Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Gặp gỡ Ryu Hyo Young- người chị song sinh của 1 mẩu đầy tai tiếng nhóm T-ara

Ngoài là một diễn viên trẻ tài năng, Hyo Young còn là chị song sinh của Hwa Young- cựu thành viên đầy tai tiếng của nhóm nhạc T-ara.

Cũng giống như em gái Hwa Young, Hyo Young được biết đến khi tham gia góp mặt trong chương trình Star King của đài SBS, sau đó chị em nhà Ryu gia nhập Công ty Giải trí  Core Contents Media và được đào tạo để trở thành thành viên của nhóm nhạc T-ara, tuy nhiên trước khi nhóm ra mắt, Hyo Young đã bị cắt khỏi đội hình. 

Năm 2010, Hyo Young tái xuất với vai trò là ca sĩ, rapper của nhóm nhạc Coed School và F-ve Dolls. Cũng trong năm đó, cô tham gia bộ phim truyền hình tuổi teen của đài KBS mang tên “Jungle Fish 2” và xuất sắc giành chiến thắng tại cuộc thi “Miss Chunhyang pageant” năm 2010. 

Được đánh giá là một trong những ngôi sao trẻ tài năng xứ kim chi, thế nhưng con đường đến với thành công của hai chị em Hyo Young và Hwa Young vô cùng chông chênh khi liên tiếp vướng vào các scandal như chơi xấu đồng nghiệp, vô lễ với tiền bối và nổi đình đám nhất chính là chuỗi sự việc liên quan đến công ty cũ và nhóm nhạc T-ara khi hai chị em không ngớt buông lời kể xấu các thành viên của nhóm. Sự việc được đẩy lên cao trào khi Hwa Young rời nhóm, T-ara từ một nhóm nhạc được yêu mến bỗng chốc trở thành con ghẻ quốc dân trong suốt một thời gian dài và mọi việc chỉ được giải oan vào năm 2017.

Dù không thành công trong sự nghiệp ca hát nhưng với diễn xuất, Hyo Young lại sở hữu một gia tài phim ảnh đáng ngưỡng mộ với các bộ phim: “Jungle Fish 2”; “The Greatest Love”; “School 2013”; “Wild Chives and Soy Bean Soup: 12 Years Reunion”; “Family Secrets” hay mới nhất là “Golden Pouch”. Cũng chính nhờ đó mà người hâm mộ phần nào quên đi quá khứ đầy tai tiếng của hai chị em nhà họ Ryu. 

Trên màn ảnh, Hyo Young luôn biết phô diễn tối đa lợi thế hình thể cùng vẻ đẹp thiên phú về ngoại hình: đôi mắt to tròn đầy cảm xúc; đôi môi hồng xinh xắn; mái tóc đen dài đầy nữ tính; làn da trắng hồng, mịn màng luôn được tôn lên sau những bộ phục trang đầy trang nhã, lịch thiệp... không những thế, cô đào 9X còn biết cách lấy lòng khán giả bởi sự nhiệt huyết, tài năng. Nét tươi trẻ, trong trẻo của cô cũng được thể hiện một cách rõ rệt nhất qua nhân vật Eun Byul trong  bộ phim “Âm mưu gia tộc”.

Eun Byul là con gái cưng trong một gia đình giàu có. Cuộc sống đủ đầy khiến cô chưa bao giờ phải lo lắng bất cứ chuyện gì cho đến cái ngày định mệnh kéo đến- em trai cô qua đời và Eun Byul phát hiện cha mình có người đàn bà khác. Lên kế hoạch bỏ trốn cùng mẹ và người yêu, thế nhưng Eun Byul không ngờ quyết định này lại khiến cô trở thành ván cờ trả thù của chính người thân trong gia đình. 

Bộ phim “Âm mưu gia tộc” được phát sóng trên TodayTV lúc 20h00 thứ 2 đến thứ 7 và phát lại lúc 12h00 thứ 3 đến chủ nhật.
Chi tiết xem tại: www.todaytv.vn


Phim đang phát sóng trên kênh TodayTV

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.