Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Giai nhân đẹp nhất Nhật Bản ngọt ngào trong váy cưới

Nozomi Sasaki đẹp thuần khiết trong bộ ảnh cưới vừa công bố. Nhiều năm vừa qua, cô luôn được bầu chọn là nữ nghệ sĩ khiến nam giới Nhật Bản si mê nhất.

Giai nhan dep nhat Nhat Ban ngot ngao trong vay cuoi hinh anh 1
Nozomi Sasaki vừa thực hiện bộ ảnh trong trang phục cô dâu. Trung thành với hình ảnh truyền thống, nữ diễn viên 28 tuổi chọn váy cưới cổ điển, đội khăn voan đính hoa. Bộ ảnh này hiện đang gây sốt trên mạng với hàng chục nghìn lượt xem. 
Giai nhan dep nhat Nhat Ban ngot ngao trong vay cuoi hinh anh 2
"Giống như một công chúa lạc vào thế giới hiện đại", Sina bình luận.
Giai nhan dep nhat Nhat Ban ngot ngao trong vay cuoi hinh anh 3
Tại Nhật Bản, người mẫu - ca sĩ - diễn viên Nozomi Sasaki được coi là biểu tượng về tài năng và nhan sắc. Cô sinh năm 1988, cao 1,68 m, lọt top những mỹ nhân đẹp nhất thế giới do TC Candler bầu chọn. Cô cũng là gương mặt quen thuộc trong các bảng xếp hạng nhan sắc. Nhiều tờ báo Nhật ca ngợi Nozomi là giai nhân đẹp nhất showbiz.

 

Giai nhan dep nhat Nhat Ban ngot ngao trong vay cuoi hinh anh 4
Người đẹp có đôi mắt trong veo, khuôn mũi cao và sở hữu nụ cười được đánh giá "như mùa thu tỏa nắng". So với nhiều diễn viên khác, Nozomi thường nhận mình kém gợi cảm hơn nhưng tạo được dấu ấn nhờ sự trong sáng, ngọt ngào.

 

Giai nhan dep nhat Nhat Ban ngot ngao trong vay cuoi hinh anh 5
Gần 10 năm nay, cô luôn được bầu chọn là nữ nghệ sĩ khiến nam giới Nhật Bản si mê nhất.

 

Giai nhan dep nhat Nhat Ban ngot ngao trong vay cuoi hinh anh 6
Nữ diễn viên sở hữu hơn một triệu lượt người theo dõi trên Instagram dù cô ít khi cập nhật hình ảnh và thông tin.

 

Giai nhan dep nhat Nhat Ban ngot ngao trong vay cuoi hinh anh 7
Nozomi từng là người mẫu trong khoảng 7 năm đầu khởi nghiệp. Từ cuối năm 2008, cô phát hành nhiều tập sách ảnh và DVD, tăng dần thời lượng xuất hiện trên truyền hình. Năm 2010, Nozomi phát triển con đường ca hát với single đầu tay Kamu to Funyan.

 

Giai nhan dep nhat Nhat Ban ngot ngao trong vay cuoi hinh anh 8
Không quan tâm đến thị phi, cô chứng tỏ sự nổi tiếng của bản thân khi liên tiếp có mặt trên truyền hình. Vai diễn khách mời trong bộ phim Handsome Suit mở ra cánh cửa diễn xuất của Nozomi. Phim do cô đóng được khán giả Nhật Bản, Đài Loan, Hong Kong và Singapore đón nhận.

 

 

Theo Zing.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.