Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Gấu mèo cô đơn nhất vũ trụ Rocket Racoon sẽ kết thúc hành trình ở "Guardians of the Galaxy"?

Mọi cuộc hành trình, không ai có thể chắc chắn sẽ cùng nhau đi đến cuối con đường. Và Rocket Racoon sẽ kết thúc nhiệm vụ của mình trong Guardians of the Galaxy 3 sắp tới đây.

Trong suốt 11 năm của Vũ Trụ điện ảnh Marvel đã có rất nhiều nhân vật đi vào huyền thoại và trở thành một phần không thể thiếu của MCU”. Một trong những nhân vật không thể thay thế đó chính là chú gấu mèo dũng cảm của đội "Vệ Binh Giải Ngân Hà" Rocket Raccoon.

Gấu mèo cô đơn nhất vũ trụ Rocket Racoon sẽ kết thúc hành trình ở Guardians of the Galaxy? - Ảnh 1.

Rocket Raccoon – Chú gấu mèo cô đơn nhất vũ trụ sắp kết thúc hành trình.

Lần đầu được giới thiệu đến với khán giả trong Guardians of the Galaxy (Vệ Binh Dải Ngân Hà) năm 2014, từ một bộ phim không mấy được đón nhận của MCU, Rocket cùng những thành viên trong đội Vệ Binh ngay lập tức trở thành một hiện tượng phòng vé bởi vì những tính cách riêng và cuộc hành trình thú vị của họ.

Từ những cá nhân đơn lẻ, những kẻ khác biệt và bị bỏ rơi trong cuộc sống, họ đã tập hợp với nhau và trở thành một gia đình. Ai cũng nói Guardians of the Galaxy là một bộ phim hài hước đầy tính giải trí mà không hề nhận ra, đó cũng là phần phim lấy nhiều nước mắt của khán giả nhất. Chắc chắn rằng không ít bạn đã phải cay mắt khi Groot nói lời cuối “ We are Groot” trong Guardians of the Galaxy, cũng như phân cảnh cuối cùng của Yondu trong Guardians of the Galaxy Vol2.

Kết quả hình ảnh cho rocket guardians of the galaxy gif

Phân cảnh "We are Groot" đầy nước mắt trong Guardians of the Galaxy

Marvel đã cực kì khéo léo khi ngầm đưa những câu chuyện đẫm nước mắt phía dưới tiếng cười hài hước của bộ phim. Và một trong những nhân vật có quá khứ đáng buồn nhất lại luôn là kẻ vui tính nhất trong nhóm. Gã gấu mèo cộc cằn mà hài hước Rocket thực chất là nhân vật cô đơn nhất vũ trụ qua mỗi phần phim.

1. Nguồn gốc đầy bi ai

Kết quả hình ảnh cho Phân cảnh "We are Groot" đầy nước mắt trong Guardians of the Galaxy gif

Lần hội ngộ đầu tiên của Rocket cùng "Vệ Binh Dãy Ngân Hà"

Ngay từ khi bắt đầu, Rocket đã là một sinh vật không giống bất kì ai trong vũ trụ. Cậu được một thế lực có tên là High Evolutionary tạo ra mà chính bản thân cậu còn không biết mục đích của Người tạo ra mình là gì. Ngay từ khi được tạo ra và biết đến sự sống, cậu đã cô đơn và phải tự mình sinh tồn trong vũ trụ rộng lớn. Cơ thể Rocket không như những sinh vật bình thường khác, cậu bị High Evolutionary tạo ra và liên tiếp cắt xé cơ thể cậu thành từng mảnh, rồi lại gắn vào hết lần này đến lần khác chỉ để tạo ra sản phẩm ưng ý nhất…trở thành một con quái vật của riêng hắn.

Hình ảnh có liên quan

Quá khứ đầy ám ảnh và cô đơn khiến Rocket lúc nào cũng phải "gồng mình" mạnh mẽ.

Bằng cách nào đó, con quái vật nhỏ bé này trốn thoát và bắt đầu hành trình của riêng mình trong một vũ trụ rộng lớn. Và như thế, không người quen, không nguồn gốc, không kiến thức, tất cả mọi thứ với cậu chỉ là một chú gấu mèo tổn thương và cảnh giác với mọi thứ giữa một vũ trụ rộng lớn. Ngay cả trong truyện tranh, nguồn gốc và quá khứ của Rocket cũng chưa bao giờ được nói đến một cách chi tiết, tất cả những gì chúng ta có thể biết chỉ là quá khứ cô đơn qua lời kể của chính cậu.

2. Tớ đã tìm thấy cậu

Từ khi bắt đầu hành trình của Guardians of the Galaxy, đã có một nhân vật luôn đồng hành với Rocket, trở thành bộ đôi “ the Tree and the Raccoon “ đó chính là Groot. Chỉ có Groot mới có thể cảm hóa và mở cửa trái tim sắt đá của tên gấu mèo cô đơn này. Ngay lúc đó Rocket đã tìm thấy “người thân” đầu tiên của mình.

Gấu mèo cô đơn nhất vũ trụ Rocket Racoon sẽ kết thúc hành trình ở Guardians of the Galaxy? - Ảnh 6.

Vào khoảnh khắc đó, khi Rocket lần đầu tiên nhận ra mình có thể tin tưởng và làm bạn với một ai đó, lần đầu tiên cậu nhận được sự quan tâm từ một người khác, và khi đó Groot trở thành gia đình duy nhất đối với cậu.

Vậy nhưng định mệnh thật trớ trêu khi Rocket phải chính mình chứng kiến Groot hi sinh hai lần trong hai phần phim Guardians of the Galaxy và Infinity War (Cuộc Chiến Vô Cực). Người mà cậu quan tâm nhất lại chính tay ra đi trước mắt mình tận hai lần liên tiếp, có lẽ không mấy ai có thể hiểu được nỗi đau của Rocket. Trong Endgame, Rocket còn lấy thân mình che mưa đạn cho Groot đủ để thấy tình cảm của cậu dành cho Groot lớn như thế nào.

Gấu mèo cô đơn nhất vũ trụ Rocket Racoon sẽ kết thúc hành trình ở Guardians of the Galaxy? - Ảnh 7.

Kết quả hình ảnh cho rocket guardians of the galaxy gif

Cặp đôi luôn sát cánh bên nhau trong các trận chiến.

3. Ai cũng có một gia đình

Kẻ du lãng cô đơn này trong suốt cuộc đời mình, cuối cùng cậu cũng đã tìm cho mình được một gia đình. Mặc dù, đó là một gia đình không giống ai, nơi tụ họp của những kẻ điên rồ và bị bỏ rơi. Gia đình đó là nơi của những con người cũng có cuộc đời giống như cậu, đều là những sinh vật cô đơn và trải qua rất nhiều mất mát. Họ gặp nhau, đoàn kết, cứu lấy vũ trụ và trở thành một gia đình với cái tên Guardians of the Galaxy.

Kết quả hình ảnh cho Guardians of the Galaxy.

Dù bên ngoài Rocket luôn cộc cằn với các thành viên trong đội, làm những hành động xấu tính, đẩy cả đội vào những tình huống sinh tử, nhưng ít ai hiểu rằng tất cả những điều Rocket làm chỉ để chứng minh tình cảm của mình cho những người bạn.

Như Yondu đã từng nói trong Guardians of the Galaxy Vol2 rằng: “Cậu có thể lừa bản thân và mọi người, nhưng cậu không thể lừa tôi đâu”. Rocket luôn cố gắng làm những hành động ngu ngốc hoặc phũ phàng với mọi người chỉ để lấp đầy khoảng trống cô đơn trong trái tim cậu. Cậu luôn cảm nhận mình cô đơn nên phải làm một điều gì đó để mọi người biết rằng mình còn tồn tại. Rocket ngu ngốc đâu có hiểu rằng cả đội biết điều đó, vì đó là gia đình của cậu, họ hiểu nên mới luôn chấp nhận cậu là một thành viên trong gia đình này… chỉ là một thành viên cáu kỉnh mà thôi.

Gấu mèo cô đơn nhất vũ trụ Rocket Racoon sẽ kết thúc hành trình ở Guardians of the Galaxy? - Ảnh 10.

Gấu mèo cô đơn nhất vũ trụ Rocket Racoon sẽ kết thúc hành trình ở Guardians of the Galaxy? - Ảnh 12.

Gấu mèo cô đơn nhất vũ trụ Rocket Racoon sẽ kết thúc hành trình ở Guardians of the Galaxy? - Ảnh 11.

Rocket luôn xấu tính với tất cả mọi người.

4. Rocket - vệ binh cuối cùng

Tưởng chừng như là một kẻ cứng rắn nhưng Rocket lại là kẻ khóc nhiều nhất cả đội. Vì sao cậu khóc? Rocket khóc khi những người đồng đội của mình ra đi, Rocket khóc khi sự cô đơn trở lại với cậu. Trong Infinity War, cái búng tay của Thanos diễn ra và tất cả người thân của cậu bay trở về với cát bụi, từng người một biến mất và chỉ còn lại cậu. Một lần nữa Rocket cô đơn, thành viên cuối cùng của Guardians of the Galaxy.

Kết quả hình ảnh cho Phân cảnh Rocket chứng kiến đồng đội của mình hóa thành cát bụi

Phân cảnh Rocket chứng kiến đồng đội của mình hóa thành cát bụi trong "Infinity War"

Như bạn đã thấy, hành trình của chú gấu mèo này tràn ngập sự cơ đơn. Cậu đã đánh đổi cả cuộc đời của mình để tìm thấy hạnh phúc, để rồi lại ngậm ngùi chia tay niềm hạnh phúc đó. Cậu như một cậu nhóc ương bướng, cúi đầu xin lỗi Quill một cách đầy ngượng ngùng trong đám tang của Yondu, lặng người trước cái chết của Groot hay cậu cũng luôn là người phải nhận những nhiệm vụ đau lòng khi trong đội không có Quill.

Và rồi chắc hẳn nhiều bạn vẫn còn nhớ màn tâm sự trên tàu giữa Thor và Rocket chứ? Một đoạn hội thoại ngắn, nhưng đủ để thấy rằng Rocket thực sự biết quan tâm và thông cảm đến những người xung quanh mình, những kẻ bị bỏ rơi.

Kết quả hình ảnh cho rocket and thor gif

Cuộc tâm sự đầy tâm trạng của hai kẻ mất hết tất cả

5. Phần phim cuối cùng

Đến với Endgame, sau khi tất cả mọi thứ trở lại với bình thường, đội vệ binh đã kết nạp thêm một thành viên mới. Thần sấm Thor đã tham gia cùng những vệ binh để đến với phần phim Guardians of the Galaxy 3. Tuy nhiên, mọi cuộc hành trình đều có biến cố, mới gần đây trong một buổi chia sẻ những nhà biên kịch của bộ phim đã nói rằng hành trình của Rocket Raccoon sẽ kết thúc ở phần 3.

Kết quả hình ảnh cho rocket raccoon gif

Hình ảnh có liên quan

Kết quả hình ảnh cho rocket raccoon gif

Kết quả hình ảnh cho rocket raccoon gif

Những phân đoạn đầy cảm xúc tri ân Rocket Racoon

Biên kịch của bộ phim đã nói rằng hành trình trong Guardians of the Galaxy 3 sẽ là hành trình cực kì đáng nhớ dành cho Rocket và các vệ binh. Liệu rằng điều gì sẽ diễn ra với Rocket trong bộ phim lần này và cái kết của Guardians of the Galaxy 3 có đẫm nước mắt như hai phần phim trước về nhóm vệ binh này không? Hãy cùng chờ đợi câu trả lời trong phần phim cuối cùng của chú gấu mèo cô đơn nhất vũ trụ này nhé.

Theo kenh14.vn.

 

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.