Press Esc to close

Thông tinWorld
Gặp lại crush hồi trung học, cô gái cưa đổ anh rồi sinh luôn 3 nhóc tì chỉ trong 1 năm

Rachael Kirkwood lần đầu gặp Paddy ở một hành lang đầy nắng trong trường cấp II thuộc thành phố Manchester (Anh). Ngay lúc đó, cô nữ sinh đã cảm mến anh chàng khóa trên nhưng quá ngại để nói ra.

Gặp lại crush hồi trung học, cô gái cưa đổ anh rồi sinh luôn 3 nhóc tì chỉ trong 1 năm - Ảnh 1.

Gặp lại crush hồi trung học, cô gái cưa đổ anh rồi sinh luôn 3 nhóc tì chỉ trong 1 năm - Ảnh 1.

Có một tình yêu chớm nở giữa Rachael và Paddy thời trung học, nhưng đã giấu kín suốt nhiều năm

Tình đầu trong trẻo cũng lãng quên theo thời gian. Mãi đến tháng 4/2015, Rachael mới vô tình bắt gặp Facebook của Paddy. Lúc này cô đã 30 tuổi còn anh 31 tuổi.

Run rủi thế nào mà hoàn cảnh của họ lại rất giống nhau, đều trải qua cuộc hôn nhân không hạnh phúc, mỗi người bước tiếp với một đứa trẻ của mình... Đắn đo mãi, Rachael vẫn dũng cảm gửi đi một tin nhắn hẹn gặp mặt.

Lần tái ngộ này, mọi thứ đã diễn ra nhanh như một cơn lốc. Họ phải lòng sau 1 tuần, mua nhà sau 2 tuần và đính hôn vào tháng 7/2015, tức là chỉ 3 tháng sau khi Rachel "mò" ra Facebook của chàng trai năm ấy. Tháng 12, họ kết hôn trong niềm hạnh phúc ngập tràn.

Gặp lại crush hồi trung học, cô gái cưa đổ anh rồi sinh luôn 3 nhóc tì trong 9 tháng - Ảnh 2.

Với những cặp đôi mới cưới, nhiều người vẫn hay chúc sớm có em bé, "ba năm hai đứa". Nhưng đôi vợ chồng son Paddy - Rachael còn "tốc độ" hơn thế. Họ có 3 em bé chỉ trong vòng 9 tháng.

Tháng 9/2016, Rachael sinh con gái Mollie. Chỉ 6 tuần sau đó, cô lại có bầu cặp song sinh Niall và Luke, cũng chào đời vào mùa hè. Tháng 6/2017, bà mẹ vượt cạn thành công mỹ mãn dù sinh non đến 6 tuần.

"Thừa thắng xông lên", đôi vợ chồng có với nhau một bé gái nữa. Vậy là gia đình có đến 6 đứa trẻ, 4 con chung và 2 bé từ các cuộc hôn nhân trước.

Gặp lại crush hồi trung học, cô gái cưa đổ anh rồi sinh luôn 3 nhóc tì trong 9 tháng - Ảnh 3.

Không lâu sau khi sinh con gái Molly (ảnh), mẹ Rachael siêu âm phát hiện mình lại mang bầu song sinh

Gặp lại crush hồi trung học, cô gái cưa đổ anh rồi sinh luôn 3 nhóc tì trong 9 tháng - Ảnh 4.

2 bé trai sinh đôi chào đời sau chị Molly vỏn vẹn 9 tháng

Gặp lại crush hồi trung học, cô gái cưa đổ anh rồi sinh luôn 3 nhóc tì trong 9 tháng - Ảnh 5.

Oliver - con trai của Rachael với chồng trước - chụp ảnh với cặp sinh đôi

Rachael - từng làm trong ngành thiết kế xây dựng và nhiếp ảnh - thừa nhận rằng chuyện tình yêu của mình "nhanh như gió". Nhưng đó là do cô vẫn "nuôi" cảm xúc của ngày xưa, chờ đến lúc gặp lại và trao cho Paddy.

Hiện giờ đã làm mẹ "toàn thời gian", Rachael cho biết: "Mọi người vẫn hay nói rằng tôi quá vội trong cuộc hôn nhân thứ hai này, rằng nó sẽ không đi đến cuối con đường, nhưng tôi biết mình và Paddy sinh ra là dành cho nhau".

Gặp lại crush hồi trung học, cô gái cưa đổ anh rồi sinh luôn 3 nhóc tì trong 9 tháng - Ảnh 6.

Để đến được với nhau, họ cũng trải qua nhiều trắc trở

Sau ngày tốt nghiệp trung học, Rachael không gặp Paddy nữa. Cô định cư 2 năm ở New Zealand, yêu và cưới một người đàn ông khác, nhưng cuối cùng chỉ mình cô dắt tay con trai Oliver trở về Anh.

"Tôi tin có chuyện yêu ở cái nhìn đầu tiên", Rachael chia sẻ, "và đôi khi, bạn phải dũng cảm theo đuổi nó". Khi trở lại Anh, dịp Valentine năm nào, cô cũng viết cho Paddy một tấm thiệp không đề tên, gửi đến địa chỉ cũ mà chẳng biết anh có nhận được không.

Đến một ngày, một người bạn chung trên Facebook của Rachael và Paddy lại tạo cơ hội cho họ tìm thấy nhau một lần nữa. Paddy vào bình luận ở một status vô thưởng vô phạt của người bạn này, nhưng Rachael đã để tâm và gửi cho anh một tin nhắn "chào crush".

Rachael mở đầu bằng câu "Anh trông chẳng khác gì ngày xưa nhỉ?". Cô nghĩ mình đã lỡ lời mất rồi, vì Paddy chẳng thể nào nhớ đến. Hồi trung học, hai người thậm chí chưa từng trò chuyện với nhau cơ mà.

Nhưng anh lại đáp: "Thì em cũng có thay đổi gì đâu". Câu nói này chắc còn gây mất ngủ hơn cả "I Love You" nữa, vì hóa ra bấy lâu nay, Rachael chẳng phải là kẻ duy nhất đã nuôi nỗi nhớ thương.

Hiện tại, khi hạnh phúc mỹ mãn bên chồng con của mình, Rachael còn đang giúp đỡ, trò chuyện với một số cặp đôi mà 1 trong 2 người mắc bệnh nan y, hy vọng họ luôn nghĩ về những điều tích cực trong cuộc sống.

Và cả câu chuyện này, Rachael tiết lộ trên báo nước Anh như một món quà ý nghĩa vào ngày Valentine sắp tới. Nó là một ví dụ cho thấy rằng, nhiều lúc chỉ cần bạn kiên trì với tình yêu, phép màu sẽ xuất hiện.

Cùng chúc cho cặp đôi dễ thương này mãi hạnh phúc bên nhau!

Theo Daily Mail

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.