Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Gia đình đãi tiệc mừng đón Hoa hậu Trần Tiểu Vy ở phố cổ Hội An

Trưa 22/9, gia đình của Hoa hậu Việt Nam 2018 ở Hội An mở tiệc mừng 4 mâm cỗ với sự tham dự của người thân và bạn bè nhân dịp đón Trần Tiểu Vy về thăm nhà sau khi đăng quang.

Gia dinh dai tiec mung don Hoa hau Tran Tieu Vy o pho co Hoi An hinh anh 1
Ngay khi về đến nhà, tân hoa hậu ôm chầm lấy ông mình. Sau khi đăng quang, hoa hậu chia sẻ thật thà là cô chỉ muốn gặp mẹ và về bên gia đình. Đây là những giây phút thoải mái nhất của cô trong những ngày qua.
Gia dinh dai tiec mung don Hoa hau Tran Tieu Vy o pho co Hoi An hinh anh 2
Trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018, chị Trang - mẹ của Tiểu Vy đã chia sẻ, gia đình rất tự hào khi con gái đoạt ngôi vị cao nhất, nhưng cũng lo lắng cho cô vì sớm đối diện những áp lực lớn từ dư luận.
Gia dinh dai tiec mung don Hoa hau Tran Tieu Vy o pho co Hoi An hinh anh 3
Họ hàng và hàng xóm cũng vui mừng chào đón cô. Anh Thành, một người bạn của gia đình Tiểu Vy từ khi còn nhỏ, kể với phóng viên: "Tôi biết bé Vy từ lúc bé còn nhỏ xíu, mà lúc đó phải công nhận là rất xinh đẹp, dễ thương. Bé Vy ít nói lắm".
Gia dinh dai tiec mung don Hoa hau Tran Tieu Vy o pho co Hoi An hinh anh 4
Tiểu Vy nũng nịu trong vòng tay của bà ngoại. Cô ngồi tâm sự với bà ngoại khá lâu, kể những chuyện xung quanh cuộc thi. Bà ngoại động viên cô và khen cô giỏi, vượt qua được nhiếu thử thách.
Gia dinh dai tiec mung don Hoa hau Tran Tieu Vy o pho co Hoi An hinh anh 5
Trưa 22/9, Hoa hậu Tiểu Vy về đến quê nhà Hội An. Cô được gia đình và làng xóm chào đón bằng một bữa tiệc 4 mâm ở ngay vỉa hè, sát con đường tại phố cổ Hội An. Gặp lại gia đình, hoa hậu rũ bỏ vẻ rụt rè, ngần ngại trước đó mà trở nên rất vui vẻ, hoạt bát. Cô vào bếp bưng chén đĩa cùng các chị em trong họ và bạn bè.

 

Gia dinh dai tiec mung don Hoa hau Tran Tieu Vy o pho co Hoi An hinh anh 6
Tiểu Vy ngồi cạnh bố mẹ và ông nội, cùng đại diện ban tổ chức (BTC) cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018. Cô ân cần lấy thức ăn cho ông nội. Bữa tiệc gồm các món đơn giản theo truyền thống của người Hội An.
Gia dinh dai tiec mung don Hoa hau Tran Tieu Vy o pho co Hoi An hinh anh 7
Tiểu Vy gắp thức ăn cho bố cô, ông Trần Ái Mỹ. Vì bệnh nặng, bố hoa hậu không thể đến TP.HCM dự đêm chung kết và cổ vũ cho con gái.
Gia dinh dai tiec mung don Hoa hau Tran Tieu Vy o pho co Hoi An hinh anh 8
Không khí nô nức đón hoa hậu của người dân phố cổ Hội An gây tắc nghẽn quanh đoạn đường qua nhà Trần Tiểu Vy. Người dân bình thường lẫn khách du lịch đều dừng lại ngắm nhìn tân hoa hậu 18 tuổi.
Gia dinh dai tiec mung don Hoa hau Tran Tieu Vy o pho co Hoi An hinh anh 9
 Người thân và bạn bè tụ tập tại phòng khách gia đình Tiểu Vy, cũng là sảnh đón khách của cơ sở kinh doanh do mẹ cô điều hành. Tất cả đều muốn gặp gỡ và trực tiếp nói lời chúc mừng đến tân hoa hậu.
Gia dinh dai tiec mung don Hoa hau Tran Tieu Vy o pho co Hoi An hinh anh 10

Trước đó, đúng 12h10, Hoa hậu Trần Tiểu Vy có mặt tại sảnh sân bay Đà Nẵng và được gia đình, người thân, bạn bè chào đón. Chị Huỳnh Thị Thu Trang, mẹ Tiểu Vy, nổi bật trong nhóm người ra đón con gái. 

Ảnh: BTC.

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.