Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Gặp gỡ Saniya Touqeer- phiên bản nam nhí hoàn hảo trong “Bí mật người thừa kế”

Nổi lên như một hiện tượng mới tại Bollywood, ngôi sao 9 tuổi Saniya Touqeer- người đang nhận được sự đánh giá cao trong vai Manpreet khi ngôi sao nhí này đã có một màn giả trai quá xuất sắc.


Sở hữu ngoại hình đáng yêu và diễn xuất chuyên nghiệp là những điều mà khán giả dễ nhận thấy ở Saniya Touqeer- một trong những tài năng nhí đang được chú ý tại Bollywood. Trước khi nổi tiếng với vai trò là một diễn viên chuyên nghiệp, Saniya được định hướng trở thành một vũ công và cô bé đã từng tham gia nhiều chương trình thực tế về khiêu vũ như: “Dance India Dance”, “Dancing Superstar” và “Hindustan Ka Big Star”. Dù còn nhỏ tuổi nhưng Saniya đã theo học tại viện Nghệ thuật “Sahejmoodra Academy of Theatre ArtsMonika” để phát triển tài năng ca múa và diễn xuất.


Bên cạnh đó, cô bé 9 tuổi này từng gây ấn tượng trên màn ảnh nhỏ với vai diễn đầu tay trong bộ phim lịch sử Ấn Độ mang tên “Jodha Akhbar". Sau đó, Saniya tiếp tục tấn công màn ảnh nhỏ khi xuất hiện liên tiếp trong hàng loạt siêu phẩm đình đám như: “Akhbar Birbal”, “Cô dâu 8 tuổi”, “Sumit Sambhal Lega” và mới đây nhất là “Bí mật người thừa kế”- một trong những bộ phim đưa tên tuổi Saniya lên hàng ngôi sao.


Dù nổi tiếng và được nhiều người biết tới nhưng Saniya Touqeer luôn được cha mẹ theo sát và trước mỗi quyết định trong công việc cũng như trong cuộc sống, cô bé luôn nhận lời khuyên từ cha mẹ. Bên cạnh đó, ngôi sao 9 tuổi còn được biết tới với lối sống rất khoa học. Không giống với những người bạn đồng lứa, sau thời gian đóng phim và học hành, Saniya thường dành thời gian để chăm sóc sức khỏe bằng cách tập yoga, nhào lộn, leo núi, chạy bộ…


Và với sự xuất hiện của ngôi sao nhí này trong bộ phim “Bí mật người thừa kế” cũng là một minh chứng cho thấy độ “hot” của Saniya Touqeer ngay khi bộ phim bắt đầu lên sóng vào ngày 16/5/2016 đã nhận được rất nhiều phản ứng tốt của khán giả màn ảnh nhỏ Ấn Độ.


Trong “Bí mật người thừa kế”, Saniya Touqeer phải đảm nhận một nhân vật có tính cách phức tạp, đó là Manpreet - một bé gái buộc phải sống trong thân phận của một đứa con trai để bảo vệ những người thân yêu và thanh danh của gia tộc. Khi tham gia vai diễn này, Saniya Touqeer buộc phải cắt bỏ mái tóc đẹp và đen dài mà cô bé vô cùng yêu thích. Không những vậy, ngôi sao nhí này luôn phải nghĩ rằng mình là một cậu con trai thực sự để có thể nhập vai một cách tốt hơn.  Saniya Touqeer từng chia sẻ rằng: “Tôi thực sự rất nhớ những bộ váy, áo đầm xinh đẹp của mình. Trước khi đóng  phim, tôi cũng từng có mái tóc dài và đẹp và khi nhìn mình trong gương tôi đã rất nhớ nó. Và để thực hiện tròn vai một câu bé, tôi chỉ được mặc những trang phục của con trai thôi”.


Cũng chính sự hy sinh hết mình cho vai diễn Manpreet trong “Bí mật người thừa kế” mà Saniya Touqueer đã được giới chuyên môn đánh giá cao về sự chuyên nghiệp, cũng như tài năng diễn xuất. Và hiện cô bé đang được các hãng truyền hình Ấn Độ săn đón. Bên cạnh sự xuất hiện của Saniya Touqueer, bộ phim còn có sự tham gia của Sumbul- chị gái của Saniya ngoài đời và cũng đảm nhận vai chị gái của Saniya trong phim.


Dù mới mới 9 tuổi nhưng với lối diễn chân thực, tự nhiên cùng vẻ ngoài đáng yêu, đôi mắt to tròn trong veo, tài năng của Saniya được ví von như một tia lửa trực tiếp chạm vào trái tim của khán giả. Cùng gặp gỡ ngôi sao nhí đáng yêu Saniya Touqueer trong siêu phẩm Bollywood “Bí mật người thừa kế” vào lúc 21h00 hàng ngày trên TodayTV, từ ngày 28/7/2017.

Chi tiết xem tại: www.todaytv.vnhttps://www.facebook.com/TodayTV


Phim “Bí mật người thừa kế”- Phát sóng trên kênh TodayTV



Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.