Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Gia đình Lý Hải - Minh Hà tung MV đón xuân

Cả gia đình nam ca sĩ cùng nhau xuất hiện trong trong MV “Mẹ mang xuân về”, sản phẩm âm nhạc mang màu sắc vui tươi nhân dịp Tết Nguyên đán sắp tới.

Không khí ngày Tết trong Mẹ mang xuân về không chỉ là hình ảnh bánh chưng xanh, dưa hấu đỏ, mai vàng, đào tươi, mà còn có nếp sống quen thuộc dễ bắt gặp ở mọi gia đình. Mở đầu MV là hình ảnh ba cha con Lý Hải được mẹ Minh Hà gõ để rước “nàng xuân” về nhà, đón chào năm mới với thật nhiều may mắn. Sau đó, gia đình nam ca sĩ tự tay chuẩn bị mọi thứ cho Tết, từ lau sàn nhà, lau bếp, đến mua sắm, trang trí nhà cửa..., để cả nhà có một mùa xuân rộn ràng, tươi mới. Tất cả hình ảnh này diễn ra tự nhiên trên nền nhạc rộn ràng của ca khúc “Mẹ mang xuân về”, được Lý Hải cùng con gái thể hiện.

Gia đình Lý Hải - Minh Hà tung MV đón xuân
Cả gia đình Lý Hải cùng góp mặt trong MV Mẹ mang xuân về.

Lý Hải bật mí, anh gần như đưa nếp sống của gia đình mình vào MV, mong muốn mang đến những hình ảnh chân thật nhất. Nam ca sĩ cho biết, dù là lần đầu tiên diễn xuất, nhưng cả ba nhóc tì nhà anh, nhất là Rio và Cherry, đều hưởng ứng nhiệt tình, dan dĩ, không ngại ngùng, khiến bố mẹ cũng bất ngờ. “Có lẽ vì ngày thường các bé cũng được mẹ tập cho làm những việc nhỏ như lau chùi bếp, tủ lạnh…, nên mấy anh em rất hào hứng khi diễn lại cảnh này”, Lý Hải chia sẻ.

Gia đình Lý Hải - Minh Hà tung MV đón xuân
Cherry và Rio nhiệt tình giúp mẹ lau dọn bếp núc đón Tết.

Về ca khúc Mẹ mang xuân về, Lý Hải cho biết anh đặc biệt có nhiều cảm xúc với bài hát này. Những ca từ giản dị về công việc thường ngày tưởng là dễ dàng với người phụ nữ nhưng kỳ thực đòi hỏi nhiều thời gian và vô cùng quan trọng, bởi nếu nhà cửa thiếu đi bàn tay chăm chút thì năm mới sẽ kém vui. “Khi nghe câu hát ‘Tết sang mẹ lau cả ngôi nhà. Trắng tinh, sạch thơm cả căn bếp. Rửa đi, chà đi những điều xui. Đón thêm thật nhiều may mắn thôi’, bọn trẻ trong nhà cũng tích cực giúp đỡ mẹ hơn, như món quà dành cho người phụ nữ luôn chăm chút cho tổ ấm thêm sáng bóng mỗi ngày”, nam ca sĩ kể.

Gia đình Lý Hải - Minh Hà tung MV đón xuân
Ba cha con Lý Hải lên kế hoạch cảm ơn đầy thú vị cho Minh Hà.

MV Mẹ mang xuân về không chỉ mang đến cho người xem không khí rộn ràng khi Tết đến, mà còn truyền tải thông điệp yêu thương: hãy luôn trân trọng và tri ân những người phụ nữ của mình, những người dù bận rộn vẫn quán xuyến, chăm chút gia đình để mọi góc nhà đều sạch bong, sáng bóng; và không có lời cảm ơn nào ý nghĩa hơn bằng cách mỗi người cùng phụ giúp họ, cho mùa xuân thêm rộn ràng, vui vẻ.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.