Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Gặp lại nữ tử tù Kim Ha-Neul tại “Đảo thiên đường”

Bỏ mặc quá khứ đau buồn phía sau để tìm kiếm cơ hội làm lại cuộc đời ở một nơi xa lạ, thế nhưng cuộc sống mới liệu có giống Mi- Kyung mong muốn?

“Thiên đường nào cho tôi” được biết đến là một phim điện ảnh đặc sắc nằm trong dự án Telecinema 7, với sự góp mặt của những tên tuổi hàng đầu Hàn Quốc như Kim Ha Neul, Ji Jin Hee… 

Phim xoay quanh cuộc đời sóng gió và buồn man mác của Mi-Kyung (Kim Ha-Neul) – một cô gái bước ra từ tù tội. Cô hoàn toàn xa lạ và lạc lõng trong thế giới bên ngoài,  không gia đình, không người thân và không hề có bất kỳ định hướng nào cho cuộc đời mình. Một mình vô định rong ruổi về phía nam, tìm đến với đảo Hana- hòn đảo được mệnh danh là đảo thiên đường trên tờ poster quảng cáo mô tả.

Thế nhưng khi đến đảo, cô ngay lập tức thất vọng bởi đây hoàn toàn hoang vắng và khác xa với tưởng tượng. Tuy nhiên, Mi-Kyung vẫn quyết định ở lại và cũng từ đây những mối nhân duyên kỳ lạ liên tục đến với cô. Đầu tiên là Il-ho (Ji Jin Hee) – một giáo viên tiểu học với trái tim thuần khiết, đem lòng yêu mến cô bất chấp quá khứ.

Và đứa trẻ bí ẩn tên Hwa Ran (Kim You-Jung), luôn thập thò, thu mình trong những rừng cây trên núi. Cô bé mang trong lòng nỗi oán hận với mẹ, bởi mẹ cô luôn mang về nhà những người đàn ông xa lạ. Từ hoàn cảnh của cô bé, những câu chuyện tuổi thơ, thân thế của Mi-Kyung cũng dần được hé lộ. Ngoài ra còn có Ah-ram, một người kỳ lạ luôn nghe cùng một bài hát trong mỗi ngày và day dứt nghĩ về quá khứ đau thương của mình.

Tưởng như trong không khí buồn man mác đó, những phận người éo le sẽ chỉ có sự khổ đau, thì đâu đó khán giả vẫn có thể tìm thấy những tia hy vọng le lói về tình người, về khát vọng hạnh phúc. Liệu Mi-Kyung có tìm ra thiên đường trên hòn đảo kỳ lạ này với những mối quan hệ kỳ lạ cùng những con người kỳ lạ? 

Với sự góp mặt của những diễn viên hàng đầu Hàn Quốc, Kim Ha Neul, Ji Jin Hee cùng khung cảnh đẹp hoang sơ và cốt truyện nhiều bất ngờ, đảo thiên đường  hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những giờ xem phim thú vị. Đón xem phim “Thiên đường nào cho tôi” lúc 20h00 Chủ Nhật ngày 15/04/2018 trên TodayTV. 

Chi tiết xem tại: www.todaytv.vn
 

 

Phim phát sóng trên kênh TodayTV

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.