nam hinh anh 3
Khâu Bội Ninh hiện sống cùng doanh nhân người Mỹ gốc Hoa (ảnh phải). Ảnh: Baidu.

Sau ly hôn, Khâu Bội Ninh và người chồng cũ vẫn coi nhau như bạn, thường xuyên trò chuyện. Lần thứ hai mặc váy cưới, bà kết hôn với một doanh nhân Mỹ gốc Hoa tên Lý Đạo. Ông hiện là giám đốc công ty về đồ gia dụng. Bà cùng Lý Đạo có hai người con, hiện định cư ở Hong Kong.

"Vợ chồng tôi hợp nhau trong công việc và ứng xử với cuộc sống. Tôi cảm thấy may mắn khi có thể gặp một người đồng điệu với mình đến vậy", bà nói.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.