Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Gia đình sốc khi Lê Phương yêu người kém 7 tuổi

Bạn trai mới còn ít tuổi, chưa lập gia đình, trong khi cô đã một đời chồng và có con riêng.

 
le-phuong-be-ca-phao-se-khong-bao-gio-ve-nha-noi

Cà Pháo hạnh phúc khi mẹ dành trọn những ngày Tết để ở bên và đưa con đi chơi. 

- Tết năm nay của chị có gì đặc biệt hơn so với mọi năm?

- Năm nay tôi dành thời gian cho gia đình, thay vì mải miết đi diễn như mọi năm. Tôi không nhận show mà sắp xếp về nhà từ 25 Tết. Mấy tháng trước Tết, con trai Cà Pháo lên Sài Gòn thăm mẹ, lúc về bé khóc sướt mướt và đòi ở lại. Ông bà bảo lên xe, bé mím môi chấp nhận leo lên mà nước mắt đầm đìa. Con đi rồi là tới lượt mẹ khóc. 

Trước đây tôi nghĩ còn trẻ phải lo kiếm tiền nhưng trải qua nhiều chuyện, tôi ngẫm ra tiền từ từ kiếm cũng được, còn tuổi thơ của con thì nhanh lắm, chỉ vài năm nữa là bé lớn rồi. Tôi cứ đi hoài đến lúc hối hận muốn tìm lại cũng khó. Cả ngày bé ở bên mẹ và lâu lâu lại nói: "Con yêu mẹ nhất trên đời". Khoảnh khắc ấy lúc lớn chắc gì bé đã nói với tôi. Tôi không có nhiều nhu cầu về vật chất nên chẳng cần thiết phải bào mòn sức lực, miễn là đủ để lo được cho con. Tôi đã mua được nhà và cố gắng vài năm nữa sẽ đưa bé lên.

Hai năm qua cũng có nhiều việc xảy ra với tôi. Giờ mọi thứ đã nguôi, tôi không cần phải lao vào công việc, lấy cớ để quên và trấn an mình. Thời điểm này, tôi cảm giác nhẹ nhàng và thấy thời gian cho gia đình quan trọng hơn cả.

- Tết là dịp đoàn tụ, để ông bà, cha mẹ và các con gặp nhau. Cà Pháo được mẹ và ông bà đưa đi sắm Tết, còn bố của bé (diễn viên Quách Ngọc Ngoan) quan tâm con thế nào?

- Năm nay, ngoài dịp Quốc tế thiếu nhi, ba bé Cà Pháo có đến thăm con và chúc năm mới gia đình tôi. Trong suy nghĩ của bé, ba, mẹ, bận đi làm kiếm tiền mua sữa cho Pháo nên khi gặp ba, con rất vui. Con biết đó là người thân lâu lâu mới gặp nhưng chỉ chơi cùng một lúc là chạy vào với mẹ. Tôi muốn cho con cảm giác đầy đủ, có ông bà, cha mẹ, hơn là những ký ức không hay về ba mình.

Tôi xem ba Cà Pháo bây giờ như một người đồng nghiệp. Mọi thứ không còn ám ảnh nặng nề như cách đây hai năm nữa. Cuộc sống của tôi còn nhiều thứ lắm, đôi khi ích kỷ quá tội con. Tôi nghĩ mình nên đón nhận sự cố gắng của họ, không cố chấp nữa vì làm vậy bản thân mình chỉ thêm khó chịu, ưu phiền. Chuyện của tôi hơi tế nhị nên Cà Pháo sẽ không bao giờ về nhà nội. Bé hầu như không có khái niệm ông bà nội dù mẹ có nói cho con biết. Bé chưa gặp ông bà bao giờ nên đến thời điểm này, con hầu như không có ký ức về nội và cũng không còn hỏi đến nữa.

le-phuong-be-ca-phao-se-khong-bao-gio-ve-nha-noi-1

Lê Phương cảm thấy được là chính mình khi yêu Trung Kiên.

- Sau những chuyện buồn về hôn nhân, có vẻ chị đã tìm được bến đỗ cho mình khi không ngại công khai tình yêu mới trên trang cá nhân. Dùng chuyện tình cảm để đánh bóng tên tuổi được xem là chiêu thường thấy trong showbiz, còn chị thì sao?

- Chuyện tình yêu của tôi cả thế giới đều biết. Trong showbiz, người ta hay coi việc công khai tình yêu là một chiến lược, còn tôi xem chuyện đó rất tự nhiên. Mọi việc của tôi trên Facebook đều để chế độ công khai. Tôi nghĩ nếu ai quý, họ sẽ rất quan tâm việc mình làm. Ba, mẹ và người thân đều theo dõi Facebook của tôi hàng ngày. Mỗi khi đăng dòng trạng thái hay hình ảnh lên trang cá nhân, tôi đều cân nhắc và lựa chọn kỹ lưỡng. Tôi không quan tâm những bình luận khiếm nhã mà chỉ muốn người thân cùng khán giả cảm thấy yên tâm và có thể cùng tôi đồng hành trên mọi nẻo đường cuộc sống.

- Chị và bạn trai mới (ca sĩ Phạm Trung Kiên) quen nhau trong hoàn cảnh nào?

- Tôi và Kiên gặp nhau trong chuyến đi Trường Sa. Lúc mới gặp, tôi biết Kiên ít tuổi hơn, còn anh ấy thì không nên cả hai nói chuyện rất khách sáo. Trong đoàn, Kiên được giao nhiệm vụ chăm sóc mọi người vì có kinh nghiệm đi Trường Sa 3 lần trước đó. Tôi đi lần đầu, không biết gì nên rất hào hứng, năng nổ xông pha tham gia mọi hoạt động của hành trình, còn Kiên nhiệt tình giới thiệu, giải thích và hướng dẫn. Kiên cũng là người chăm sóc các thành viên và tôi khi bị say tàu. Sau chuyến đi, chúng tôi quý nhau. Mọi chuyện sau đó đến một cách tự nhiên.

- Điều gì ở bạn trai khiến chị bị chinh phục?

- Kiên là người chu đáo, tử tế và quan tâm tới cảm xúc của người khác. Anh ấy cũng thật thà, thẳng thắn nhưng hơi nóng tính. Tôi nghĩ một người có nền tảng gia đình, được học hành đến nơi đến chốn, công việc ổn định lại có ý chí phấn đấu, cầu tiến thì hẳn là người tốt, biết trân trọng giá trị hạnh phúc gia đình. Với tôi, để giữ được mối quan hệ lâu dài không thể thiếu sự chân thành và biết lắng nghe. Giữa hai người còn phải có những cam kết, tôn trọng nhau.

Tôi và Kiên hợp ở cách nói chuyện, cùng yêu nghệ thuật, đồng quan điểm về các giá trị xã hội cũng như gia đình. Mọi thứ đều phù hợp trừ vấn đề tuổi tác. Tôi lớn hơn Kiên 7 tuổi, đôi khi có mâu thuẫn nhưng rồi cũng ổn vì đích đến là xây dựng.

Nhiều lúc, cách xử sự của Kiên khiến tôi cảm giác người này lớn hơn mình. Kiên chững chạc, có kiến thức chuyên môn, giỏi kỹ thuật thanh nhạc, am hiểu xã hội. Tôi không có cảm giác mình lớn hơn để phải "cưa sừng làm nghé". Thậm chí, trong trang phục, cách nói năng, tôi không phải thay đổi mà vẫn được là chính mình.

- Gia đình hai bên phản ứng ra sao khi hai người yêu nhau?

- Tôi với Kiên tự giải quyết ổn thỏa mọi việc trước rồi mới tới gia đình. Khi biết chuyện, người thân hai bên đều có lý do hiển nhiên để không đồng tình. Mọi người bất ngờ và sốc vì Kiên còn ít tuổi, chưa lập gia đình, trong khi tôi đã một đời chồng lại có con riêng. Cả hai xác định việc bị gia đình phản đối là điều đầu tiên phải đối diện và giải quyết. 

Hai đứa thuyết phục gia đình và chứng minh ngược lại những điều mọi người lo lắng. Cả hai sống và làm việc tốt hơn mỗi ngày. Người thân nhận thấy đây không phải tình cảm say nắng và tin tưởng những gì chúng tôi làm được. Sau khoảng 9 tháng, tới nay, chuyện của tôi và Kiên đã ổn. Bây giờ gia đình Kiên rất quý tôi, còn phía nhà tôi xem Kiên có vị trí quan trọng. Mỗi lần có việc cần ý kiến, gia đình tôi đều đặt niềm tin vào anh ấy. 

le-phuong-be-ca-phao-se-khong-bao-gio-ve-nha-noi-2

Bé Cà Pháo yêu quý bạn trai của mẹ nhưng cũng rất sợ vì chú Kiên nghiêm khắc. 

- Bé Cà Pháo đón nhận người mới của chị như thế nào?

- Kiên là người đầu tiên có cách ứng xử với bé Pháo không giống những người khác. Bạn bè tôi yêu chiều con nhưng riêng Kiên rất nghiêm khắc và rõ ràng. Khi bé không thích điều gì, Kiên phân tích cặn kẽ. Tôi nghĩ trẻ con chưa biết nhiều nhưng anh bảo bé hiểu được bao nhiêu cũng được miễn là phải nói cho biết lý do tại sao không được như vậy.

Tôi hay mềm lòng mà chiều chuộng bé, còn Kiên lại dứt khoát không. Chuyện gì hợp lý là duyệt liền, còn không là không. Vì thế, Cà Pháo quý Kiên nhưng cũng rất sợ. Con và chú Kiên xưng hô "bạn" với nhau. Mỗi lần lên Sài Gòn, câu đầu tiên bé hỏi là: "Mẹ ơi, bạn Kiên đâu rồi?". Hai chú cháu hợp nhau, cùng chơi đùa rồi đuổi nhau ầm ầm.

- Những phụ nữ từng đổ vỡ hôn nhân thường e ngại tiến thêm bước nữa vì còn vướng đứa con. Trường hợp của chị thì sao?

- Tôi và Kiên cũng đã tính đến chuyện về chung một nhà. Tuy nhiên, hiện tại, vấn đề này vẫn còn bàn thảo trong nội bộ gia đình. Khi nào ổn thỏa, chắc chắn chúng tôi sẽ có cách giải quyết hợp lý.

theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.