Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Giai nhân Châu Tinh Trì bị chỉ trích vì phát ngôn

Khi trả lời phỏng vấn về việc được các đạo diễn ưu ái, nữ diễn viên sinh năm 1996 cho rằng cô đẹp và vì thế luôn nổi bật.

Lâm Duẫn sinh năm 1996, tại Hồ Châu, tỉnh Chiết Giang (Trung Quốc). Những ngày đầu năm, cô trở thành cái tên được hâm mộ cuồng nhiệt nhờ thành công của Mỹ nhân ngư cùng mác "Tinh nữ lang".

Theo thông tin từ nhà sản xuất Quách Kính Minh, Lâm Duẫn đã gật đầu tham gia dự án Tước tích do anh sản xuất. Đây là dự án lớn với sự có mặt của những tên tuổi hàng đầu như Phạm Băng Băng, Dương Mịch, Ngô Diệc Phàm...

Giai nhân Châu Tinh Trì bị chỉ trích vì phát ngôn
Lâm Duẫn khi xưa và hiện tại không có nhiều sự khác biệt. Ảnh: Sina.

Sự nghiệp lên như diều gặp gió, Lâm Duẫn trong buổi phỏng vấn gần đây cho rằng cô không hề gặp may. "Tất cả là sự nỗ lực của bản thân" - cô nói trên Toutiao.

Cô dẫn chứng về quá khứ thời thơ ấu vất vả, mẹ thường xuyên đau ốm, cô tự lập từ nhỏ. "Để nhận được vai trong Mỹ nhân ngư, tôi đã vượt qua 12.000 ứng viên, đó là điều không hề dễ dàng".

Chia sẻ về lý do cô được chọn lựa, Lâm Duẫn tự tin: "Tôi cũng không thể biết chính xác nhưng anh Châu Tinh Trì thừa nhận thích gương mặt không qua thẩm mỹ của tôi. Tôi nghĩ rằng, nhan sắc tự nhiên là điều quan trọng với một diễn viên. Tôi có được điều đó, lại thêm tuổi trẻ và sự cố gắng nữa".

Dẫn chứng cho lời nói của mình, nữ diễn viên chia sẻ hình ảnh thời thơ ấu không nhiều khác biệt so với hiện tại.

"Tôi đọc trên báo có người nói tôi giống Thư Kỳ hay Nghê Ni. Họ có thể nói đúng, nhưng tất cả chỉ là sự trùng hợp không mong muốn, tôi không cần thẩm mỹ giống bất kỳ ai".

Giai nhân Châu Tinh Trì bị chỉ trích vì phát ngôn
Lâm Duẫn cho rằng sự giống Nghê Ni (phải) là trùng hợp cô không mong muốn. Ảnh: QQ.

Những lời chia sẻ này khiến Lâm Duẫn vấp phải sự chỉ trích của dư luận. Họ cho rằng cô còn trẻ nhưng đã tự tin thái quá vào bản thân.

"Cô ấy còn trẻ, cần phải cố gắng, nhan sắc tuy quan trọng nhưng không phải là điều quan trọng nhất", "Quá tự tin vào bản thân sẽ dẫn đến sự chủ quan và mất vị thế", một số ý kiến đánh giá.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.