Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
'Gia đình trong mơ' Trang Lou - Tùng Sơn: Có con là điều khó khăn nhất nhưng cũng hạnh phúc nhất!

Từ một "cặp đôi trong mơ", Trang Lou và Tùng Sơn đã trở thành "gia đình trong mơ" từ khi có thêm cậu nhóc Xoài đáng yêu. Với cặp vợ chồng trẻ, chăm sóc con là điều khó khăn nhất nhưng cũng hạnh phúc nhất!

Ai cũng bảo việc có thể hạnh phúc ở cạnh "chàng trai/ cô gái" thời thanh xuân chúng ta cùng theo đuổi" chỉ có ở trên phim. Vậy thì câu chuyện yêu nhau từ thời học sinh, nên duyên và về cùng một nhà rồi có một cậu con trai cực kì đáng yêu của Trang Lou - Tùng Sơn chính là một bộ phim mà ai cũng ước ao mình được làm vai chính!


Gia đình cute nhất quả đất là đây!

Trang Lou và cả Tùng Sơn là những người may mắn nhất khi cùng người yêu thương năm ấy đi qua hết thảy những ngây thơ, khờ dại rồi trưởng thành và tìm được một bến đỗ nơi nhau. Đám cưới cách đây 2 năm khi cả hai còn rất trẻ không khiến nhiều người bất ngờ vì: "Sớm hay muộn gì thì họ cũng sẽ thuộc về nhau thôi!".

Yêu 5 năm, cưới 2 năm và giờ có một gia đình với cậu nhóc Xoài đã 1 tuổi, Trang Lou và Tùng Sơn đang có hạnh phúc mà tất cả mọi người đều ngưỡng mộ, thậm chí ghen tị.


Cặp đôi Trang Lou - Tùng Sơn "hẹn hò" với cậu nhóc Xoài vào sáng chủ nhật

Chúng tôi đến thăm tổ ấm của cặp đôi này vào một ngày cuối tuần Hà Nội mưa và có chút lạnh. Mới sáng sớm mà căn nhà nhỏ ở ngoại ô đã ngập tràn tiếng cười đùa của cậu nhóc Xoài. Cậu nhóc có gần 100k người follow trên Instagram cá nhân iamxoai đang bi bô tập nói và khoái chí ngắm nhìn cây cầu từ cửa sổ phòng ngủ nhỏ của mình.

Căn hộ chung cư này được hai vợ chồng cùng nhau tự tay mua sắm, sắp xếp nội thất và cũng mới chuyển về cách đây chưa lâu.

Không phải bát phố, đi cà phê hay xem phim mà quanh quẩn chơi rồi cho con ăn là cặp đôi Tùng Sơn - Trang Lou đã có một buổi "hẹn hò" cuối tuần ra trò đấy! Nhiều người trẻ hẳn vẫn nghĩ cuộc sống hôn nhân thực sự đáng sợ nhưng có lẽ, sau buổi trò chuyện với Trang Lou - Tùng Sơn - những người trẻ đang nỗ lực từng ngày để vun vén cho gia đình nhỏ thì biết đâu, bạn sẽ thấy hôn nhân nhiều màu sắc hơn mình nghĩ đấy!

Rất nhiều bạn trẻ bây giờ sợ cưới vì "hôn nhân là mồ chôn ái tình", điều này có đúng?

- Trang Lou: Mình nghĩ là không phải vì đến hiện tại mình vẫn chưa thấy dấu hiệu của "mồ chôn".

Sau hôn nhân thì cả hai bạn đã thay đổi như thế nào?

- Trang Lou: Sau hôn nhân thì bọn mình có thêm nhiều việc phải lo nghĩ hơn. Việc có thêm Xoài là điều khiến cả hai vợ chồng phải thay đổi nhiều nhất. Tuy nhiên mình nghĩ đây chính là mục đích thiết thực nhất để cả 2 cùng phấn đấu.

Tùng Sơn: Thay đổi lớn nhất là sau hôn nhân thì chúng mình lên chức bố mẹ nên mình cảm thấy trưởng thành lên khá nhiều. Vợ mình từ 1 người rất vụng mà giờ mình thấy chăm con rất nhanh và khéo léo. Còn mình vẫn luôn cố gắng để trở thành 1 người chồng, người bố tốt cho gia đình mình.


Cả Trang Lou và Tùng Sơn đều trưởng thành hơn từ khi có con

Làm thế nào để hai bạn duy trì được lửa trong tình yêu trước công việc bận rộn và rất nhiều những nỗi lo khác

- Tùng Sơn + Trang Lou: Theo mình thì tình yêu chính là động lực để cố gắng mỗi khi bận rộn và trước các nỗi lo. Yêu nhau nên mới cố gắng phấn đấu cho tương lai. Và mình nghĩ tình yêu thì nó có sẵn trong 2 đứa rồi nên việc duy trì lửa trong trong tình yêu là 1 công việc không gì khó khăn cả.

Chúng mình làm gì cũng có nhau, từ học hành, chăm con, cho đến công việc nên là luôn luôn ở cạnh người kia để cùng chia sẻ, cảm thông cho nhau.

Đã khi nào các bạn cãi cọ? Các bạn làm gì để giải quyết mâu thuẫn và bất đồng?

- Trang Lou: Cãi cọ thì nhiều lắm nhưng sau mỗi lần cãi cọ thì mới hiểu được nhau hơn. Khi cãi nhau mà căng thẳng quá thì thường chúng mình sẽ không nói chuyện với nhau 1 lúc, khi bình tĩnh mới ngồi giải thích được vì mình cũng là người khá nóng tính. Ngoài ra thì những cãi cọ linh tinh nhỏ nhỏ thì chúng mình cứ bơ nhau 1 tí là sẽ tự hết.

Tùng Sơn: theo mình, đã là vợ chồng thì sẽ không tránh được chuyện cãi nhau hay tranh luận, đó là điều rất bình thường trong cuộc sống. Vì khi đã sống với nhau thì chắc chắn sẽ có những tính xấu của của đôi bên mà khi yêu chưa biết.

Ví dụ như khi cưới nhau được 1 thời gian thì mình phát hiện là vợ mình khá là lôi thôi , kiểu như hay vứt quần áo lung tung, và mình rất hay nói vợ về vấn đề này nhưng chắc còn phải nói nhiều lắm.

Đối với mình để giải quyết mỗi khi cãi nhau thì quan trọng là chúng mình biết cách đặt vào địa vị nhau để hiểu được ý kiến đối phương hơn hoặc giải thích cho thấu đáo mọi chuyện, thì sau mỗi lần cãi vã chúng mình sẽ không bị giận dỗi hay khó chịu. Mà thật ra tính bọn mình cũg chả bao giờ giận nhau quá 1 ngày được.


Cả hai đều còn trẻ và chưa có kinh nghiệm chăm con, việc chăm sóc cho bé Xoài có gặp khó khăn gì không?

- Tùng Sơn: Chăm con đã là 1 việc khó mà chăm "thằng Xoài này" *chỉ vào Xoài* thì còn khó hơn.

Thời gian mới có Xoài mình thấy mọi thứ như đảo lộn vậy, Xoài hồi 2-3 tháng tuổi rất lười ăn và khóc đêm. Hồi đấy có những hôm mà vợ chồng mình chỉ ngủ đc khoảng 4 tiếng 1 ngày trong khi ban ngày mình vẫn phải đi học và đi làm.

Nhưng rất may mắn là Xoài có 2 bà nội và ngoại chăm Xoài lúc chúng mình bận nên là dần dần chúng mình đã quen hơn. Giờ Xoài trộm vía đã ngoan và cũng lớn hơn rồi nên chúng mình không gặp chút khó khăn nào nữa đâu! Có con là điều khó khăn nhất, nhưng cũng hạnh phúc nhất đấy!

Hai bạn phân công nhau việc chăm sóc Xoài như thế nào?

- Trang Lou: Đêm mà ai nghe con khóc trước thì phải dậy! Giỡn thôi chứ chúng mình không ai phân công gì hết, lúc nào cũng cố gắng cùng nhau chăm sóc con hết sức thôi!


Hai vợ chồng cũng dỗ dành và cho con ăn

Xoài hợp với bố hay với mẹ hơn?

- Tùng Sơn: Xoài hồi trước rất lười ăn, cu cậu chỉ thích được bế đi chơi thôi. Mà hồi đó khi ăn toàn là mẹ bắt ăn, trong khi cứ gặp bố là bố cho đi chơi nên là thời kì đó Xoài theo bố hơn, Bây giờ thì hư là sẽ bị bố quát rồi nên Xoài bắt đầu sợ bố hơn toàn theo mẹ.

Ai là người chăm sóc Instagram gần 100k follow của Xoài? Ai sẽ chăm chút cho style của cậu bé?

- Trang Lou: Mẹ sẽ làm "giám đốc hình ảnh" còn bố Tùng Sơn chỉ phụ update story thôi. Hiện tại Xoài vẫn chưa biết chọn quần áo nên bố mẹ vẫn làm stylist cho cậu ý. Tuy nhiên cậu chàng cũng rất khó tính, không phải cái gì cũng mặc lên người được, đồ phải mềm và thoải mái chứ không là bắt cởi ra ngay.

Tính cách của Xoài như thế nào?

- Trang Lou: Xoài theo mình thì khá là nghịch, rất buồn cười và cũng khá là tình cảm với mọi người đấy.

Tùng Sơn: Cậu bé rất hiếu động, nghịch ngợm . Rất thích nhảy theo nhạc, đòi đi chơi, thỉnh thoảng cũng rất bướng nữa.

Phụ nữ bây giờ thường ngại lập gia đình sớm vì muốn có thời gian tự do vùng vẫy, sớm yên bề gia thất vậy, đã bao giờ Trang cảm thấy thiệt thòi không?

- Trang Lou: Ngay từ khi là người yêu hay giờ đã làm chồng thì chồng mình vẫn để cho mình có thời gian để "tự do vùng vẫy" riêng, nên mình chưa bao giờ cảm thấy thiệt thòi. Hơn nữa, mình và chồng mình từ lâu cũng như 2 người bạn nên hầu như đi chơi cùng nhau rất nhiều, mình nghĩ khi làm chồng thì 2 vợ chồng còn tự do trong việc đi chơi với nhau hơn vì không bị bố mẹ quản nữa.


Đôi vợ chồng trẻ vẫn đang nỗ lực từng ngày để làm tốt vai trò của người bố, người mẹ

Lúc mang bầu Xoài, bạn có vất vả không? Có bị tăng cân hay trầm cảm không?

- Trang Lou: Lúc mang bầu Xoài tâm lý mình rất thoải mái, mình có tăng cân nhưng cũng theo chỉ định của bác sĩ chứ không tăng quá nhiều. Mình không ốm nghén nên mình thấy cũng rất nhẹ nhàng thôi.

Dù bận rộn nhưng Trang lúc nào cũng rạng rỡ, xinh tươi, bí kíp của bạn là gì?

- Trang Lou: Mình nghĩ là bởi vì mình luôn cảm thấy yêu đời và vì luôn có chồng chia sẻ tất cả công việc với mình nên mình không bao giờ bị quá stress.

Rất nhiều phụ nữ bỏ bê không chăm sóc cho bản thân khi lập gia đình, Trang nghĩ sao về điều này?

- Trang Lou: Mình nghĩ không nên như vậy. Chăm sóc cho bản thân không phải chỉ bề ngoài mà còn sức khoẻ của mình nữa. Mình nghĩ không phải cứ hi sinh thì mọi người xung quanh sẽ nhận ra hết được điều đó. Mình phải tự giữ sức khoẻ cho mình để mình còn có thể chủ động trong nhiều việc khác nữa!

Cảm ơn hai bạn về cuộc trò chuyện!


Gia đình nhỏ luôn ngập tràn tiếng cười đùa

Ảnh: Qúy Nguyễn - Clip: Kingpro

Theo Tri Thuc Tre

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.