Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Gerard Butler phim ‘300’ mất ví trên chuyến bay tới Sài Gòn

Hiện chưa rõ mục đích chuyến đi của tài tử Gerard Butler, nhưng lần lượt Đà Nẵng, Hội An và TP HCM là những điểm đến của nam diễn viên khi ghé thăm Việt Nam.

Các trang fanpage của Gerard Butler đồng loạt đăng tải nhiều hình ảnh thần tượng với người hâm mộ Việt Nam trong những ngày qua. Thông qua các bức hình, có thể thấy nam diễn viên 46 tuổi đã có mặt tại sân bay Đà Nẵng, Hội An và hiện là TP HCM.

Gerard Butler phim ‘300’ mat vi tren chuyen bay toi Sai Gon hinh anh 1

Bạn Nguyễn Ngọc Như Thảo là một trong những người có may mắn chụp hình cùng Gerard Butler khi ngôi sao điện ảnh đang ở TP HCM. Ảnh: Nguyễn Ngọc Như Thảo

Bạn Nguyễn Ngọc Như Thảo là một trong những người có may mắn chụp hình cùng Gerard Butler khi anh đang ở TP HCM. Trả lời Zing.vn, bạn Thảo tiết lộ điều không may đã xảy ra với tài tử. Ngay khi bước chân xuống sân bay Tân Sơn Nhất, nam diễn viên phát hiện ra mình đã đánh mất ví trên chuyến bay trước đó.

Hiện chưa rõ mục đích chuyến đi tới Việt Nam của Gerard Butler, nhưng nhiều khả năng anh đến quốc gia Đông Nam Á để du lịch. Hồi cuối tháng 3, nam diễn viên có mặt tại Trung Quốc và ghé thăm Vạn Lý Trường Thành nhân dịp tới quốc gia tỷ dân nhằm quảng bá cho bộ phim mới London Has Fallen (London thất thủ). Sau đó, anh tiếp tục tới Hong Kong để tham dự buổi ra mắt của tác phẩm tại đây.

Gerard Butler phim ‘300’ mat vi tren chuyen bay toi Sai Gon hinh anh 2
Một du khách nước ngoài tình cờ bắt gặp Gerard Butler khi anh ở Hội An vào ngày 6/4. Ảnh: Susan O'Connor

London Has Fallen là phần tiếp theo của tác phẩm hành động Olympus Has Fallen (Nhà Trắng thất thủ). Bộ phim mới ra rạp tại Việt Nam hồi đầu tháng 3 .

Tài tử Gerard Butler sinh ngày 13/11/1969 tại Paisley, Scotland. Tham gia diễn xuất từ năm 1997 qua tập phim Tomorrow Never Dies thuộc loạt 007, nhưng anh chỉ thực sự trở thành ngôi sao hạng A sau khi sắm vai chính là vua Leonidas trong bom tấn sử thi 300 của đạo diễn Zack Snyder năm 2006, cũng như tác phẩm tình cảm lãng mạn P.S. I Love You cùng minh tinh Hilary Swank vào năm 2007.

Sau đó, Gerard Butler tiếp tục theo đuổi dòng phim hành động với những dự án như RocknRolla (2008), Law Abiding Citizen (2009) hay Olympus Has Fallen (2012). Trong đầu năm 2016, cả hai bộ phim mới của anh là Gods of Egypt London Has Fallen đều đã ra rạp tại Việt Nam.

Gerard Butler phim ‘300’ mat vi tren chuyen bay toi Sai Gon hinh anh 3
Hai bộ phim mới của Gerard Butler là Gods of Egypt London Has Fallen đều mới trình chiếu tại thị trường Việt Nam. Ảnh: Lionsgate

Cách đây 5 năm, Gerard Butler từng được cho là hẹn hò với minh tinh Jennifer Aniston. Trong khoảng một năm qua, bóng hồng sát cánh bên cạnh anh là Morgan Brown. Tuy nhiên, hồi tháng 2, trang Life & Style tiết lộ hai người đã chia tay do Butler chưa muốn kết hôn theo ý của bạn gái.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.