Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
GẶP LẠI CHÀNG SOÁI CA RUSLAAN MUMTAZ TRONG PHIM “CÔ DÂU 8 TUỔI” PHẦN 12

Vào vai một chàng soái ca quyến rũ đem lòng yêu say đắm Nandini, Ruslaan Mumtaz đã khiến không ít trái tim fans hâm mộ phải “tan chảy” bởi độ đáng yêu và galang của mình.

Sinh ra tại Mumbai, Ruslaan Mumtaz sở hữu một thân hình cường tráng và đẹp khiến các đấng mày râu phải ghen tị, điều này cũng dễ hiểu khi Ruslaan chia sẻ rằng anh bị “nghiện” tập thể dục và chơi thể thao để giảm mỡ và luyện cơ. Sử dụng lợi thế với thân hình tuyệt mỹ của mình, Ruslaan đã trở thành diễn viên và bắt đầu sự nghiệp với bộ phim “Mera Pehla Pehla Pyaar – MP3” và nhận được phản hồi rất tốt từ khán giả. Ngoài thành công đầu tiên này, Ruslaan còn được biết đến trong những bộ phim như: “I Don't Luv U”, “Romeo Idiot Jatni Juliet”, “Encounter” hay gần đây nhất là bộ phim “Cô dâu 8 tuổi”.

Sau thời gian gần 2 năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ, Ruslaan đã quyết định quay trở lại với công chúng với bộ phim “Cô dâu 8 tuổi” phần 12 với vai diễn Krish – chàng soái ca quyến rũ đem lòng yêu con gái của Anandi. Ruslaan chia sẻ rằng trước đó anh đang rất bận rộn với những dự án phim lớn và muốn tìm một kịch bản phim truyền hình hay để thay đổi, thì đột nhiên kịch bản của “Cô dâu 8 tuổi” xuất hiện và Ruslaan đã dành lấy cơ hội này ngay lập tức. Chia sẻ thêm về nhân vật của mình, Ruslaan nói Krish là một nhân vật lạc quan và tận hưởng cuộc sống đến cùng. Anh ấy là một anh hùng, người mà không quan tâm đến việc đúng hay sai. Krish là một người Mỹ quay trở về quê hương và không hiểu gì về phong tục tập quán của Ấn Độ, và dần dần cách nhìn nhận về Ấn độ của anh thay đổi khi trở về nơi đây. Đối với Ruslaan, Krish thực sự không phải là một vai diễn bởi nhân vật đó chính là anh ngoài đời thực.

Đóng cặp với nữ diễn viên Mahhi Vij trong vai Nandini, Ruslaan nhận xét cô là một người rất thân thiện, bởi khi mới gặp, Mahhi Vij đã chào Ruslaan như thể đã biết anh từ lâu lắm rồi. Mặc dù chưa biết Mahhi Vij nhưng Ruslaan cảm thấy thoải mái khi được đóng phim với cô.

Cùng gặp lại soái ca mới của bộ phim “Cô dâu 8 tuổi” với những tình tiết mới hấp dẫn được phát sóng lúc 20h30 hàng ngày trên YouTV.

Trailer phim "Cô dâu 8 tuổi (phần 12)"

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.