Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Ghét mẹ quay sang chê con, Tú Vi công khai muốn 'băm nát' mặt antifan vì dám làm tiểu công chúa đau lòng

"Hôm bữa có đứa vào bình luận chê con, mẹ chỉ muốn băm nó ra. Chê mẹ không sao nhưng chê con thì mẹ không hiền đâu", Tú Vi bức xúc dằn mặt antifan.

Nổi tiếng là nghệ sĩ hiền lành và có cuộc sống tránh xa scandal, thế nhưng mới đây Tú Vi gây ngỡ ngàng khi lên tiếng dằn mặt thậm chí đòi "băm nát" người chê bai con gái mình.

Cụ thể, trên trang cá nhân bà xã Văn Anh chia sẻ dòng trạng thái nhắn nhủ tới bé Cún - con gái đầu lòng của vợ chồng trẻ. Ẩn sau những lời lẽ dành cho con gái là sự bức xúc của bà mẹ khi thiên thần nhí bị đem ra làm tâm điểm bàn tán của một số người. 

Ghét mẹ quay sang chê con, Tú Vi công khai muốn băm nát mặt antifan vì dám làm tiểu công chúa đau lòng-1
Tú Vi bức xúc đòi băm người chê bai con gái cô.

Cô viết: "Nói với Cún: Dạo này con biết lạ rồi, ai mà mới gặp hoặc lâu ngày không gặp là con quên, con thấy như mới gặp lần đầu, thế là con mếu, mắt ngấn lệ nhìn sang ba mẹ liền. Rồi từ từ con sẽ biết nhận ra tình yêu thương của những người xung quanh con, ông bà nội ngoại, cô dì mợ bác.

Nếu con biết được vì con mà mọi người đã cố gắng, chuẩn bị, hy sinh và lựa chọn những gì tốt nhất cho từng bước đi của con thì con sẽ thấy hạnh phúc biết bao nhiêu.

Cứ bình an, khoẻ mạnh mà khôn lớn con nha, vì con mà mẹ sẽ luôn giữ cho mình một ngọn lửa để con sẽ không bao giờ thấy lo sợ mỗi khi hoàng hôn đến. Hôm bữa có đứa vào comment chê con, mẹ chỉ muốn băm nó ra, chê mẹ thì không sao, chê con thì mẹ không hiền đâu!".

Ghét mẹ quay sang chê con, Tú Vi công khai muốn băm nát mặt antifan vì dám làm tiểu công chúa đau lòng-2
Tú Vi và con gái đầu lòng.

Lời chia sẻ của nữ diễn viên Cổng mặt trời nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dư luận. Ở phía dưới phần bình luận, nhiều bạn bè, người hâm mộ Tú Vi cũng bày tỏ nỗi bức xúc thay cho bà mẹ một con. Nhiều ý kiến cho rằng, hành động "dọa" antifan của nữ diễn viên là hoàn toàn đúng đắn dù có phần "chợ búa". Bởi tâm lý chung của không ít bà mẹ luôn "xù lông" mỗi khi con cái bị đem ra đàm tiếu. 

Không riêng gì Tú Vi, trước đó Tuấn Hưng cũng đòi giết và "cắt gân tay" kẻ đã nói xấu gia đình nhỏ và nhóc tì của anh. Theo đó vào năm 2016, một tài khoản Facebook dùng lời lẽ không hay với bé Su Hào khiến nam ca sĩ phẫn nộ. 

Ngay lập tức, giọng ca Nắm lấy tay anh đe dọa: “Cho nó 24h để viết Facebook xin lỗi. Còn không thì cắt cái gân tay nào nó xăm. Thằng Tuấn Hưng này không là gì hết. Nhưng đụng vào con nó và gia đình nó thì nó chấp nhận hết”.

Ghét mẹ quay sang chê con, Tú Vi công khai muốn băm nát mặt antifan vì dám làm tiểu công chúa đau lòng-3
Tuấn Hưng dọa xử những kẻ xúc phạm đến gia đình.

Cách xử sự của Tuấn Hưng nhận không ít chỉ trích vì hành động có tính giang hồ. Thế nhưng đáp lại, Tuấn Hưng cho biết antifan tấn công anh, anh nhẫn nhịn được nhưng nếu đụng vào con cái thì anh không để yên. “Các bạn tấn công tôi, tôi sẽ cư xử khác như bao năm qua, tôi nhẫn được. Nhưng vào con tôi, mọi thứ sẽ khác.

Đừng mở mồm nói rằng ca sĩ thì phải im lặng, im để các bạn ngồi lên đầu, muốn làm gì nói gì thì làm à? Im cũng không xong các bạn móc họng bắt phải nói phải chửi nhau với các bạn rồi đánh giá học thức, cách hành xử”,
 Tuấn Hưng lên tiếng.

 

Theo vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.